แป้งฝุ่นเบลอผิวราคาหลักสิบ ได้ผิวดีแบบกรุบกริบราคาหลักพัน

24 ม.ค. 2564  |  303   6  

สวัสดีค่าาา ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาก็ต้องทำให้หน้าดูเบาๆนิดนึงไม่งั้นติดแมสก์หมดพอดี การที่เราจะแต่งหน้าหนักออกไปทำงานแล้วต้องสวมแมสซ้ำเข้าไปอีกก็คงไม่ไหวนะคะ เป็นสิวแบบไม่พักเลยค่ะเพื่อนๆ5555 แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นมันจะดีกว่ามั้ย? ถ้าเราไม่ต้องทารองพื้นก็สามารถปกปิดความไม่เรียบเนียนบนใบหน้าได้ วันนี้โบว์ลิ่งมีไอเท็มที่ไปเจอมาแนะนำค่ะ




กับน้องคนนี้เลยยย POND’S BLURRING FILLER เป็นเนื้อแป้งโปร่งแสงนะคะ เบลอรูขุมขน ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเลย ส่วนตัวโบว์ลิ่งเนี่ยชอบใช้แป้งประเภทนี้มากๆ

เพราะมันจะไม่วอก และไม่ลอยค่ะทุกคน55555 แต่งตอนไหนก็รอด อีกทั้งยังให้ลุคแมตอีก เพราะเป็นเนื้อแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ติดทนนานไม่ทำให้รองพื้นของเราเปลี่ยนสีด้วย ขอบอกเลยว่าคุณภาพเนี่ยเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ที่เคยใช้มาเลยค่ะ



 

ตัวเนื้อแป้งพอนด์สจะเป็นเนื้อละเอียดมากเลยค่ะ

สีออกนวลๆไม่ใช่ขาวแบบแป้งทั่วไป มั่นใจได้ว่าเข้ากับทุกเฉดผิวจริงๆ

สำหรับสาวผิวแทนคือไม่ต้องกังวลเลยว่าจะวอกจะลอย แป้งพอนด์สเอาอยู่มากๆ ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นแบบหอมสะอาดๆ สดชื่นดีค่ะ ทางนี่ถูกจริตกลิ่นนี้55555




 อ้ะ จะหาว่าโม้ มีพลีชีพหน้าสดๆมาให้ดูเลยค่ะ ฝั่งซ้ายเป็นแบบที่ยังไม่ได้ทาแป้งพอนด์สนะคะ จะสังเกตได้ว่าหน้าจะมีจุดด่างดำ รูขุมขนยังเห็นชัดอยู่ แต่ฝั่งขวานี้คือทาลงไปแล้ว ผิวคือกริบมากกกกกก เบลอรูขุมขนไปเลยและไม่เหลือจุดด่างดำ ที่สำคัญคือเป็นธรรมชาติมากค่ะทุกคนนนนน ดูไม่ออกว่าทาแป้ง55555 ประทับใจมากกกบอกตรงๆเลย

ขนาดยังไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ ยังเบลอรูขุมขนได้ขนาดนี้ ฮือออชอบ



แอบไปแต่งหน้าแบบเต็มมาด้วยแต่ก็ไม่ลืมทาแป้พอนด์สหลังลงรองพื้น ผลลัพธ์มันจะยิ่งช่วยให้หน้าเราเนียนกริบมากขึ้น แทบไม่เห็นปัญหารูขุมขนเลย ถือว่าคุ้มเกินราคามากๆ เพราะน้องแป้งฝุ่น Pond’s Blurring Filter

ราคา 35 บาทเท่านั้น เพื่อนๆสามารถหาซื้อง่ายด้วยไม่ว่าจะ7-11, Watson หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำก็วางขายทั้งนั้น

ไปลองสอยได้ค่ะดีจริงแบบไม่จกตา มันถือว่าตอบโจทย์กับเศรษฐกิจตอนนี้เลยค่ะ55555 แต่วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ วันหน้าจะมาป้ายยาเพื่อนๆอีกแน่นอนค่า บ้ายบายยย







คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใสๆ 
25 ม.ค. 2564 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
loveeeee
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
27 ม.ค. 2564 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องลองแล้วค่า
3 ก.พ. 2564 เวลา 0:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล