รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Jergens Nourishing Honey ผิวหอมและเนียนนุ่มมากขึ้น ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำผึ้ง

22 ม.ค. 2564  |  1058   1  


Jergens Nourishing Honey  

 ผิวหอมและเนียนนุ่มมากขึ้น ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำผึ้ง





ปีนี้เราดูแลผิวกายได้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ปัญหาผิวกายที่เราเจอคือ ผิวไม่นุ่ม ไม่ลื่นเลย จริงๆมันหลายปัจจัยที่ทำให้พบปัญหาผิว เมื่อผิวไม่นุ่มเนียนสักที ก็ต้องมีตัวช่วย เพื่อผิวสวยและยังหอมฟุ้ง อย่าง Jergens Nourishing Honey เราเป็นแฟนของ Jergens อยู่แล้วค่ะ เมื่อมีสูตรใหม่มามีหรือจะพลาด  

สูตรนี้มีความพิเศษคือสูตรผสานน้ำมันปรนนิบัติผิวและน้ำผึ้งให้ผิวแลดูชุ่มชื้นมากกว่าเดิม พร้อมกับน้ำมันปลอบประโลมผิว Orange Blossom Essence ให้ผิวแลดูเนียนนุ่มแบบสัมผัสได้ ทั้งยังมี Oil-infused ให้ความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น








แพ็คเกจ : ขวดพลาสติกใหญ่ สีครีม มีหัวปั๊มกดง่าย

 

ขนาด : 16.8 ออนซ์ (295 บาท)


เนื้อสัมผัส : โลชั่นสีขาว เกลี่ยง่าย


กลิ่น : เป็นกลิ่นน้ำผึ้งแบบชัดเจน ให้ความละมุนมาก ดมแล้วไม่เวียนหัว จะมีกลิ่นคล้ายวนิลานิดๆแซมมาด้วย เสริมความหวานเข้าไปอีก สำหรับเราถ้าทาหลังตัวเปียกหมาดๆ กลิ่นจะติดทนมากค่ะ







ความรู้สึกหลังใช้


เราไม่ค่อยได้ดูแลผิวกายเท่าที่ควร พอได้ลองสูตร Nourishing Honey ประทับใจกลิ่นของโลชั่นมาก ความหอมที่ดมแล้วอยากดมอีก ไม่ต้องใส่น้ำหอมเลย กลิ่นทะลุมาจากผ้า ยิ่งถ้าอยู่ในห้องแอร์กลิ่นจะติดทนมาก อยู่ได้ถึงเย็น ไม่ทิ้งความมันเลย เรื่องความชุ่มชื้นทำได้ดี ไม่แพ้สูตรอื่น เหมาะกับทุกสภาพผิวกาย โดยเฉพาะคนที่ใช้ชีวิตแบบ Outdoor เดินทางบ่อย สภาพอากาศมีส่วนให้ผิวขาดน้ำได้ หรือผิวคนสูงอายุที่สูญเสียคอลลาเจนผิวจึงหย่อนคล้อย เราเอาทาแขนคุณย่าที่อายุมาก จากผิวแห้งแตก คุณย่าชอบมาก ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้น จับผิวแล้วลื่นมือมากค่ะ





สถานที่จำหน่าย : ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเพจแบรนด์ได้เลย Jergens Moisturizers in Thailand



1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล