MATTE CUSHION TO POWDER ที่ให้มากกว่าการปกปิด

22 ม.ค. 2564  |  466   1  
เห่นโล้ววว สาวๆ วันนี้เรามีคูชั่นมาแนะนำกันอีกแล้วค่า ต้องบอกเลยว่า เป็นคูชั่นที่หลายๆ คนแนะนำและบอกต่อกันเรื่อยๆ เราก็ได้ลองใช้สกินแคร์ของเค้าเหมือนกัน

เอ้ออ…มันดีนะเลิศ ผิวหน้าตอนนี้แข็งแรงสุดปัง!!! เราเลยมาตามกระแสคูชั่นของเค้ากันสะหน่อย เดี๋ยวตกเทรนด์ นั่นก็คือ Snowgirl Matte-Cushion To Powder

ความพิเศษของเค้ามีสารบำรุง Coffee extract ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำอีกด้วยแหละ




แมทท์-คูชั่น ทู พาวเดอร์ ปริมาณ 9 กรัม รูปแบบซอง เป็นรองพื้นที่บำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 45 PA ถือว่าเป็นแมทท์-คูชั่นที่คุ้มค่ามากๆ มีสาร Coffee extract ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังมี Silica ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าหน้าอีกทั้งยังคุมความมัน นานถึง 12 ชั่วโมง ซองกะทัดรัด พกพาไปไหนก็สะดวก เป็นรองพื้นและบำรุงผิวหน้า แถวยังมีสารป้องกันแสงแดด อีกด้วย ยิ่งใช้ยิ่งดีต่อผิวหน้า 


ด้านเนื้อ Texture ของ Snowgirl Matte-Cushion To Powder


เนื้อครีมรองพื้นแมทท์-คูชั่น ทู พาวเดอร์ จะมีสีเนื้อๆออกโทนเหลือง ทาแล้วเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีของเค้าเหมาะกับผิวคนไทยบ้านเรามากๆ สรรพคุณที่เค้าเคลมหน้าซอง ปกปิด กันน้ำ คุมความมัน 12 ชั่วโมง โทนเหลือง ไม่ขาวลอย และมีกันแดดมากถึง SPF 45 PA




โดยรวมของตัวคูชั่นตัวนี้ ทำให้ผิวออกมาได้ลุคธรรมชาติมาก ๆ เน้นเผยผิว งานผิว ผิวชุ่มชื้น

ตัวคูชั่นทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเพิ่มมา 1 ระดับ แต่ไม่วอกนะพอเซตตัวก็กลืนเข้ากับผิว ส่วนการปิดปิดของเค้าเราถือว่าโอเค แต่สำหรับสิวเม็ดใหญ่อาจจะปกปิดได้ไม่มาก แต่เน้นเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน ส่วนด้านควบคุมความมันถือว่าเอาอยู่ในระดับดีเลย ติดทนเหมือนที่ทางแบรนด์เคลมมา 12 ชั่วโมง

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะ ราคา 49 บาท สำหรับวันนี้ตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า ^^


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล