รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

น้ำตบที่ดีที่สุด หมอเจี๊ยบคอนเฟิร์ม

15 มี.ค. 2564  |  917   3  


หลายคนมีคำถามมากมายเกี่ยวกับ น้ำตบ ว่า น้ำตบคืออะไร ใช้ยังไง ใช้ดีไหม ตัวไหนดีที่สุด เราขอเกริ่นก่อนว่า น้ำตบ คือ สกินแคร์ ตัวหนึ่งที่มีไว้เพื่อปรับสมดุลให้กับผิวหน้าของเรา พร้อมกับฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ที่ทุกคนเห็นว่าเป็นสกินแคร์ใส ๆ เหมือนน้ำ คือน้ำตบสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพราะมีโมเลกุลเล็กเหมือนน้ำนั่นเอง เนื้อบางเบาแต่มีคุณภาพมาก เปลี่ยนหน้าโทรมให้กลายเป็น หน้าใสสุดปัง


น้ำตบ ดียังไง?

วิธีใช้น้ำตบ นิยมใช้หลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์เสร็จแล้ว แต่บางคนก็ใช้น้ำตบหลังจากล้างหน้าเลยก็มี แนะนำให้เขย่าก่อนใช้นะเพราะบางทีเราวางไว้นาน ๆ แล้วมันนอนก้น พอเราใช้น้ำตบไปสักพักก็จะรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ


หลายคนยังไม่รู้ว่าน้ำตบสามารถช่วยเยียวหน้าผิวหน้าของเราได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ลดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ฯลฯ การใช้น้ำตบ จะทำให้ปัญหาผิวเหล่านี้ของเราลดลง ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องบอกก่อนนะว่าไม่ได้เห็นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เราต้องใช้อย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลดีขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง





สรรพคุณของน้ำตบ

สรรพคุณของน้ำตบ หลัก ๆ ก็จะทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย รอยสิว รอยดำ รอยแดง เป็นต้น ซึ่งน้ำตบมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย สรรพคุณของน้ำตบแต่ละตัวแตกต่างกันออกไป อยู่ที่แต่ละคนจะเลือกใช้เลย แนะนำให้เลือก น้ำตบให้เหมาะกับผิวของตัวเอง แน่นอนว่าเราก็ต้องเลือก น้ำตบที่ดีที่สุด ให้กับผิวของเราก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายเลยเลือกน้ำตบที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว


น้ำตบที่ดี ควรจะเหมาะกับผิวของเราด้วย ซึ่งน้ำตบที่ดีที่สุด สำหรับเราก็คงไม่พ้น AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence เป็นน้ำตบที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาก เราชอบน้ำตบตัวนี้มากเพราะว่าใช้แล้ว หน้าใส พวกสิวอุดตันผดผื่นค่อย ๆ หายไป เหมือนหน้าของเราได้รับการเยียวยาทำให้ผิวหน้าค่อย ๆ ดีขึ้น สิ่งแรกที่เห็นชัดเลยคือหน้าใส รูขุมขนเล็กลงแต่หน้าแล้วเนียนมาก


น้ำตบของ AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence หมอเจี๊ยบคอนเฟิร์มมาแล้วว่าใช้ดีจริง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ถ้าใครไม่เชื่อลองดูฉลากด้านข้างกล่องได้เลย แบรนด์นี้คือได้รับการรับรองจากแพทย์แล้วก็ทดสอบกับคนผิวแพ้ง่ายมาแล้ว เพราะฉะนั้นเปอเซ็นการแพ้ก็จะน้อยลงด้วย หรือแทบจะไม่มีคนแพ้เลย และแน่นอนว่าเราใช้แล้วก็ไม่แพ้เหมือนกันหมดไปหลายขวดแล้วหน้าดีขึ้นมากจริง ๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวเราแนะนำตัวนี้เลย




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
22 มี.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล