ไอเท็มหยุดผมร่วงด้วย AloEx

19 มี.ค. 2564  |  338   8  

อันยอง 

สวัสดีค่าาา ชาวกระทู้ทุกคน วันนี้เป็นวันดีๆ อีก 1 วันที่อยากมาเขียนกระทู้ เมื่อช่วงเดือนที่แล้วมุกรู้สึกว่าตัวเองผมค่อนข้างร่วง ร่วงหนักมาก มีใครเคยเป็นไหมค่ะ อาบน้ำสระผม หวีผมก็ร่วงบ่อยมาก จะผมบางไปแล้ว 55555 แต่ดีหน่อยที่มุกมีไอเท็มหยุดผมร่วงของ 


AloEx Dietary Supplement 




หน้าตาของน้องก็จะประมาณนี้เลยค่าา ได้ลอง AloEx Dietary Supplement กล่องนี้แล้วรู้สึกดีมากๆ ไรผมมางๆที่อยู่ด้านหน้าก็เริ่มขึ้นแล้วอ่ะ รู้สึกได้เลยว่าผมที่เคย ขาด ร่วงมากๆ ตามพื้น กวาดกันไม่ไหว ขนาดในห้องน้ำช่วงสระผมยังร่วง ร่วงเยอะมากก เลยคิดว่าไม่ไหวแล้ว เลยกินวันละ 1 เม็ดเท่านั้นค่ะ ดีมากจริงๆ  


ตัวนี้ขอเกริ่นก่อนเลยคะ ว่าลดผมร่วงได้ดีมากๆ เร่งสร้างผมใหม่ได้เร็วด้วย ช่วยในเรื่องการบุรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ได้ดีมากๆ ตัวนี้รวบรวมสารอาหารจำเป็นถึง 15 ชนิดเลยค่ะ ที่ช่วยในเรื่องของการลดผมร่วงรวมกันในเม็ดเดียว 




ส่วนผสมหลักๆ

กระตุ้นการฟื้นฟูอาการผมร่วงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีในชีวิตประจำวัน

– ผสาน 3 ตำรับพลังธรรมชาติ TMC จากแพทย์แผนโบราณ แพทย์แผนปัจจุบัน และสารสกัดจากทะเลไว้ในแคปซูลเดียว

– T – Traditional Formula สารสกัดผสมผสานจากต้นตำรับดั้งเดิม และตำรับแผนโบราณ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ

– M – Marine Formula พลังสุดยอดสารสกัดจากท้องทะเล

– C – Conventional Supplements 





สำหรับมุกดีใจมากๆ  เข้ามาเป็นตัวช่วยในเรื่องของผม ที่มีปัญหาสำหรับผมบาง ผมร่วงเพราะตัวนี้มุกทานแล้วเห็นผลจริงๆ ผมบริเวณด้านหน้าที่บางก็เริ่มงอกใหม่ ประทับใจมากๆค่ะ 

ทานแค่วันละ 1 เม็ดเท่านั้น

หาซื้อได้ที่ FB: Alo AloExOfficial , LINE: @AloEx

หรือที่ Eveandboy




คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค้าบบบ
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยี่ห้อนี้ใช้ดีและเห็นผลจริงๆค่า แต่เราเคยใช้แต่แชมพูกับเซรั่มนะ แบบแคปซูลแบบนี้ยังไม่เคยลอง แต่เราเคยให้น้องชายลอง ทั้งแบบแชมพู เซรั่ม และแคปซูลเลย สรุปเห็นผลชุดเจน ผมขึ้นจริงๆค่ะ อันนี้มาช่วยคอนเฟิร์ม 
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้อง​ลอง​บ้าง​แล้ว​
19 มี.ค. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เก็บไว้ลอง  ช่วงผมร่วงเยอะๆ
19 มี.ค. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thanks
19 มี.ค. 2564 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 23:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล