รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ทำยังไงดี! จุดซ่อนเร้นดำไม่มีความมั่นใจเลย

27 มี.ค. 2564  |  427   10  
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ใครมีปัญหาเหมือนกันกับรี่บ้าง ที่เวลาใส่สายเดี่ยว ใส่เกาะอกแล้วไม่มีความมั่นใจเลย เพราะน้อนจุ้กเราดำฮืออออออ แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไปแล้วค่ะ เพราะรี่มีไอเท็มและสูตรลับที่รี่ใช้เอง แล้วอยากมาบอกต่อกับสาวๆที่ประสบพบเจอปัญหาเดียวกับรี่ หลังจากนี้สาวๆทุกคนก็สามารถออกจากบ้านแต่งตัวแซ่บๆได้อย่างมั่นใจแล้ว มาเริ่มกันที่ไอเท็มตัวแรกเลย


Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap สบู่ลูกพีชรูปหัวใจที่กลิ่นหอมตั้งแต่แกะซอง คือมันกลิ่นหอมมากกกกกกนะทุกคน ใครสายพีชเลิฟเวอร์เหมือนรี่ จะรักตัวนี้มาก


สบู่พีชนามิ เป็นสบู่สครับผิวที่ทำความสะอาดร่างกายเป็นปกติแล้ว เขามีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ทำให้จุดด่างดำและจุดซ่อนเร้นตามร่างกายกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มและชุ่มชื้น ทุกคนสามารถใช้ได้ทุกส่วนเลย ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก ผิวกาย โดยเฉพาะก้น ก้นที่เคยลายหนักมากก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด


นอกจากกลิ่นที่หอมฟุ้งทั้งห้องน้ำแล้ว ตอนที่รี่ใช้คือไม่รู้สึกถึงเม็ดสครับเลย เป็นเม็ดสครับที่ไม่บาดผิวเลย ต่างจากสบู่สครีบตัวอื่นๆที่เคยใช้มา หลังจากที่รี่ใช้ไปประมาณก็เห็นว่าผิวขาวขึ้นระดับหนึ่ง ดูไบรท์ ไม่หมอง และรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ไม่แห้ง มาดูไอเท็มต่อไปกันดีกว่า


Nami I’m Fresh Vitamin C – Yogurt Sugar Scrub และ Nami I’m Fresh Vitamin C Brightening Gel 2 ครีมซองตัวดังจากเซเว่น หลังจากอาบน้ำเสร็จรี่จะนำสองตัวนี้มาผสมกัน แล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วนวดส่วนที่เราพอกไว้ และค่อยล้างออก

ตัวสครับส้มนามิรี่ชอบตรงที่เม็ดสครับเขาไม่บาดผิวเลย จุดนี้นามิเขาทำออกมาดีจริงๆ รี่เคยใช้พวกสครับตัวอื่นมาเยอะมาก แต่ไม่เคยเจอสครับตัวไหนที่ไม่บาดผิวเลย พอได้มาเจอสครับของนามิก็คือไปค่ะ เข้าลิสไอเท็มลูกรัก ตัวนี้นะคะ มีส่วนผสมของน้ำตาลและบัลแกเรียโยเกิร์ต บวกกับวิตามินซีเข้มข้น ก็คือรวมสูตรบ้านๆดั้งเดิมมาไว้ในซองเดียว



ตัวสครับส้นนามิช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น ผลัดผิวเก่า ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและเปล่งปลั่ง ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเลย แถมยังเอามาขัดสิวเสี้ยนได้อีกด้วย


ส่วนตัวนี้เป็นเจลส้นนามิที่รี่ใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำแล้ว รี่ก็เอาผสมกับสครับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดูกระจ่างใสและบำรุงไปในตัว เจลวิตามินซีตัวนี้ จะมีวิตามินซีที่เข้มข้น ช่วยลดรอยด่างดำ รอยหมองคล้ำต่างๆให้ดูจางลง ทำให้ผิวเนียนนุ่มและดูกระจ่างใสเช่นเดียวกัน


ทุกคนจะหาส่วนผสมมาเพิ่มในขั้นตอนสครับก็ได้นะคะเอาที่ทุกคนสะดวกเลย แต่ตัวหลักที่ต้องใช้เลยคือสองตัวนี้ นำมาผสมแล้วก็พอกทิ้งไว้ได้เลย เสร็จแล้วอย่าลืมล้างออกด้วยนะคะ


รี่จะใช้สบู่ลูกพีชนามิเป็นประจำเช้าเย็น ส่วนสูตรสครับรี่จะทำอาทิตย์ละ2ครั้ง เพราะถ้าสครับมากไปจะสามารถทำร้ายผิวเราได้ หลังจากใช้ไปประมาณ2อาทิตย์คือเห็นได้ชัดเลยว่ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ 


รูปทำร้ายตัวเองมาก แต่อยากให้ทุกคนได้เห็นความต่างอย่างชัดเจนว่าหลังจากใช้ไปแล้วมันเห็นผลดีขึ้นจริง


ทุกคนสามารถนำไปลองใช้กันได้นะคะแล้วผลออกมาเป็นยังไง ดีไม่ดี ชอบไม่ชอบก็สามารถมาบอกต่อกันได้ สำหรับวันนี้รี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้นะคะ บ๊ายบายยยยไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สบู่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
27 มี.ค. 2564 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สุดยอดค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากใช้สบู่ตัวนี้^^
27 มี.ค. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณ​ค่ะ​
27 มี.ค. 2564 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2564 เวลา 23:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล