หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

บำรุง 3 สเต็ปง่าย กับ SEWA สุขภาพผิวดีเหมือนเกิดใหม่

19 มี.ค. 2564  |  638   8  
สวัสดีค่าา วันนี้จัดเต็มกับสกินแคร์ของแบรนด์ SEWA ที่โด่งดังของน้ำตบโสม และมี ครีม และ เซรั่มอีก แต่มาในรูปแบบซองที่หาซื้อง่าย และเหมาะสำหรับคนที่อยากทดลองก่อนจะซื้อไซส์จริง


หลังจากได้ลองใช้มาสักพักนึง เค้าจะเน้นเรื่องผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำดูโกลว์ ๆ 

 มาลุ้นกันดีกว่า ฟินิช ผิวจะโกลว์ขนาดไหน


มีทั้งหมด 3 ตัว

• INSAM ESSENCE

• AGE-WHITE SERUM

• ROSE WHITENING DAY CREAM



มาเริ่ม สเตปแรกกันเลย

STEP1 : INSAM ESSENCE


น้ำตบโสมเข้มข้น ช่วยปรับสมดุลผิว รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยดำรอยแดงจากสิว รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบของผิว ใช้เป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงตัวถัดไป จะช่วยดูดซึมได้ดี x3


ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด หลักๆคือโสมแดง

กลิ่นของน้ำตบตัวนี้ กลิ่นโสมนำมาเลย ตอนแรกนัทไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่

 ไม่เคยใช้อะไรเกี่ยวโสมมาก่อน แต่พอใช้ต่อเนื่อง เริ่มชอบละ ฮ่าๆ


HOW TO

“ STEP 1 “


เทลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด แล้วตบเบาที่หน้า ให้เนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาลแดง ตัวนี้ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นของโสมที่ชัดเจน เหมาะกับทุกสภาพผิว หลังทารู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น



STEP 2 - AGE - WHITE SERUM


เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ที่มีส่วนผสมของเปปไทด์ โสมขาว คอลลาเจน และวิตามิน ฺB3 ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว ต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการแดงบนผิว สรรพคุณเยอะแยะมาก ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนอีกด้วยจ้า


HOW TO

“ STEP 2 ”


เป็นเนื้อ serum in cream ที่มีความเข้มข้น และมีเส้นใยของเปปไทด์ เนื้อตัวนี้จะค่อนข้างเหนียว ต้องรอให้เค้าเซทตัวซักแปป ควรใช้ปริมาณที่พอดี หลังเซทตัวแล้ว ผิวจะนุ่มทันที มีความหนึบๆอีกนิดหน่อย แต่ไม่หนักหน้า ถ้าใครไม่ชอบความเหนียว ใช้ก่อนนอนอย่างเดียวก็ได้ค่า


STEP 3 - ROSE WHITENING DAY CREAM


ครีมกลางวันแบบ 3 in 1 เป็นทั้งมอยซ์เจอไรเซอร์ โทนอัพ ครีมกันแดด มี SPF50 PA ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น หน้าไม่มัน ไม่หมองระหว่างวัน และ ปรับผิวให้กระจ่างใส อมชมพูขึ้น มีส่วนผสมของโสม และดอกกุหลาบ


HOW TO

“ STEP 3 “


เนื้อครีมเข้มข้น มีสีชมพูอ่อนๆ ช่วยปกป้องและบำรุงในตัวเดียว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ควรจะเกลี่ยให้ดีๆ ทาลวกๆเดี๋ยวหน้าด่างเอานะ และยาลืมทาคอด้วย ฮ่าๆ อย่างที่บอกว่าเป็น toneup base ด้วย สามารถใช้แทนรองพื้นก็ได้ เพราะหลังทาเสร็จ ผิวเรียบเนียน เหมือนทารองพื้นเลย ทาเสร็จข้างนึงจะเห็นว่าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไปในทางอมชมพู ให้ดูผิวสุขภาพดี และมีความโกลว์แบบไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เลย รอเค้าเซทตัวซักแปป หน้าก็จะกระจ่างใสขึ้นแบบธรรมชาติ ดูไม่ลอยแบบตอนแรก



บำรุงครบทั้ง 3 สเต็ป แต่งหน้าไม่ใช้รองพื้นเลย แค่คอนซีลเลอร์และคอนทัวร์หน้าให้กลมกลืนอีกนิดนึง และใช้แป้งเซทให้ความโกลว์เบาลงอีกนิด ฟินิชลุคดีมากก หน้าโกวล์แบบสุขภาพดี แต่งมาทั้งวัน หน้าไม่ดรอปเลย


ยกให้เป็นสกินแคร์หน้าเด้ง และความโกลว์แบบสุขภาพดี ใครกำลังสนใจตัวนี้อยู่ อยากจะลองก่อน รูปแบบซองนี้ตอบโจทย์ หากใครใช้อยู่ ซือตัวนี้เป็น travel size ก็ดี ! พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า

แบบซองขนาด 8 ml.

หาซื้อได้ง่ายที่ออนไลนร์เลยค่า

พิกัด : IG : sewathailand



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thank you ka^^
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
 ขอบคุณค่ะ


20 มี.ค. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองง
20 มี.ค. 2564 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล