รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ไอเท็มใหม่น่าสดใจ ลดรอยสิว ผิวชุ่มชื้นนนน

3 ก.พ. 2564  |  809   13  
สาวๆcosmenet คนไหนเหมือนโบนัสบ้างไหมคะ ที่เอาว่านหางจระเข้มาปลูกไว้หน้าบ้าน 5555 เพราะชอบนางมากก ด้วยประโยชน์ที่หลากหลายมากมายของนาง ตอนไหนที่รู้สึกว่าแสบหน้าจากการตากแดดมาทั้งวัน โบนัสก็จะนำวุ้นจากว่านหางจระเข้มาล้างแล้วทาบริเวณที่แสบเลยค่ะ เรียกได้ว่าโบนัสปลื้มมว่านหางจรเข้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ววว จนมาวันนี้รุ่นน้องที่เชียงใหม่แนะนำให้ได้มาเจอเจ้า IU Bright Aloe Vera Gel ตัวนี้ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เพราะได้ใช้ว่านหางจระเข้ในรูปแบบที่สะดวกขึ้นเยอะเลยยยย แค่เปิดฝาปาดทาก็คือฟินนนนนนน เราไปรีวิวดูหน้าตาและความดีงามของน้องไปพร้อมๆกันเลยค่ะ



ส่วนประสมหลักของผลิตภัณฑ์

น้องตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้สายพันธุ์บาบาร์เดนซิสเลยน้าเป็นสายพันธุ์นำเข้าจากแอฟริกา ใช้เวลาปลูกถึง 10 เดือนถึงจะเก็บเกี่ยวได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติถึง 70% ผสมกับคอลลาเจน เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ IU Bright ตัวนี้เค้าเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติจริงๆค่ะ ซึ่งเจ้าของแบรนด์ทำการวิจัยแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวชาวเอเชียแบบเรา มีการการันตีความเปลี่ยนแปลง จากผู้ใช้ ที่ทดลองใช้ ก่อนผลิต ถึง 100 คนมาแล้ววววด้วย มีความเลิศ!


คุณสมบัติ

• ช่วยลดรอยแดงและรอยดำจากสิว

• ปลอบประโลมผิว และรักษารอยไหม้ ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลง

• ช่วยลดอาการแสบแดง ระคายเคือง จากการเลเซอร์ กดสิว

• ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำน้ำ และ กระชับขึ้น


แพคเกจและเนื้อสัมผัส และกลิ่นของผลิตภัณฑ์

กระปุกสีใส แข็งแรง หล่นแล้วไม่แตก ฝาหมุนเปิดง่ายใช้งานสะดวกมากๆ ชอบเลยค่ะ



เนื้อเจลเป็นสีเขียวเหมือนว่านหางจระเข้ เนื้อเจลเย็นๆลื่นๆ สัมผัสแล้วสดชื่นมากค่ะ  


เปิดออกมาแล้วแล้วมีกลิ่นหอมไม่ฉุน หอมแบบอ่อนๆจากน้ำมันดอกทานตะวันค่ะ 


ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์

จากที่เราลองทาทั้งบนหน้าและลำคอแล้วรู้สึกเหมือนได้เคลือบผิวเลยค่ะ ผิวเราจะดูแววๆจับแล้วลื่นๆ ดูจากรูปจะเห็นเลยว่าทาแล้วหน้าดูมีความฉ่ำวาวนิด ๆ รู้สึกหน้าชุ่มชื้นค่ะ ไม่มีความระคายเคืองอะไรเลยค่ะ


 โบนัสจะเน้นทาตอนกลางคืนเพราะชอบทาหนา ๆ ยิ่งวันไหนที่ตากแดดเยอะๆ หรือไปเลเซอร์มา โบนัสก็จะทาเป็นสลีปปิ้งมาสก์ไปเลยค่ะ ตื่นเช้ามารู้สึกผิวหน้า ฉ่ำน้ำ ใบหน้า กระชับขึ้น ผิวสุขภาพดี รอยแดงจางค่ะ 555 ดีกว่าทาเจลว่านห่างแบบธรรมดาเยอะมากๆเลยค่ะ คิดว่าใช้ไปเรื่อย ๆคงมีความหน้างามโดยไม่ง้อโบท๊อกซ์ อิอิ


เปรียบเทียบผิวหน้า


จะเห็นว่ารูปแรก มีรอยจุด ๆดำๆด่างๆจากการเป็นสิวอักเสบแล้วทิ้งรอยไว้ค่ะ ไม่ชอบเลยT^T แต่ก่อนโบนัสไม่ค่อยมีรอยบนหน้าเท่าไหร่เพราะเป็นสิวน้อย แต่พอช่วงโควิดต้องใส่ Mask เศร้าเลยค่า แอบมีสิวขึ้นหลายจุด แล้วทิ้งรอยไว้ชัดมากเพราะโบนัสหน้าขาว รอยชัดไม่พอยังหายช้าอีกค่ะจนต้องไปหาตัวช่วยมาใช้


 พอได้มาใช้ตัวเจล IU Bright นวดๆเน้นๆลงไปตามรอยสิวบนหน้าประมาณ2สัปดาห์ก็รู้สึกว่ารอยหายเร็วนะเนี่ย ปลื้มใจค่ะ งื้ออออออออออ


สำหรับ เจ้า IU Bright Aloe Vera Gel ทางเราแนะนำให้มีติดลิ้นชักไว้เลยค่าา ของเราตอนนี้อีกไม่นานคงจะหมดแล้วค่ะเพราะน้องสาวแอบมาแย่งใช้ด้วยนางบอกว่าชอบความสบายหน้าของตัวนี้มากๆ รับรองว่าใครตากแดดมานาน ๆ ได้ทาเจ้าตัวนี้แล้วช่วยปลอบประโลมผิวดีมากจริงๆค่า หรือใครมีรอยดำรอยแดงจางไวจนแฮปปี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมบำรุงผิว ลดรอยปังๆตัวนึงเลยค่ะ

    ถ้าเพื่อน ๆ อยากสัมผัสความฟินแบบนี้ก็ สามารถลองไปหาซื้อตามโบนัสได้ที่ช้อปปี้ก็มีจ้าาาา

อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวมาใช้กันน้า จะได้สวยเด้งไปอีกนานๆเนอะสาวๆ ^^ ครั้งหน้าจะมีรีวิวอะไรดีๆอีกฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่า บั้ยบั้ยยยย



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง^^
3 ก.พ. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ กำลังมองหาตัวช่วยพอดี ช่วงนี้รอยดำเต็มหน้าผากเลยฮือTTTT
3 ก.พ. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ดีค่ะ 
3 ก.พ. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
4 ก.พ. 2564 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงาม
4 ก.พ. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณคะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เนื้อเจลน่าลองดี
4 ก.พ. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 12:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน