รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

2 ไอเทมคู่กาย ทาปุ๊บเย็นปั๊บ ให้ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ ร้อนนี้ต้องมีติดตัวเลย

6 มี.ค. 2564  |  344   11  



สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ใกล้น่าร้อนแล้วเพื่อนๆเตรียมใจกันพร้อมหรือยัง แต่ถ้าใจยังไม่พร้อมเราต้องเตรียมผิวของให้พร้อมก่อนซึ่งวันนี้หวานมี 2 ไอเทมสำหรับหน้าร้อนนี้ที่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆ เพราะหวานใช้แล้วถูกใจมากและเหมาะกับอากาศร้อน  นั่นก็คือโลชั่นของวาสลีนนั่นเอง เค้าออก 2 ไอเทมใหม่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังให้รู้สึกเย็นนนนน รักตรงนี้มากไม่เสียแรงที่ตามรีวิวของพี่ๆบล็อกเกอร์ไป ตอนนี้คือเป็นลูกรักสุดๆ






ตัวแรกก็คือ Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling เป็นโลชั่นบำรุงผิว สูตรเย็น ที่มีส่วนผสมของ วิตามินบี 3 สูงถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีไอซี่เมนทอลและอโลเวร่าธรรมชาติให้ผิวเย็นสดชื่นถึงลบ 4 องศาทันทีที่ทา มีวาสลีน เจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้รู้สึกสบายผิว




พอได้ใช้แล้วขอพูดก่อนเลยว่ากลิ่นหอมมาก กลิ่นเหมือนเมลอนหอมๆ เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญทาแล้วรู้สึกถึงความเย็น ซึ่งหวานชอบในความเย็นของโลชั่น แถมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส #ผิวไบรท์ติดแอร์ ไปด้วยพร้อมๆกัน สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น หรือบ่อยได้ตามต้องการเลย




ไอเทมที่ 2 คือ Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50 PA




เป็นเซรั่มกันแดดสูตรเย็นที่สามารถกันรังสี UVA UVB และมลภาวะ มีวิตามิน บี3 และวิตามิน อี ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน มีวาสลีนเจลลี่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สบายผิว และเช่นเคย รีเฟรชชิ่งแฟคเตอร์ 2.5 เท่าจากเมนทอลช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น เหมือนอาบน้ำเสร็จยังไงยังงั้นเลย




เนื้อเซรั่มกันแดดมีความเข้มข้นกว่าโลชั่น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว สามารถทาได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันเลย และยิ่งทาคู่กับตัวโลชั่นแล้วยิ่งรู้สึกเย็นขึ้นไปอีกค่ะ เซรั่มกันแดดหลอดนี้ทาในตอนเช้าและระหว่างวันได้เลย ขอบอกอีกทีทาคู่กันมันเวิร์คมากจริงๆ ไม่จำเป็นต้องออกแดดแล้วถึงทานะ อยู่บ้านก็ทาได้เพราะแสงในบ้านก็ทำร้ายผิวเรา




หวานใช้คู่กันมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์แต่ขอบอกก่อนว่าหวานหยิบมาทาบ่อยมาก เพราะชอบในความเย็นของโลชั่น ทาระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะเลย หวานรู้สึกว่าผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียน และยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวเป็นอย่างดี




 2 ไอเทมโลชั่นและเซรั่มกันแดดนี้หวานแนะนำใช้คู่กันมันฟินเวอร์ หวานรับรองว่ามันเย็นจริงๆ คือถ้าหมดก็ซื้อต่อแน่นอน 100% ไอเทมสำหรับหน้าร้อนนี้หวานพร้อมแล้ว เมษายนจ๋ามาหาได้เลยน๊า สำหรับเพื่อนๆคนไหนได้ลองแล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะสำหรับรีวิวนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ ^^



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
6 มี.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้น่าลองมากค่า 
6 มี.ค. 2564 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เหมาะกับ​สภาพ​อากาศ​ตอนนี้​มาก
6 มี.ค. 2564 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้สุดๆ
6 มี.ค. 2564 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
6 มี.ค. 2564 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เนื้อบางเบา น่าใช้มากค่ะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เย็น สบายผิวมาก
8 มี.ค. 2564 เวลา 9:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล