Bio Essence BN Top

เสกผิวเนียนสวยด้วยเงินหลักสิบ กับแป้งฝุ่นคุมมันสุดเลิศ!

23 ม.ค. 2564  |  514   5  

ตั้งแต่ใส่หน้ากากอนามัย ต้องบอกเลยว่าพักหลังแต่งหน้าน้อยมากกกกก รองพื้น กับแป้งผสมรองพื้นนี่นาน ๆ ทีจะใช้เลยก็ว่าได้ ถ้าไม่ได้ไปออกงานอะไรส่วนมากเราก็จะทาสกินแคร์ กันแดด แล้วก็ลงแป้งฝุ่นเลยค่ะ วันนี้เลยอยากมาบอกต่อแป้งฝุ่นคุมมัน เบลอผิวถูกและดี ในราคาหลักสิบเท่าน๊านนนนน !! ไปดูกันว่าเค้าจะดีงามแค่ไหน 

Pond’s Blurring Filler

เจ้าแป้งกระป๋องน้อยขวดสีทองตัวนี้ เป็น แป้งฝุ่นโปร่งแสง (Translucent) นั่นเองค่า เป็นแป้งฝุ่นที่พึ่งออกสูตรใหม่ไม่นานมากของพอนด์สนั่นเอง


เค้าเป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ติดทนนาน แถมถ้าเราใช้ทาทับรองพื้น เค้าก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะคะ เลิศมาก ๆ

เนื้อแป้งจะเป็นสีออกขาวครีม ๆ ก็คือพอทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาเด้ออออออ เค้าเนียนไปกับผิวเลย ไม่ได้ปรับสีผิวเรา กลิ่นหอมมากกกกกกกกก


เวลาใช้ เราจะชอบใช้กับแปรงปัดแป้งค่ะ เค้าจะให้ฟีลแบบเบาสบายผิว คุมมันดี เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ๆ เอาจริง ๆ คือจะใช้พัฟแบบสำหรับแป้งฝุ่น หรือจะใช้มือ หรือจะใช้แปรงก็ได้เช่นกันน้า แล้วแต่ความถนัด และความชอบของเราเลยค่ะ หรือแนะนำให้หาซื้อกระปุกใส่แป้งฝุ่นที่มีพัฟในตัวมาใช้ก็ได้น้าสะดวกไปอีกแบบค่ะ แต่ส่วนตัวเราถนัดใช้แปรง แล้วพกเป็นกระป๋องแบบนี้จ้า


มาทาให้ดู ๆ บอกเลยว่าเบลอผิวดีมากกกกกก เบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยให้หน้าดูเนียนขึ้น แถมคุมมันทันทีเลย ถือว่าทำได้ดีมากนะ กับแป้งที่ราคาแค่หลักสิบอะทุกคน นี่ก็คือใช้กระป๋องแรกใกล้หมดแล้ว จัดกระปุกที่สองมารอต่อเลย ใช้แล้วชอบจริง ๆ

อันนี้ให้ดูความต่างแบบครึ่งหน้า จะเห็นว่าเค้าคุมมัน เบลอผิวจริง ไม่ลอย ไม่เทา ไม่วอก ไม่หนา ยังให้ความสบายผิวอยู่ แต่คุมมันได้ตลอดวันเลย

ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเบา ๆ สบาย ๆ ผิว ไม่ได้เน้นว่าต้องปกปิดรอยต่าง ๆ แต่ก็ยังอยากให้หน้าดูเนียน ๆ เป็นธรรมชาติ ยังอยากคุมมันผิวอยู่ แนะนำให้ลองแป้งพอนด์สตัวนี้จริง ๆ ค่ะ เป็นแป้งที่ถูกและดี หาซื้อง่าย พกพาสะดวก แถมยังใช้ได้ทุกเฉดสีผิวด้วยจ้า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุยยยยยย xoxo


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ม.ค. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เลิศ
27 ม.ค. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไปซื้อมาลองบ้างดีกว่า
28 ม.ค. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
วิ๊งเลย 
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล