ปกป้องผิวกระจ่างใส เย็นX2 ด้วย New Vaseline Cooling

4 มี.ค. 2564  |  471   12  

มาทักทายค่าทุกคน

แน่นอนล่ะว่ามาทักทายกันแบบนี้ มามือเปล่าตัวเปล่าคงไม่ได้

ใกล้เข้าฤดูร้อน ที่ขาดรักเข้าไปทุกที(ถึงแม้จะร้อนอยู่ทุกวันก็ตามอะนะ) อากาศแบบนี้รับรองได้ว่าจะต้องมีอาการไม่สบายตัวแน่ๆ เพราะเนเองก็เป็นนะ พอมันร้อนมากๆ มันจะไม่อยากไปไหน ทำอะไรเลย ยิ่งกิจกรรมกลางแดดนะ ลืมไปได้เลย ! ขอไม่สู้ ขนาดอยู่แต่บ้านผิวยังคล้ำเสียได้เลย


เอาหล่ะ วันนี้เจอไอเท็มใหม่แกะกล่องที่โดนใจ พวกเราชาวประเทศที่ร้อนระอุมากๆ เพราะน้องคือ

Vaseline ที่เป็นไอเท็มให้ความเย็น พร้อมกับบำรุงผิวไปด้วยพร้อมกัน น่าสนใจสุดๆ



มี 2 ตัวด้วยกันที่เนได้ลอง และอยากมากแนะนำ ก็คือ

Daily Sun Refreshing Serum information

ตัวนี้เป็นเซรั่มกันเเดดสูตรเย็น บาง เบา แต่กันแดดได้ถึง SPF 50 PA เชียวนะ ยังมาพร้อมกับการบำรุงผิวที่ล้ำลึก ทำให้ผิวดูกระจ่างใสได้ 2X ไปเลย ที่สำคัญที่เนชอบตัวนี้และอยากแนะนำมาก สุดๆ ผลิตออกมาแบบรู้ใจ คือ ทำให้ผิวเย็นสดชื่นทันทีหลังทา สบายผิว มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเหมือนเราพึ่งอาบน้ำเสร็จ เพราะเขามี Cooling ด้วยจ้า ไม่ได้ออกแดดไปไหนอยู่บ้านก็ทาได้ ทาวนไปจ้า





Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อเจลลี่ ที่มาพร้อมความสามารถในการช่วยบำรุงให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ถึง 2 เท่า เพียง2 สัปดาห์ที่ทุกคนใช้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญจุดเด่นอยู่ตรงนี้จ้ะ น้องเขามาพร้อมกับความเย็นสดชื่น -4 องศา ทันทีหลังใช้ ! (คอนเฟิร์ม)

Daily Sun Refreshing Serum information

เซรั่มกันแดดสำหรับหน้าร้อน สูตรเย็น SPF 50 PA เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินบี 3 สูงถึง 10 เท่า วิตามิน C&E ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้กระจ่างใส แม้จะอยู่ท่ามกลางแสงแดดและมลภาวะจัดขนาดไหน * มีไอซี่เมนทอล และ อโลเวร่าธรรมชาติ ให้ผิวเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกสบาย เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ #ผิวไบรท์ติดแอร์

● ปกป้องผิวจาก UVA UVB และ มลภาวะ ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำก่อนวัย

● ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว คืนควมสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว




 Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

เนื้อโลชั่นเป็นเจลลี่ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรเฉพาะที่มีวิตามินB3 ถึง 10 เท่า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ภายใน 2 สัปดาห์ เด่นไม่แพ้ตัวช่วยความกระจ่างใสคือ เย็นสดชื่นถึง -4 องศาทันทีที่ทา และมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา #ผิวไบรท์ติดแอร์


● ปกป้องผิวจากแสงแดด ถึง 8 เท่า

● ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว คืนควมสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว








เมื่อช่วงวันหยุดตรุษจีนที่ผ่านมา เนมีโอกาสได้ลองเอาน้องโลชั่นและเซรั่มกันแดดไปท้าแดดที่ชะอำ

แดดที่กำลังร้อนระอุ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ริมทะเลที่มีแต่ลม ทรายที่ปลิวไปพร้อมกัน

How To Use

1. ส่วนตัวแล้วเคล็ดลับในการสลับใช้ของเนก็คือ เนจะลงDaily Sun Refreshing Serum information ก่อนที่เราจะออกแดด หรือออกนอกบ้าน ไม่ว่าแดดจะแรงหรือไม่แรง แต่กันแดดหน้า ผิวตัวก็ยังต้องมี ห้ามขาดนะคะ

2. ระหว่างที่ใช้ชีวิตข้างนอกบ้าน กลางแดด เจ้าตัว Daily Sun Refreshing Serum information จะทำหน้าที่เป็นกันแดดที่ดีให้เรา จริงๆมันช่วยได้เยอะมากๆ เข้าร่มมาแล้ว ผิวก็ไม่ไหม้ ทั้งที่แดดและลมทะเล คือตัวร้ายที่ทำให้ผิวหมอง

3. หลังจากโดนแดดมาอย่างสาสม เนจะลง Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

ทันที เพราะเนใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้ปลอมประโลมผิว ฟื้นฟู ดูแล ผิวหลังโดนแดดได้ดีมากๆ ชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นไปอีก แถมความเย็นก็ทำให้อุณหภูมิของผิวที่สูงจากการโดนแดด ก็ลดลง




กว่าจะได้รูปนี้นะทุกคน ไหม้เป็นไก่ย่างตรุษจีนไปแล้วครึ่งซีก เพราะแดดแรงมาก วันนที่เนเดินทางไปอุณภูมิข้างนอกรถ คือ 38 องศา อะบ้าหรือเปล่าเนี่ย!!! ดีหน่อยที่ลมทะเลยังไม่พัดความร้อนมามาก 

แต่แดดก็เอาเรื่องเลยนะทุกคน




เนหยิบมาทากลาง ร้านคาเฟ่ที่ไปเที่ยวจริงๆนะ แถมหยิบให้เพื่อนลองด้วยเชื่อเถอะว่าใครได้ลองก็ต้องชอบ

เราเชื่อว่าทุกๆคนในทุกๆที่ควรค่ากับผิวฟื้นบำรุงสุขภาพดี เราจึงรังสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาก


VASELINE #ผิวไบรท์ติดแอร์



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ ไว้ลองบ้างค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากกสูตรนี้
4 มี.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่าา^^
4 มี.ค. 2564 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีค่าาา
4 มี.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ ต้องไปจัดมาบ้างแล้ว
4 มี.ค. 2564 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมาก เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆเลยค่ะ
4 มี.ค. 2564 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หน้าร้อนต้องสูตรนี้เลย น่าลองมากๆค่ะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 1:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เลิฟเลย
5 มี.ค. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ว้าวว
5 มี.ค. 2564 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
6 มี.ค. 2564 เวลา 16:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล