Bio Essence BN Top

งัดแป้งตัวนี้สู้ปัญหาหน้ามันระหว่างวัน ผลลัพธ์ดีเกินคาดจ้า!!

23 ม.ค. 2564  |  397   4  

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ใครมีความมันเป็นอุปสรรคขัดจังหวะความสวยระหว่างวันบ้างคะ ยกมือขึ้นน !! มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้โบนัสมีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวให้อ่านกันอีกแล้วค่ะ เป็นไอเท็มที่ราคาถูกจนร้องว๊าวดังมาก55 และไอเท็มชิ้นนี้โบนัสเห็นเหล่าช่างแต่งหน้าดังๆใน facebook ต่างรีวิวกันไม่หยุดปากเลย ว่ามัน ดี เลิศ ประเสริฐศรี เรื่องการคุมมัน ด้วยความที่เราขี้เกียจแต่งหน้าเยอะแล้วก็อยากเคลียร์ปัญหาเรื่องหน้ามันระหว่างวัน เห็นแบบนี้ก็เลยไม่รอช้าค่ะ รีบไปหาซื้อมาลองเองเลยดีกว่า !!!

เอาล่ะ ได้เวลาเปิดตัวนางเอกของเราประจำวันนี้ แท่น แท๊น แท๊นน

“butae' super oil control powder” หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ แป้งบูเต้ นั่นเองค่ะ


คุณสมบัติ : เนื้อแป้งอ่อนโยน เนื้อเนียนนุ่ม ลดปัญหาผิวมัน ทาแป้งไม่ติด เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวหมองหรือดรอประหว่างวันเลย ให้การปกปิดระดับกลาง ทั้งรูขุมขน ริ้วรอย และจุดด่างดำ

โบนัสจะรีวิวให้ดูว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดยังไง

ไปลุยกันเลยค่ะ ! !




BEFORE : ซูมสภาพผิวหน้าจริงก่อนทาแป้งเน้นๆไปเลยค่ะ หน้าของโบนัสจะมีความมันทั่วไปตามธรรมชาติบริเวณทีโซน มีรอยด่างดำเล็กน้อย และมีรูขุนขนกว้างในบางจุดบริเวณใกล้จมูกค่ะ 


AFTER : สภาพหลังทาแป้งบูเต้เสร็จ จะเห็นได้ว่าหน้าเนียนขึ้นมากค่ะ โบนัสรู้สึกได้ว่าผิวหน้าของเราจะเซ็ทตัวมากเลยค่ะ เหมือนโดนเคลือบบางๆ หน้าแบบเบามาก ดูดความมันจากจมูกมันได้มิดเลย รู้สึกแต่งเหมือนไม่แต่งจริงๆค่ะ สำหรับในเรื่องของการปกปิดโบนัสพอใจนะคะ ด้วยความที่สีแป้งเหมาะกับผิวของเรามาก ก็เลยปิด ไฝ ปิดรอยดำและเบลอรูขุนขนของเราได้ดีจนเป็นที่น่าพอใจของโบนัสเลยค่ะ ให้ผ่านค่ะ ! 


AFTER 10 HOURS : กลับมาแล้วจ้า หลังจากทาแป้งบูเต้แล้วออกไปทำงาน ตอนนี้ 10 ชั่วโมงเต็มๆ ค่ะ!!  หน้าก็ยังเซ็ทตัวได้ในระดับดีไม่ดรอปนะคะ แต่จะมีแป้งหลุดลอกออกไปบ้างเล็กๆน้อยๆในบางจุดระหว่างวัน เพราะไม่ได้เติมเพิ่มเลยค่ะ ที่ประทับใจที่สุดคือเรื่องของการคุมมันเลยค่ะ ปกติต้องเติมแป้งเพิ่มเล็กน้อยตอนเที่ยงๆ แต่อันนี้ไม่ได้เติมเลยค่ะ โบนัสรู้สึกได้เลยว่าความมันระหว่างวันหายไปแบบเห็นได้ชัดมาก บอกเลยว่าแป้งตัวนี้เอาอยู่เรื่องอุปสรรคความมันจริงๆค่ะ !!!!!! ส่วนการปกปิด ใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวเยอะมาก มีปัญหาเพียงเล็กน้อยแบบโบนัสรับรองเลยค่ะว่าเจ้าตัวนี้เอาอยู่ค่ะ คือแบบราคาแค่นี้ ดีได้ขนาดนี้ ยอมแล้วแม่จ๋า 555 ไปซื้อเห๊อะ


สรุปจ้าสรุป

ควบคุมความมัน : 10/10 ควบคุมความมันได้ดีสมชื่อเลยทีเดียว คุมอยู่ทั้งวันค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรองพื้นที่เราเลือกใช้คู่กันด้วยนะคะ

ติดทน : 9 /10 ตอนซับหน้าก็มีหลุดออกมาบ้างเล็กๆน้อยๆค่ะถือว่าโอเคเลย

การปกปิด : 8.5/10 แป้งยี่ห้อนี้ไม่ปกปิดระดับเทพนะคะ เพราะเป็นแค่แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นเนอะ แต่สำหรับเราเลิศมากเราพอใจแล้วเพราะเรารอยดำไ่ม่เยอะแล้ว ปิดรอยดำบนหน้าเราอยู่ แล้วก็ชอบตรงที่ใช้แล้วไม่หนักหน้าเลยจริงๆจ้า คอนเฟิร์ม!

ราคา : ให้ 10/10 เลยค่ะ ตลับละ79บาท ไม่ให้เต็มไม่ได้จริงๆ ถูกมากกกกกกเว่ออร์ ! ระวังของปลอมด้วยน้า เพื่อความชัวร์ควรซื้อของดีราคาไม่ถึง 100 บาท !! อย่าไปซื้อ 10- 20 บาทที่ขายออนไลน์ น่ากลัววน้าอาจจะไม่ตรงปกจกตาได้

สถานที่ซื้อ : 8.5 /10 ซื้อได้ทางออนไลน์ช่องทางต่างๆเลยจ้า ถ้าต่อไปมีที่เซเว่นด้วยจะให้เต็มเลยค่ะ

แพ็กเกจ : 10/10 โอเคเลยค่าาา ราคาถูกมากแต่มีกระจกมีพัฟแถมมาให้ด้วย


โดยภาพรวม : โบนัสให้ภาพรวม 9.5 / 10 ไปเลยค่ะ เทคะแนนให้หนักเพราะชอบ ใช้แล้วหน้าดูเนียน สว่างขึ้นชัดจริงๆ คุมมันก็ดี อันนี้ใช้ดีแบบต้องบอกต่อเลยค่ะ ถ้าความมันเป็นอุปสรรคจบลองปัญหาด้วยแป้งบูเต้แบบโบนัสได้เลยจ้า!! คุณภาพนี้กับราคาเท่านี้ ถือว่าปังมากๆๆๆ รีบไปตำกันให้ไวค่ะทุกคน !!


#คุมมันให้น็อคล็อคผิวสวยนาน

#แป้งน็อคมัน #แป้งกองถ่าย #แป้งนางเอก#บูเต้ยืนหนึ่งเรื่องคุมมัน#ถูกและดี #ใช้ดีบอกต่อ #Butae


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:34 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล