รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ดีดีครีมแตงโมไฮยาจุฬาเฮิร์บ … โฉมใหม่ดีเหมือนเดิม :)

7 ก.พ. 2564  |  2028   12  
ดีดีครีมแตงโมไฮยาจุฬาเฮิร์บ … โฉมใหม่ดีเหมือนเดิม :)


ทุกคนนนนมีเรื่องจะมาเม้าส์ ! ตอนนี้ครีมกันแดดหน้าใสแพนเค้ก ที่เป็นครีมซองตัวดังเจ้าแรกใน 7-11 ดีดีครีมแตงโมจุฬาเฮิร์บ เขาเปลี่ยนรูปแบบซองเป็นแบบใหม่แล้วนะนี่เลย “ดีดีครีมแตงโมไฮยาจุฬาเฮิร์บ” ใช้ดีเหมือนเดิมเลยจ้าเข้าเซเว่นไม่ต้องสับสนนะ :)






สำหรับ … หน้าตารูปแบบใหม่ของเจ้าดีดีครีมแตงโมไฮยา ของแบรนด์จุฬาเฮิร์บนั้นเป็น ซองสีแดงสดใส กับรูปแตงโมโลโก้ปังๆแบบนี้เลย ทุกคนคือมันเลิศมากจริงๆ หน้าใครหมองคล้ำและไม่ชอบทาอะไรหนักหน้านะเฟิร์สแนะนำเลย ทาแล้วใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นทันที เข้ากับทุกสีผิวด้วยและยังช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ไปดูรูปก่อนใช้หลังใช้กันเลยจ่ะ




รีวิวแบบพลีชีพสุดๆ >< หน้าสดเฟิร์สตอนนี้คือหมองคล้ำและมีรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว แต่บอกได้เลยค่ะว่า ดีดีครีมแดงโมไฮยา ! เอาอยู่ค่ะใบหน้าดูสดใสขาวกระจ่างใสขึ้นเยอะมาก ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวอยู่นะ ผิวหน้าดูขาวขึ้น 1 ระดับทันทีที่ทาเลยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวทำให้ผิวชุ่มชิ้น แถมกันน้ำกันเหงื่อไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย






สำหรับสารสกัดของ ดีดีครีมแตงโมไฮยา จุฬาเฮิร์บ


มีสารสกัดจากเปลือกแตงโม ที่มีคุณสมบัติช่วยในการปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ รวมทั้งการปกป้องการทำลาย DNA ในชั้นผิวจากแสงแดดได้


Glutathione ช่วยฟื้นฟูและเน้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง และช่วยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสได้อย่างชัดเจน


น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส จะทำหน้าที่เหมือนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิว เมื่อผิวถูกทำรายจากแสงแดด และช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวได้ดี


ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน แถมยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและกระชับขึ้น










มาดูเนื้อครีมกันจ้า ! เนื้อครีมนะคะจะเป็นสีขาวอมชมพูพาสเทลนวลๆ มีกลิ่นหอมแตงโมอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากค่ะ ตอนเกลี่ยนะคะเนื้อครีมจะแตกตัวออกเป็นน้ำแร่ฝรั่งเศสเลยยยย 





เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆเลยค่ะว่าขาวขึ้น 1-2 ระดับเมื่อทาจริงๆสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายนะคะ เฟิร์สเป็นคนที่ใบหน้าแพ้ง่ายเหมือนกันค่ะใช้อะไรทีนี่ต้องคิดเยอะเลย แต่สำหรับดีดีครีมแตงโมไฮยาของแบรนด์จุฬาเฮิร์บเนี่ยไม่ต้องคิดมากเลยค่ะไว้ใจได้ ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วย ปลอดภัยหายห่วง







ส่วนราคาก็ไม่แพงนะคะ แค่ 39 บาทใช้ได้นานอยู่เพราะบีบทานิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ >< หาซื้อได้ง่ายมีจำหน่ายที่ เซเว่นทุกสาขาเลย และบิ้วตี้ช๊อปทั่วประเทศ สะดวกมากๆค่ะ ใครยังไม่เคยใช้ต้องลองเลยน๊า ตัวนี้เขาดังจริงๆไม่ลองคือพลาดอย่างแรง !!


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 1:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใสๆ 
7 ก.พ. 2564 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
7 ก.พ. 2564 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใช้ครีมบำรุงผิงยี่ห้อนี้ ใช้ดีอยู่นะคะ ตัวนี้เห็นแพนเค้กโฆษณา น่าใช้เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวต้องไปหามาลองบ้างแล้วล่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks ka
7 ก.พ. 2564 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าว น่าสนใจ ขอบคุณ​ที่แชร์​ค่า
7 ก.พ. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ต้องลองแล้ว
7 ก.พ. 2564 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องลองแล้ว
8 ก.พ. 2564 เวลา 7:24 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากค่า
8 ก.พ. 2564 เวลา 11:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล