Bio Essence BN Top

แนะนำ! 5 ไอเทมถูกและดีน่าใช้ต้นปี 2021

19 มี.ค. 2564  |  635   11  

สวัสดีค่าาา ทุกคนน ^0^ เริ่มต้นปีก็ต้องมาบำรุงผิวให้สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันหน่อยย วันนี้ส้มหยิบ 5 ไอเทมถูกและดีน่าใช้ต้นปี 2021 ในหมวด Skincare & Body ฉบับถูกและดี มาแนะนำป้ายยาบอกต่อทุกคนกันค่าา เอาเป็นว่าจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยย

จิ้มดูคลิป หรือเลื่อนอ่านข้างล่างได้เลยน้าา


♥ SENKA Perfect Whip ♥

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกค่ะ วิปโฟมล้างหน้ายอดฮิตที่หลายคนน่าจะเคยเห็น เคยใช้กันแน่นอนกับน้อง เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป วิปโฟมล้างตัวดัง ยอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่น เมื่อก่อนต้องหิ้วกลับมา แต่ตอนนี้มีขายในไทยแล้ว ซึ่งในบ้านเราเองน้องก็ฮอตมาก ๆ และตอนนี้ทุกคนน น้องมาในรูปแบบโฉมใหม่! สวยงาม ดูดี ดูแพงน่าใช้มาก ๆ เลยค่า


น้องวิปโฟม SENKA PERFECT WHIIP ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พวกฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ ก็เอาอยู่ พร้อมฟองโฟมหนานุ๊มนุ่ม ล้างหน้าแบบฟิน ๆ ให้ผิวชุ่มชื้น ผิวใสเนียนนุ่มกว่าเดิมด้วยค่ะ


คือทุกวันนี้ทั้งฝุ่น มลภาวะที่เราต้องเจอคือเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะ PM2.5 เป็นฝุ่นจิ๋ว ๆ ที่ทำร้ายให้ผิวพังเลยนะคะ ดังนั้นเราจึงควรให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเป็นอันดับแรก ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ ส้มก็ขอแนะนำ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ตัวนี้เลยค่า

และความพิเศษที่ทำให้เซนกะวิปโฟม ฮอตมาก ๆ ก็เพราะฟองโฟมเนื้อเนียนละเอียด นุ่ม ๆ แน่น ๆ ทุกคนดูความฟูของน้องง เวลาล้างหน้าคือฟินมากก นุ๊มนุ่ม~


ความดีงามของฟองโฟมหนานุ่ม จะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้า เวลาล้างหน้า มือของเราจะได้ไม่สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง ช่วยลดการเกิดริ้วรอยไปได้เลยน้า แล้วน้องวิปฟองโฟมของ Senka Perfect Whip เนี่ยมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ ทำงานเหมือนเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นขณะล้างหน้าค่ะ ผิวจะนุ่มนิ่มชุ่มชื้นเหมือนน้องวิปโฟม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยนะคะ

วิธีใช้ก็คือทำให้หน้ากับมือเปียกก่อน แล้วบีบเนื้อวิปโฟมออกมา 1 - 2 ซม. แล้วตี ๆ ถู ๆ จนน้องกลายเป็นวิปโฟมเนื้อครีมหนานุ่ม จากนั้นก็นำมานวดวนทำความสะอาดผิวให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างน้ำออกได้เลยค่า


หลังจากล้างน้ำเปล่าออก ส้มรู้สึกผิวสะอาดใส สดชื่นเฟรชมาก ๆ เลยค่า ที่สำคัญคือผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลย ผิวของส้มมีความนุ่มนิ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดี เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เค้าปังมากจริง ๆ สมแล้วที่เป็นวิปโฟมล้างหน้าในตำนานน



♥ Olay White Radiance Super Serum ♥

มาต่อกันที่เซรั่ม Olay White Radiance Super Serum ส้มมี 2 สูตร น้องขวดสีฟ้า สูตร Hyaluronic กับน้องขวดสีเขียว สูตร Cica นะคะ น้องเป็นเซรั่มผิวผ่อง โกลว์กระจ่างใสแบบติดสปีดไวเวอร์วังมากค่ะทุกคนน ตัวนี้ส้มรีวิวแยกไปแล้วน้า แต่อยากหยิบมาแนะนำมาก ๆ


น้องมี niacinamide ช่วยลดรอยสิว ปรับผิวให้กระจ่างใส แล้วก็จะช่วยบำรุงตามแต่ละสูตรด้วยค่ะ อย่างน้อง Hyaluronic ขวดสีฟ้า ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม เหมาะกับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แต่ตัวที่ส้มชอบมากๆ จะเป็นน้องสีเขียวสูตร Cica ค่า สูตรนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก เพราะ Cica จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง แล้วก็ช่วยลดความเหลืองของผิวด้วย ส้มรู้สึกว่าผิวเหลืองน้อยลงจริง ๆ ค่ะ


เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมากก ทาแล้วผิวโกลว์ขึ้นมาทันที แต่สาวผิวมันไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวดูมันน้า เป็นความโกลว์จากผิวจริง ๆ ค่ะ แต่น้อง ๆ มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นเบา ๆ ส่วนตัวส้มแพ้ง่ายก็ไม่แพ้น้า ถือว่าเป็นเซรั่มผิวโกลว์แบบโกลว์จริง ๆ อ่ะทุกคน แล้วคือราคาน่ารัก ไม่แรงด้วย ใครกำลังมองหาสกินแคร์ผิวกระจ่างใสแนะนำเลยค่ะ


♥ Skinplants Argan Oil ♥

ช่วงนี้ส้มเพิ่งได้ลองออยล์ของ Skinplants Argan Oil น้องมาในขวดแก้วสีน้ำตาลสวยแพงเล่อค่ามาก ที่สำคัญน้องเค้าพึ่งปรับโฉมใหม่มาเอง ดูทันสมัยสุด ๆ มาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์ ทำให้เรากะปริมาณง่ายมากเลยค่ะ



Skinplants Argain Oil เป็นอาร์แกนออย์สีเหลืองทองบริสุทธิ์ 100% จากโมร็อกโก แล้วก็เป็นออร์แกนิคได้รับรอง USDA Organic ด้วยนะคะ สูตรนี้ใช้เป็นวิธีสกัดแบบบีบเย็น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพแบบเต็ม 100% แถม Skinplants เขาคัดเกรดที่ดีที่สุดมาให้เราสวยแบบยั้งยืน เรียกว่าคุณภาพจัดเต็มอัดแน่นมาในขวดนี้เลย ที่สำคัญคือไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นเพิ่มด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวหน้าแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า


สาวผิวมันอย่าเพิ่งกังวลกลัวออยล์ไปนะคะ ส้มจะบอกว่าออยล์นี่แหละที่จะช่วยให้ผิวเรามันน้อยลง เพราะ Skinplants Argan Oil เขามีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุด ๆ พร้อมฟื้นฟูผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน แถมยังจะช่วยปรับสมดุลความมัน ลดการเกิดสิวลงด้วยค่า ที่สำคัญเลยอาร์แกนออย์จะช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดปัญหาริ้วรอยได้ด้วยนะคะ


เนื้อออยล์ Skinplants Argan Oil บางเบาไม่หนัก ไม่หนึบเลยน้า ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นสุด ๆ เลยค่ะ จับผิวแล้วนุ่ม ๆ แน่น ๆ ดูอิ่มฟูขึ้นมาเลย พอผิวอิ่มฟู รูขุมขนก็จะดูกระชับขึ้น อย่างส้มเป็นคนผิวมันมีสิว ส้มรู้สึกเลยว่าพอใช้แล้วผิวมันน้อยลง สิวขึ้นน้อยลงด้วยค่ะ


วิธีใช้ของส้มก็จะหยดออยล์ 2 - 3 หยดแล้ววอร์มเนื้อออยล์ก่อน แล้วค่อย ๆ กดลงบนผิว ส้มจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์นะคะ


แล้วน้อง Skinplants Argan Oil เป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์มากค่ะ บำรุงผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถใช้บำรุงผม เล็บมือ ผิวตัว คือได้หมดทุกส่วนเลยจริง ๆ เรียกว่าช่วยให้เราสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว ส่วนตัวส้มนอกจากจะใช้กับผิวหน้าแล้ว ส้มชอบหยด Skinplants Argan Oil ใส่โลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว คือผิวตัวส้มแห้งมาก พอหยดออยล์ผสมกับโลชั่น จะช่วยให้โลชั่นซึมไวขึ้น เกลี่ยง่ายขึ้นด้วยน้าา สาว ๆ ที่อยากมีผิวนุ่มนิ่มลองไปทำตามกันดูนะคะ



♥ NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil ♥

สำหรับโลชั่นทาผิว ส้มก็มีมาแนะนำทุกคนเหมือนกันค่าา ตัวนี้เลย NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil น้องขวดสีม่วงพาสเทล ละมุนน่ารักมากกก ของส้มเป็นไซส์ 400ml นะคะ น้องเป็นหัวปั๊มด้วยดีงามมาก แล้วสามารถหมุนเปิดปิดได้อีกนะ เริ่ดดด


นีเวียโลชั่นสูตรนี้เขาผสมออยล์บำรุงผิวมาให้ในตัวแล้วค่ะ ซึ่งสูตรที่ส้มใช้ก็จะเป็นอาร์แกนออย์นะคะ น้องช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้นเหมือนกับทาออยล์หลังอาบน้ำเลยน้า เหมาะกับสายขี้เกียจผสมออยล์ใส่โลชั่น ก็ใช้นีเวียขวดนี้ตัวเดียวจบได้เลยค่า


แต่พอบอกมีออยล์ผสมอยู่ กลัวจะเหนอะหนะผิวกันใช่ไหมคะ? ขอบอกเลยว่าน้องนีเวีย ออยล์ อินโลชั่นขวดนี้ ซึมไวไม่เหนอะผิวเลยจ้า เนื้อโลชั่นสีขาวเข้มข้น พอทาลงผิวแล้วบางเบามากกก ไม่ทิ้งความเนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจเลยค่ะ ทาแล้วซึมทันทีแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว อย่างที่บอกว่าผิวตัวส้มแห้งมากเนอะ พอทานีเวีย ออยล์ อินโลชั่นแล้ว จับผิวแล้วผิวนุ่มนิ่มมากกกก แล้วเขาใส่อาร์แกนออยล์ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระมาบำรุงผิว จะช่วยให้ผิวเราจะนุ่มนิ่มอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ


NIVEA Oil in Lotion Rose & Argan Oil ของส้มเป็นกลิ่นกุหลาบ น้องหอมมากกกก เป็นกุหลาบละมุน ๆ เบา ๆ ไม่ฉุนเลยนะคะ ติดกลิ่นแป้ง ๆ หน่อย ซึ่งส่วนตัวส้มชอบกลิ่นสไตล์นี้มากกก สามารถเลเยอร์เป็นโลชั่นน้ำหอมได้เลยค่า


คือส้มใช้โลชั่นทาผิวที่ผสมอาร์แกนออยล์อีกตัวนึงอยู่ แต่เลือกหยิบนีเวียโลชั่นมาแนะนำ ก็เพราะราคาน้องน่ารักกว่ามากเลยค่า คุ้มค่าแบบเน้นคุณภาพไม่แพ้ของแพง แถมใช้แล้วผิวตัวนุ่มนิ่มพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวทั้งวัน ฟินสุดดดด~



♥ Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ♥

ตัวสุดท้ายเป็นน้อง Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ส้มตื่นเต้นมากก น้องเป็นโทนเนอร์สำหรับผิวใต้วงแขน! งงมากแม่ คือทางเราโดนป้ายยามาว่าใช้แล้วผิวใต้วงแขนจะขาวกระจ่างใสขึ้น อ่ะก็ต้องลองเนอะ ซึ่งส้มใช้คู่กับตัวครีมของเขานะคะ แต่อยากหยิบตัวโทนเนอร์มาแนะนำเพราะน้องแปลกใหม่สำหรับส้มมากเลย


น้องจะทำหน้าที่เหมือนโทนเนอร์ผิวหน้าที่เราใช้เลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวอีกครั้งหลังจากอาบน้ำ พร้อมปรับสภาพผิวใต้วงแขน ลดความหมองคล้ำ ผิวเลยดูกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ระงับกลิ่นกายด้วยน้า

เราใช้สำลีกดออกมาเช็ดผิวได้เลยนะคะ น้องเป็นเนื้อน้ำบางเบา เช็ดแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้า ละมุนมากก


ส้มลองใช้คู่กับตัวครีมมาก็รู้สึกผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ แต่อาจจะต้องใช้ยาว ๆ ต่อไปถึงจะเห็นผลชัดเจน โดยรวมส้มชอบมาก น้องอ่อนโยนไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ใครมีปัญหาไม่มั่นใจเหมือนส้มลองไปดูตัวโทนเนอร์มาใช้คู่กับครีมดู ส้มว่าเวิร์คกว่าใช้ครีมตัวเดียวน้าา



ครบเรียบร้อยทั้ง 5 ไอเทมถูกและดีที่หยิบมาป้ายยากันแล้วค่าา แต่ละตัวน่าใช้มาก ๆ เลยใช่ไหมคะ ใครชอบใช้ตัวไหนเหมือนกันบ้าง เม้ามอยบอกกันได้น้า ไว้ส้มเจอไอเทมไหนน่าใช้จนอยากมาบอกต่ออีกจะหยิบมาป้ายยาใหม่นะคะ บะบายย~♥


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดค่าาาาาา
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้ทุกตัวเลยค่า
19 มี.ค. 2564 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​ รีวิว​ดี​มากเลย​
19 มี.ค. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
20 มี.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบนีเวีย
20 มี.ค. 2564 เวลา 18:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล