Bio Essence BN Top

เปิดกรุ คลีนซิ่งสูตรน้ำ สุดปัง ! ในปี 2020

14 ม.ค. 2564  |  384   4  

บางทีการแต่งหน้าแล้วใช้แค่โฟมล้างหน้าในการทำความสะอาดผิวหน้า อาจจะไม่เพียงพอ ถ้าล้างไม่ดีนี่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวอุดตันเลยก็ว่าได้ จะมาใช้คลีนซิ่งสูตรออยล์ก็กลัวจะอุดตันเพิ่ม อีกอย่างส่วนตัวน้ำก็ไม่ค่อยชอบสูตรออยล์เท่าไหร่ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง

แต่ไม่ต้องห่วง ! เพราะน้ำได้รวบรวมคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ใช้มาตลอดทั้งปีในการเช็ดเครื่องสำอาง แล้วคิดว่ามันเริ่ด สุดปัง ! มารวมกันตรงนี้แล้ว~

และจะมาเปรียบเทียบให้เห็นกันไปเลย ว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง ? มีประสิทธิภาพในการเช็ดเครื่องสำอางได้ขนาดไหนนน ?




และนี่ก็คือหน้าตัวของคลีนซิ่งสูตรน้ำทั้งหมดที่น้ำให้ผ่านเข้ารอบบบ ฮ่าๆ เราไปดูแต่ละตัวกันดีกว่า




ตัวแรกเลยที่ติดใจสุดๆ NIVEA ROSY WHITE HOKKAIDO ROSE สูตร ฮอกไกโด โรส ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ ในการจัดการความหมองคล้ำสูงถึง 36 เท่าเลยทีเดียว หรือใครผิวหน้าแห้ง ผิวผสม ยิ่งเข้าทาง ! เพราะเค้ามี ไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ยังมีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ที่สำคัญตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอล์, SLS, BHA, Paraben, Mineral Oils สารที่ทำร้ายผิวหน้าให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ใครที่ผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายเหมือนน้ำนี่สบายใจได้เลย 




มาดูส่วนของการใช้เช็ดเครื่องสำอางแต่ละชนิดให้ดูกัน น้ำได้ใช้เจ้าตัว นีเวีย ฮอกไกโด โรส ในการเช็ดเครื่องสำอางเป็นจำนวน 2 ครั้งโดยการปาดเช็ด จะเห็นได้ว่าเครื่องสำเองหลุดออกไปค่อนข้างเยอะพอสมควร ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่เลย

น้ำได้ใช้ตัวนี้ไปสักพักรู้สึกว่าเค้าเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกมากๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่เป็นสิวอุดตันง่ายมาก ใช้ตัวนี้ไปรู้สึกว่าไม่ค่อยมีสิวอุดตันขึ้นมากเท่าแต่ก่อน ไม่รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองผิวเลย กลิ่นก็หอมดอกกุหลาบอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายสดชื่นมากกก แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย บอกแล้วว่า สุดปัง !






ตัวต่อมานะคะ KA RFRESH CLEANSINGWATER ตัวนี้ขนาดจะค่อนข้างเล็กเน้นพกพาไปเที่ยว เค้าจะมีสองสูตรด้วยกัน แต่ที่น้ำเลือกสูตรนี้มาเพราะ เค้าเป็น Detoxifying ซึ่งช่วยในเรื่องของการลดสิวและแบคทีเรียนั่นเอง ความปังของตัวนี้อีกอย่างหนึ่งคือ Natural Micellar ซึ่งสกัดมาจากข้าวโพดและมะพร้าว จากธรรมชาติ 100% ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและไม่ระคายเคืองอีกด้วย ยังมีวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น 




ถ้าพูดถึงตอนปาดเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้เค้าก็ค่อนข้างเช็ดเครื่องสำอางได้ดีอยู่เหมือนกันน้า อาจจะมีในส่วนของมาสคาร่าที่ยังติดแน่นอยู่ แต่ในส่วนของเครื่องสำอางชนิดอื่นค่อนข้างสะอาดเลย น้ำจะใช้การปาดเช็ด 2 ครั้งเหมือนกัน

ตัวนี้สำหรับน้ำที่ได้ใช้มา รู้สึกว่าเหมาะสำหรับพกพาไปเดินทางเที่ยวต่างจังหวัดเพราะเค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเกิดสิวเพิ่มแต่อย่างใด แต่ขอหักคะแนนเรื่องความชุ่มชื่นนิดนึง เช็ดเสร็จรู้สึกว่าหน้าแอบตึงๆ นิดนึงจริงๆ อ้อ ตัวนี้ก็อ่อนโยนนะทุกคน ! ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ และพาราเบน ช่วงไหนรู้สึกว่าหน้าอ่อนแอก็ใช้รอดอยู่เด้ออ




GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER ตัวนี้ทุกคนน่าจะคุ้นตากันอยู่แล้ว ตัวนี้เค้าก็จะมี 2 สูตรเช่นกัน แต่สูตรนี้จะเป็นสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย เค้าจะใช้เทคโนโลยีไมเซล่า ในการทำงานเหมือนกับแม่เหล็กที่ตรงเข้าจัดการสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าให้ออกหมดจด พร้อมยังคงความชุ่มชื่น และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์อีกเช่นกัน ผิวบอบบางมาอ่านรีวิวน้ำนี่ใช้ได้ทุกตัว ฮ่าๆ 




น้ำใช้เจ้าตัวนี้ชุบสำลีปาดเช็ด 2 ครั้งเหมือนเดิม แต่เค้าจะออกไปประมาณหนึ่งไม่ได้ออกไปเยอะมากขนาดนั้น แต่ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่นอยู่ ก็ถือว่าดีเลย !

อาจจะต้องเช็ดหลายรอบหน่อย แต่สะอาดแน่นอนน !




ตัวสุดท้ายกันแล้วว SMOOTH E ACNE CLEAR MAKEUP CLEANSING WATER ขึ้นชื่อว่า SMOOTH E แน่นอนว่าต้องช่วยในเรื่องของการลดโอกาสการเกิดสิว และริ้วรอย ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมไมเซล่าขนาดเล็ก ชนิด non-ionic มีการทำงานคล้ายแม่เหล็กในการเก็บสิ่งสกปรกและน้ำมันจากเครื่องสำอางไว้ ทำให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้เค้าอ่อนโยนมากๆ เลยนะ ใครที่ทำ เลเซอร์ หรือ ทรีทเม้นท์ ผิวหน้ามาก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเลย ความเริ่ดของตัวนี้อีกอย่างเลยคือ สะดวกในขั้นตอนเดียวเลย ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำก็ได้ ปังไม่ไหวแล้ว !




ถ้ามาดูถึงความสะอาดในการเช็ดเครื่องสำอาง ตัวนี้ถึงแม้จะอ่อนโยนกับผิวมากๆ แต่ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีมากๆ เช่นกัน ตอนใช้ก็สะดวกหัวเค้าเป็นแบบหัวปั้ม เราสามารถกดลงไปได้เลย แต่ตัวนนี้น้ำคิดว่าเค้าค่อนข้างพกพายากไปนึดนึง มันแอบซึมออกมา แต่ถ้าใช้อยู่ที่บ้านก็คือเวิร์คค

น้ำใช้ตัวนี้ รู้สึกสบายผิวหน้าดี ทำความสะอาดได้ล้ำลึกอีกด้วย แต่ราคาก็แพงกว่าตัวอื่นๆ ไปนิดนึงน้า แล้วอีกอย่างน้ำติดนิสัยเช็ดคลีนซิ่งแล้วต้องล้างหน้า เพราะรู้สึกว่ามันสะอาดไม่พอ (ความกังวลส่วนตัวน้า ฮ่าๆ) โดยรวมคือเวิร์คมาก ใครที่เป็นสิวหนักๆ แนะนำตัวนี้เลยย


คลีนซิ่งสูตรน้ำ ทั้งหมดที่น้ำว่า ปัง ! ในปี 2020 นี้ เพื่อนๆ คิดเห็นว่ายังไงกันบ้าง สำหรับน้ำทุกตัวคือหาซื้อง่าย และราคาสบายกระเป๋าสุดๆ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย แนะนำเลยย แต่งหน้าแล้วอย่างลืมใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางอีกที และที่สำคัญเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยน้า แล้วเจอกันรีวิวหน้านะคะ บายยย~




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ม.ค. 2564 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2564 เวลา 16:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล