Bio Essence BN Top

คอนซีลเลอร์ลบสิว ผิวเนียนสิวยุบ!

27 ก.พ. 2564  |  415   9  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝันก็มีสินค้ามาป้ายยาทุกคนกัน ก่อนอื่นเนี่ยต้องบอกเลยว่า ช่วงนี้ฝันใส่แมสแล้วสิวบุกมาก และเวลาที่เป็นสิวเนี่ย ผิวหน้าก็นูนแดงขึ้นมา พอหายก็เป็นรอยดำ รอยแดงอีก ทารองพื้นก็กลบไม่มิด ถ้าจะกลบให้มิดเนี่ยก็ต้องใช้รองพื้นหนาเตอะ ฝันจึงต้องหาคอนซีลเลอร์มาช่วยในการปกปิดที่ดีขึ้น โดยที่ไม่ต้องมากังวลอีกว่า “ใช้แล้วจะสิวขึ้นไหม”

ก็คือ BK acne concealer pen คอนซีลเลอร์ปิดสิว ที่ช่วยให้สิวยุบและเหมาะกับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะทำให้สิวยุบตัวลง และที่ฝันชอบมากเลยคือ มันทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตื่นเช้ามาสิวยุบไม่อุดตัน ปังปุริเย!!



เดี๋ยวหาว่าโม้ มาดูตัวสารหลักๆ ที่อยู่หลังกล่องที่น่าสนใจกันค่ะ มี Excellent Powder เนื้อครีมจะเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ผสาน Anti-inflammatory Complexes รวมสารลดการอักเสบของสิว และช่วยทำให้สิวยุบง่ายมากยิ่งขึ้นมากถึง 9 ชนิด นอกจากนั้นยังผสาน Advanced Moist-Complex ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้ง และระคายเคือง ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม และสุขภาพดี และที่สำคัญ คือ ‘No paraben No Alcohol No Fragrance’



ต่อมาในส่วนของเนื้อครีม คิดว่าเนื้อสัมผัสนุ่ม ทาแล้วแน่น ติดตลอดทั้งวันโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ไม่หนา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง เนื้อคอนซีลเลอร์จะเป็นครีมข้น ๆ เกลี่ยง่าย สาวๆ ที่เป็นมือใหม่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ถ้าใครต้องการการปกปิดขั้นสุดสามารถลงซ้ำได้ เพื่อเพิ่มการปกปิด ที่สำคัญตัวนี้อยู่ทนตลอดวันนะคะ และไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะวอกหรือโป๊ะ เพราะเค้ามี 2 เฉดสีให้เลือก คือเบอร์ 02. เหมาะกับผิวขาว และ 03. ผิวสองสีค่ะ  







( อันนี้คือภาพก่อนและหลังทาคอนซีลเลอร์นะคะ)

วิธีการใช้ เริ่มหมุนใช้ครั้งแรก แนะนำเพื่อนๆ หมุนหลายๆ รอบนะคะ เนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อยๆไหลออกมาค่ะ แต่ถ้าใช้งานครั้งต่อไป หมุนแค่ 2 ครั้งก็พอค่ะ ไม่งั้นเนื้อคอนซีลเลอร์จะทะลักออกมาเยอะเกินไปน้า และ แตะไปตามจุดที่ต้องการจะปกปิดได้เลยหรือใครสิวหายแล้วสามารถทำเป็นคอนทัวร์ นำมาปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้เหมือนกัน



อันนี้คือเราแต่งหน้าไม่ได้ใช้รองพื้นน้า ใช้แค่คอลซีลเลอร์ของ BK acne concealer pen ส่วนตัวฝันก็ว่ามันเอาอยู่แล้ว ใช้ได้ทุกจุดที่ไม่มั่นใจ และยังไม่ทำให้เป็นเหตุเกิดสิวอีกด้วย และอีกอย่างคือมันพกพาสะดวก สามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ และถ้าใครกลัวว่ามันจะไม่สะอาด สามารถใช้คลีนซิ่งเช็ดบริเวณปลายหัวซิลิโคนทำความสะอาดได้ตลอด ไม่ต้องกังวลเลยค่ะทุกคน ตัวนี้ฝันชอบมาก ให้สิบเต็บสิบไปเลยไม่หัก ใครที่สนใจสามารถดูช่องทางการซื้อด้านล่างสุดได้เลยค่า สำหรับวันนี้ฝันขอตัวลาไปก่อน ใครใช้แล้วมาบอกต่อกันได้น้า บ้ายบาย

?ขนาด 4 กรัม ราคา 389 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ watsons, konvy, eveandboy,cosme’ ,ซูรูฮะ , Beautrium

tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีจิง
27 ก.พ. 2564 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
28 ก.พ. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
28 ก.พ. 2564 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เนียนมากเลยค่า
1 มี.ค. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณค่ะ


3 มี.ค. 2564 เวลา 0:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากค่าา
3 มี.ค. 2564 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 13:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล