Bio Essence BN Top

ลองของใหม่ในเซเว่น บลัชออนสีคอรัล หวานละมุนรับซัมเมอร์ Baby Bright Face Shine Blusher #4

29 มี.ค. 2564  |  887   6  
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เรียกได้ว่าเข้าซัมเมอร์แล้ว เห็นได้จากอากาศที่ร้อนถึงร้อนมากกกกกก ร้อนไม่ไหว ร้อนเกินเบอร์ จะเป็นลม แต่ทางเราก็ต้องสู้ต่อไป และในส่วนของบรรดาเมคอัพทั้งหลาย ก็ร้อนไม่ต่างกันจ้าแม่ คอลเลคชั่นซัมเมอร์ออกกันมารัวๆ ล่อตาล่อใจสาวๆอย่างเรา แม้จะใส่แมสก์ แต่ก็ไม่เป็นปัญหา ยังคงซื้อหนัก ซื้อเยอะ และซื้อต่อไป


และส่วนตัว เราไปเจอของใหม่ในเซเว่น เป็นบลัชออนน้องใหม่ ที่น่าจะเพิ่งมาวางขายเลย และที่สำคัญสีน่ารักมาก โทนนี้ส่วนตัวเราว่าเหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ จึงไม่พลาดเลยค่ะ ที่จะสอยนางกลับมาบ้าน


นางก็คือ ต๊า ดา! Baby Bright Face Shine Blusher สีเบอร์ 04 Baby Peach



ตลับมีความน่ารัก ปุ๊กปิ๊กสไตล์มินิมอล ให้ความเป็นโคเรียเกาหลีเวอร์


สีนี้จะมีความเป็นโทนส้มคอรัล ให้ความเป็นซัมเมอร์ ลุคโดยรวมดูสดใส โดยที่ตัวนี้มีความพิเศษคือ มีความเนื้อชิมเมอร์ละเอียด แวววาว เล่นแสง เล่นแดด แต่วาวไม่หนังปลาทูนะ วาวกำลังให้ผิวดูสุขภาพดี จากที่สวอช เราปาดครั้งเดียวนะ จะเห็นว่าเนื้อพิกเม้นต์แน่น เพราะฉะนั้น ก่อนลงไปที่แก้ม แนะนำให้เคาะแปรงเอาส่วนเกินออกก่อน ไม่อย่างนั้น ปัดไปก่อนอ่อนไม่ได้แล้วเด้อออ เพราะสีติดทนมาก และไม่หลุดเลยแม้อากาศร้อนเหงื่อไหล ค่อนข้างประทับใจในส่วนนี้ค่ะ


 โดยหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ไประยะหนึ่ง น้องก็กลายมาเป็น 1 ในบลัชที่ลงลิสต์ Favorite เป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่า ถูกและดี มีอยู่จริงๆ สีสวย เล่นแสงกำลังดี และติดทนตลอดทั้งวัน แนะนำจริงๆค่ะตัวนี้ ใครที่สนใจ สามารถไปซื้อตามกันได้ที่เซเว่นเลยจ้า แค่ 149 บาทเท่านั้น


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? หรือมีใครอยากจะแนะนำอะไร ก็เล่ากันมาได้น๊า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดูน่าใช้มากค่าาา
29 มี.ค. 2564 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยค่ะ สดใสรับซัมเมอร์มาก
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
30 มี.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thank
7 เม.ย. 2564 เวลา 0:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล