รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวคอนแทคเลนส์ MAXIM Contact Lens รุ่นตาหวาน(กล่องชมพู) ที่อินมากในตอนนี้!!

15 มี.ค. 2564  |  1041   9  

เซฮายยยย <3 ทุกคน มีเพื่อนๆหลายคนถามเข้ามากันเยอะมากว่าโบใช้คอนแทคเลนส์ของอะไรยังไงบ้าง ซึ่งบอกตรงๆว่าโบจะเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆแล้วแต่ว่าความชอบตอนนี้เป็นอะไร ซึ่งตอนนี้ก็มีคอนแทคเลนส์ที่เลิฟ และชอบมากๆอยู่ในช่วงนี้นั้นก็คือ MAXIM Contact Lens รุ่นตาหวาน กล่องสีชมพู ที่หลายคนที่เป็นแฟน MAXIM คงจะรู้จักกันดีแน่นอน  

 

ซึ่ง MAXIM Contact Lens รุ่นตาหวาน กล่องสีชมพู รุ่นนี้เค้าเป็นคอนแทคเลนส์ชนิดรายเดือน เป็นเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทำออกมาเป็นแบบ SIZE MINI จะให้ความละมุนๆใส่ได้ทุกวัน ไม่ดูตาโตจนเกินไป เปลี่ยนสีดวงตาให้สวย หวาน แบบที่ยังดูมีความเป็นธรรมชาติ

 

 


และด้วยความที่มาเป็นแบบกล่อง ทำให้สามารถพกพาไปไหนง่าย ไม่ต้องกลัวตกแตกแบบชนิดที่เป็นขวด มีทริปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็สามารถพกไปด้วยได้เพราะมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา นอกเหนือความพิเศษจากกล่องบรรจุ ในส่วนของเลนส์เค้าทำมาด้วยเทคนิค PC Technology วัสดุพิเศษ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา และไม่ทำให้ตาแห้ง ชุ่มฉ่ำน้ำตลอดเวลา

 

รุ่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสี O BROWN และ O GRAY สียอดฮิตของสาวไทย บางคนสายฝอหน่อยๆ อาจจะเน้นไปทางสีเทา (เหมือนกับโบ) แต่สามารถจะปรับลุคมาแบ๊วสักหน่อยก็ได้ แนะนำให้เป็นสีน้ำตาลเลยค้า

 

และเพื่อความปัง โบใช้คู่กับน้ำยาแช่คอนแทคเลนส์ ของ Q-EYE ที่มาในรูปแบบขวดขนาดกระทัดรัด เปิดใช้ได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ทุกคราบ ไม่ว่าจะคราบสกปรก คราบไขมัน เชื่อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ค่ะ ด้วยส่วนผสมทรงคุณภาพทำให้มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดเลนส์ที่ขายดีมากเช่นกัน เมื่อใช้แล้วเลนส์จะอมน้ำมากค่ะ ให้ความชุ่มชื่นกับดวงตาได้ดีมาก เมื่อใช้แล้วจะไม่ระคายเคืองตาอย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยให้สบายตาเมื่อสวมใส่คอนแทคเลนส์ และที่สำคัญเค้าราคาถูก

แนะนำกันให้รู้จักกันพอประมาณนึงแล้วต่อไปเป็นคิวของการทดลองใส่แล้วค้า




สีแรกขอแนะนำเป็นสี O GRAY สีนี้ใส่ออกมาแล้ว ออกไปทางเทาอมเขียว ให้ฟิลสายฝอ นิดนึงแต่ก็ยังคงคอนเซปความหวานได้อยู่ คือไม่ฟาดจนเกินไป กำลังพอดี จุดเด่นคือเลนส์ที่มีความเล็กมาก ขนาดพอดีตาใส่แล้วเกือบพูดไทยไม่ชัด คนนึกว่าเป็นชาวต่างชาติ อิๆ


 

และอีกหนึ่งสี O BROWN มีความหวานละมุนยิ่งกว่าสีเทาขึ้นมาพอตัวเลย คือสายหวาน สายคุณหนูบอกเลยว่าเหมาะมากๆ ใส่แล้วไม่ดูหลอกจนเกินไป มีความอมประกายน้ำตาล ทำให้แววตาดูอ้อนๆ ใส่คู่นี้ไปเดทบอกเลยว่าไม่นกแน่นอน



Finish Look เป็นยังไงบ้างทุกคน เราว่ามันมีความแตกต่างที่แอบเหมือนกันน้า คือจะหวานก็ไม่หวานไปเลยดันซ่อนความเซ็กซี่ให้สายตาดู เย้ายวน ขี้อ้อน ด้วยนิดนึง ส่วนตัวโบแล้วโบชอบทั้ง 2 สีเลยแต่แอบเอนใจไปให้สีเทามากกว่า เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ใช่สายหวานเลยสักนิด ออกจะไปทางสายเผ็ช แซ่บ อะไรแบบเน้มากกว่า แต่ก็ยังชอบทั้ง2 สีอยู่ดวีวันไหนอยากแต่งตัวเป็นลุคไหนก็เปลี่ยนให้เข้าลุคได้ง่ายยมากๆ.


อั่นแหนน่ และถ้าเพื่อนๆที่ดูอยู่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป , 7-Eleven 1,000 สาขา และมีจำหน่ายออนไลน์ที่ all.online

หรือจะสั่งซื้อที่ Facebook Inbox: http://m.me/maximcontactlens

Line ID : @maximcontactlens(มี @ ด้วยนะคะ)

Promotion: คู่ละ 200 บาท พิเศษ 3 คู่ เพียง 500 บาท เท่านั้น!!!

#maximcontactlens #ตาหวานกลับมาแล้ว #pinkbox #obrown #ogray



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว ให้ลุคเซ็กซี่มากๆค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมาก^^
15 มี.ค. 2564 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thanks
15 มี.ค. 2564 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สวยมากๆเลยค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล