Bio Essence BN Top

BK BB รองพื้นคุมมันสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ!!! บอกเลยว่ายืน1จ้าาา

30 มี.ค. 2564  |  480   10  
สวัสดีค่าาา~ สาวๆที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้มีปัญหาเรื่องสิวสิวกันใช่ไหมล๊า แล้วเรื่องสิวสิวที่ว่าไม่ได้แปลว่าเรื่องง่ายๆนะ มันคือสิว!! สิวที่กวนใจเราทุกวัน โดยเฉพาะเวลาแต่งหน้า ไหนใครมีปัญหาบ้างยกมือขึ้น!!

ไม่ต้องห่วงค่ะทุกคน วันนี้เรามีทางออกให้สาวๆที่รักสวยรักงามแต่กลัวอุดตันที่สิว หรือหนุ่มๆที่อยากแต่งหน้าแต่กลัวสิวขึ้น นั้นก็คือ รองพื้นคุมมันที่ลดปัญหาสิว! รองพื้นคุมมันที่เราจะมาพูดถึงต่อไปนี้ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ทำงานออฟฟิศ และนักศึกษาที่ไม่ชอบเรื่องสิวสิวเป็นที่สุ๊ดด...


แท๊ แด๊~~ นี่เลยค่ะ รองพื้นคุมมัน BK BB เป็นรองพื้นคุมมันที่เหมาะกับคนที่เป็นสิว หรือกลัวสิวขึ้น ทาแล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เพราะใช้ชิสิโคนที่เบบ Non -Comedogenic เนื้อบางเบา แต่ปกปิดเริ่ดมาก เพราะฉะนั้นเขาจะไม่ทำให้เป็นสิวนั้นเอง และนอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราทำให้ลดปัญหาการเกิดสิวได้ดีมาก



เรามาลองกับผิวกันก่อนเลย จะเห็นได้ว่ารองพื้นคุมมันตัวนี้มีความเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ทากี่รอบก็สบายใจเพราะไม่หนาเกินไป แถมมีความ Matt เข้าได้กับทุกสีผิว และปกปิดดีสุดๆ เดี๋ยวเรามาลองทารองพื้นคุมมันตัวนี้กับใบหน้ากัน...



อย่าเพิ่งตกใจนะทุกคน ที่เห็นสิวเยอะแบบนี้ เพราะฝุ่น PM2.5 เลยจ้า สิวเห่อโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมมีผื่นแดงๆที่หน้าด้วย แต่เรายังต้องสวยเพราะต้องออกไปทำงานอยู่ วันนี้เข้าเซเว่นไปเจอเจ้ารองพื้นคุมมัน BK BB ตัวนี้มา ปกติเราก็ใช้บีบีอยู่แล้ว แต่สิวขึ้นหนักมาก เราต้องหาตัวช่วยแล้ว พอเห็นเจ้ารองพื้นคุมมันนี้ก็ไม่รอช้าแหละ หยิบมาเลย นี้แหละตัวช่วยที่ดีที่สุด ฉันต้องรอดด




พอได้ลองใช้รองพื้นคุมมัน BK จะเห็นได้ว่าเขาปกปิดได้เนียนมากจริงๆ ลองทาครึ่งหน้าคือเนื้อรองพื้นคุมมันเขากลืนไปกับผิวเลยทุกคน ทำให้หน้าดูเนียนม๊ากกก แล้วก็ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติประดุจไม่มีสิว ของถูกและดีมีอยู่จริงจ้าา




พอลองทาทั้งหน้า โอเคนัมเบอร์วัน!! เริ่ดจริงอะไรจริง นอกจากจะเป็นรองพื้นคุมมันปกปิดแบบเริ่ดๆแล้ว เขาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แสง UV ต่างๆ และแสงสีฟ้าจากหน้าจออีกด้วย ยิ่งถ้าใช้รองพื้นคุมมันและตบแป้งฝุ่นเช็ตผิวลงไปยิ่งจะทำให้ผิวดูสวย Matt ขึ้นไปอีก รองพื้นคุมมันตัวนี้ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอน



เผื่อใครสงสัยว่าเขารองพื้นคุมมัน BK ปกปิดดีขนาดนี้จะอุดตันรึเปล่า? บอกเลยว่าไม่จ้าา เพราะรองพื้นคุมมันตัวนี้ล้างออกง่ายม๊าก ไม่ทำให้อุดตันเลยทุกคน เขาไม่ตกค้างที่ผิว และไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มด้วย คือเหมาะมากๆกับคนที่อยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากเป็นสิว เอาเป็นว่าเชียร์รองพื้นคุมมันตัวนี้เลยนะ สุดปัง



หลังจากที่ได้ลองใช้รองพื้นคุมมันตัวนี้ก็บอกได้คำเดียวว่ายืน1 ในรองพื้นคุมมัน โดยเฉพาะกับคนที่อยากแต่งหน้าแต่กลัวอุดตัน หรือกลัวเป็นสิวคือต้องมีไว้ในครอบครอง และที่สำคัญคือถูกและดีที่อยู่จริง ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น หรือใครอยากจัดแบบหลอดก็มีนะ หลอดละ 389 บาทเท่านั้นเอง สามารถหาซื้อรองพื้นคุมมัน BK ได้ที่ เซเว่น / Watsons/ Konw / Tops ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ถ้าไม่ชอบความมัน เยิ้ม สิว อย่าลืมไปจัดกันนะคะ ใครได้ลองแล้วมาบอกกันด้วยนะว่าปังขนาดไหน วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ อย่าลืมไปซื้อกันเยอะๆน้าา



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว ต่อไปนี้คนเป็นสิวก็แต่งหน้าแบบสบายใจได้แล้วค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราใช้ตัวนี้แล้วไม่ค่อยรอดเลยค่า หน้าขาวเกินเบอร์ไปหน่อย 

และระหว่างวันก็หน้ามันมาก และดรอปด้วยจ้า T_T 

30 มี.ค. 2564 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


30 มี.ค. 2564 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีค่ะ 
30 มี.ค. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
So good
31 มี.ค. 2564 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 11:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล