รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กู้วิกฤต 10 ปัญหาสิวที่เกิดซ้ำกับเซรั่มฟ้าทะลายโจร เจ้าแรกที่มาในรูปแบบซองจากอินน์ บิวตี้ (Inn Beauty)

19 มี.ค. 2564  |  324   10  

สิวห้ามให้เกิดไม่ได้ แต่เราหลีกเลี่ยงให้มีโอกาสเกิดที่น้อยลงได้~ 


เมื่อก่อนโบเป็นคนที่พบเจอกับปัญหาสิวตลอดเวลา ! เนื่องจากแต่งหน้าเยอะและทำให้เป็นสิวอุดตันซึ่งกวนใจเรามากๆ เป็นเจ้าแม่ทดลองครีมที่เกี่ยวกับสิวเลยก็ว่าได้ ใช้แล้วหายก็มี แต่พอสักพักชีก็กลับมาเกิดขึ้นใหม่อีก กวนใจไม่หายจริงๆ แต่พอได้รู้จักตัว Inn Beauty Fah Thalai Chon Acne Speed Serum หรือน้อนเซรั่มฟ้าทะลายโจร รู้สึกประทับใจ สิวไม่ได้หมดไปทันที แต่ว่าค่อยๆลดลงและไม่ค่อยเกิดขึ้นแบบซ้ำซาก


 

เป็นเซรั่มทลาย 10 ปัญหาสิวซ้ำซาก ด้วยสารสกัดฟ้าทะลายโจร และที ทรีออยด์ สกัดที่เข้มข้น สามารถแก้ปัญหาเรื่องสิวได้อย่างตรงจุด ผสาน AHA และ BHA เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คุมมัน พร้อมคืนผิวเนียนกระจ่างใส แข็งแรงและไร้สิว

✖ สิวเกิดซ้ำ ✖สิวอุดตัน  ✖สิวเสี้ยน  ✖สิวไม่มีหัว  ✖สิวจากความมัน 

✖สิวจากเครื่องสำอาง ✖สิวจากฮอร์โมน  ✖รูขุมขนกว้าง 

✖รอยแดงจากสิว ✖รอยดำจากสิว 

แค่ซองนี้เพียงซองเดียวแต่มอบประสิทธิภาพ ในการจัดการปัญหาสิวได้แบบครบวงจร มีฤทธิ์ในการยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ช่วยลดทุกปัญหาสิว และช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวทุกแบบไปเลยจร้า ช่วยควบคุมความมันได้ดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว

★ ตัวซองมีรอยปรุ สามารถฉีกออกได้ เพื่อจะได้ขนาดที่กะทัดรัด และพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ★


ไฮไลท์ของตัวนี้คิดว่าเป็นเจ้านวัตกรรม Double Airless Dropper ที่เป็นหัวเปิด-ปิด แบบสุญญากาศ เพื่อที่จะเก็บรักษาความสดใหม่ของเซรั่มไว้ได้ยาวนานจนหยดสุดท้าย ออกแบบมาเพื่อใช้สำรหรับซองโดยเฉพาะ สามารถปรับได้ถึง 2 ระดับ ส่วนตัวแอบรู้สึกว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือ ปิด-เปิดใช้งานได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ และสามารถใช้ได้อย่างคุ้มค่าในซองเดียว แต่ข้อเสียก็คือ เค้าแอบบีบยาก กว่าจะบีบได้ทีละนิดก็คือใช้พลังเยอะม้ากก ทำยังไงน้องก็ออกมาแค่ทีละจิ๊ด แต่ก็ประหยัดไปอีกแบบ

ในส่วนของเนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อเจลใส พร้อมผสมเม็ดบีดส์ฟ้าทะลายโจร สีเขียวๆ มีกลิ่นหอมธรรมชาติของสมุนไพรฟ้าทะลายโจรอย่างชัดเจน


บีบเซรั่มฟ้าทะลายโจรมาในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมง่าย แห้งไว เกลี่ยง่ายมากๆด้วย อยากเน้นส่วนไหนก็แต้มเยอะเป็นพิเศษได้เลย

 

บอกแล้วว่าเรื่องสิวๆชั้ลผ่านมาก่อนจริงจริ๊ง ! ไม่ว่าจะสิวเอย รอยเอย ใดใดล้วนรักษายากเหลือเกิน กว่าจะหายได้ขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งหมั่นดูแลตัวเอง และใช้ Inn Beauty Fah Thalai Chon Acne Speed Serum อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญก็คือต้องล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจรดทุกครั้งด้วยเด้อ ต่อให้มีครีม หรือ เซรั่ม ที่ดีให้ตาย แต่ไม่รู้จักดูแลผิวหน้าก็ไม่ช่วยนะค้าบ

 

สำหรับคนที่กลัวจะแพ้ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัว เพราะเค้าไม่มีสารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ผสมสารสเตียรอยด์ สาวๆผิวแพ้ง่ายมั่นใจไปได้อีก 1 เปราะ ราคาค่าตัวของซองนี้เพียงแค่ 49.- หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 เลยค้า ไปตำตามกันเลยย~



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks kaaa
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ เราชอบที่เอาสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรมาเป็นส่วนผสมหลัก 
19 มี.ค. 2564 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 18:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thanks
19 มี.ค. 2564 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณค่ะ


20 มี.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks ka
20 มี.ค. 2564 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


24 มี.ค. 2564 เวลา 0:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตัวนี้ใช้ดีค่ะ เราใช้อยุ่ 3 ซองแล้ว
25 มี.ค. 2564 เวลา 11:11 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล