ต้อนรับปีใหม่ ด้วยสกินแคร์รีเซ็ตผิวใหม่!

23 ม.ค. 2564  |  331   4  

อันยองงง~ ค่า ทุกคน

วันนี้มาแบบสายเกาเลยค่ะ เพราะแบรนด์ที่จะมารีวิววันนี้ เป็นแบรนด์เกาหลีที่อายใช้มาตั้งแต่สมัยเอ๊าะๆ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ ?

บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเร่งรีบ ความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ใช่แค่ตัวเราที่เหนื่อย แต่ผิวของเราก็ล้าเช่นกัน ยิ่งปล่อยไว้ยิ่งแย่ค่ะ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อายจะมารีวิววันนี้ ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวที่เราต้องเจอได้อย่างตรงจุด นั่นก็คือ

innisfree

Black Tea Youth Enhancing Ampoule

       ตัวนี้เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นกว่าเซรั่ม ช่วยต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วจาก 5 สัญญาณผิวที่ดูเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน ทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ สภาพผิวโดยรวม ความเรียบเนียนของผิว ผิวแพ้และระคายเคืองง่าย

        ด้วยเทคโนโลยี Reset Concentrate ซึ่งเป็นกรรมวิธีการสกัดสารด้วยธรรมชาติ เพื่อให้ได้สารสกัดสำคัญอย่าง สารคาเทชิน ที่ช่วยรีเซ็ตผิวของเราจากความเหนื่อยล้า ให้กลับมาดูสดใสอีกครั้ง ซึ่งถูกค้นพบใน “ชาเขียวสีดำสายพันธุ์เชจู” เป็นชาดำสายพันธุ์พิเศษที่ innisfree เลือกใช้ เนื่องจากให้สารประกอบสูงถึง 80% เมื่อเทียบกับใบชาสายพันธุ์อื่นหลังจากผ่านการหมักด้วยวิธีธรรมชาติโดยปราศจากจุลินทรีย์ เรียกได้ว่าเป็นชาเขียวสีดำที่มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระและการชะลอวัย

        และอีกข้อที่สำคัญ ระหว่างการนอนหลับนั้น เป็นเรื่องง่ายมากที่ผิวของเราจะขาดน้ำ เนื่องจากสภาวะตึงเครียดระหว่างวันที่เราต้องเจอ ทางแบรนด์จึงคิดค้นสูตร Night Defense Formula ที่จะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวขณะหลับได้ตลอดคืน

innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule เหมาะกับใคร?

        ตัวนี้เหมาะมากกับผู้หญิงช่วงอายุ 25-39 ปี เป็นช่วงที่ควรหันมาใส่ใจในการดูแลผิวอย่างจริงจัง เพราะความเปลี่ยนแปลงด้านผิวของเรา มักจะเปิดในช่วงอายุนี้แหละ โดยเฉพาะคนที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างยุ่งมากในช่วงกลางวัน จึงต้องหันมาทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ เช่น การดูซีรีย์ยิงยาวถึงเช้า แบบอาย เป็นต้น ? แน่นอนว่า การได้รีเซ็ตผิวให้กลับมาดูอ่อนวัย เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้มากค่ะ ผู้หญิงเรา ไม่มีใครอยากดูแก่ก่อนวัยหรอกเนอะ


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นแอมพูลที่มีสารสกัดเข้มข้น แต่เนื้อไม่หนักเลย มีลักษณะค่อนไปทางเหลว เนื้อสีตุ่นๆ มีกลิ่นหอมแบบผ่อนคลายมาก เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทา

วิธีใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แค่ 1 ครั้ง ก่อนเข้านอน


ความรู้สึกหลังใช้

        เป็นแอมพูลที่มีสารสกัดเข้มข้นแต่ใช้รู้สึกสบายหน้ามากๆ ค่ะ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญเลย เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก สามารถนอนเอาหน้าแนบหมอนได้แบบไม่ต้องกลัวเลอะ ที่ชอบที่สุดเลยคือ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ยิ่งอายเป็นคนหน้าแห้ง แถมอายุจะเข้าเลขสามแล้ว จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดมากค่ะ ซึ่งหลังจากลองใช้ไปประมาณ 3 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูอิ่มฟูมาก ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติดดีขึ้น ไม่มีปัญหาหน้าลอกเป็นขุย ชอบจับผิวตัวเองตอนนี้มาก เหมือนผิวได้รับสารอาหารเต็มที่ มันดูสดใสแบบบอกไม่ถูก เราใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิมเลย ทำงานทั้งวัน ออกไปข้างนอก ตกกลางคืนนอนดูซีรีย์เกือบถึงเช้า แต่ผิวหน้าเราดูไม่เหนื่อยล้าเหมือนเมื่อก่อน จริงๆ ถ้าเปลี่ยนพฤติกรรมควบคู่กับการใช้ตัวนี้ไปด้วย อายว่าจะเห็นผลแบบ x2 เลยค่ะ เป็นปลื้มมากก~

        ส่วนตัวอายเป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ อายมีผลิตภัณฑ์ของเค้าหลายตัวตั้งแต่สกินแคร์ยันเครื่องสำอาง เป็นแบรนด์ที่อายสามารถแนะนำให้พี่ๆ น้องๆ ได้แบบสบายใจเลยค่ะ เพราะชอบในคุณภาพและราคาจับต้องได้ และอายก็อยากแนะนำ Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule ให้ทุกคนได้ลอง ใครยังไม่มีของขวัญปีใหม่ จัดตัวนี้ได้เลยค่า คนรับไม่ผิดหวังแน่นอน ?  




คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 0:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล