Bio Essence BN Top

รีวิว Polka Therapy Hand Cream ครีมบำรุงมือและเล็บพร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย

12 ม.ค. 2564  |  656   4  



สวัสดีค่า ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สบายดีกันไหมเอ่ย อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้สถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบนึงแล้วและแลดูจะน่ากลัวกว่าเดิมด้วย ยังไงเพื่อนๆก็ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะหมั่นล้างมือ ใส่แมส ไม่พาตัวเองไปอยู่ที่จุดเสี่ยงจะดีที่สุด และเนื่องจากเราล้างมือบ่อยมากหรือใช้มือในการทำงาน หยิบจับอะไรต่างๆเพื่อนๆลองสังเกตดูว่ามือของเรานั้นแห้งหยาบกร้านไหม ลูกตาลบอกเลยว่าตอนนี้แค่แอลกอฮอล์อย่างเดียวไม่พอแล้วต้องพกครีมบำรุงมือด้วยเพราะมือแห้งมาก ส่วนตัวลูกตาลชอบใช้แฮนด์ครีมอยู่แล้วขนาดของชำร่วยงานแต่งงานยังเลือกเป็นแฮนด์ครีมเลยเพราะลูกตาลเห็นความสำคัญของมือเพราะมือเป็นส่วนที่เราไม่สามารถไปฉีดอะไรให้กลับมาเต่งตึงได้เหมือนหน้าทางที่ดีบำรุงไว้ทุกวันจะดีกว่าค่า ลูกตาลได้ลองใช้ Polka Therapy Hand Cream แล้วรู้สึกว่ามือและเล็บดูดีขึ้นเลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆเผื่อว่าจะชอบเหมือนกันเพราะราคาดีใช้ดีและมีถึงสองสูตรด้วยกันเดี๋ยวนี้จะบำรุงแต่ผิวหน้าและผิวกายก็ไม่ได้แล้วผิวมือก็ต้องบำรุงเช่นกันน้า^^









Polka Therapy Hand Cream SPF 18 PA


สูตรนี้มีสารป้องกันแสงแดดซึ่งจะเหมาะมากกับการทาออกไปข้างนอกและพกระหว่างวันยิ่งใครที่ต้องทำงาน Outdoor เจอแดดบ่อยๆควรใช้มากๆเลยค่าเพราะการที่มือโดนแดดบ่อยๆจะทำให้คล้ำและแห้งหยาบกระด้างได้ไวกว่าปกติ  ใช้เป็นประจำทุกวันก็จะทำให้มือของเรานุ่มชุ่มชื่นขึ้นและป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB อีกด้วยเพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดของต้นเซีย, สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน, วิตามิน E และยังมี OlivoilAvenate Emulsifier ที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์พร้อมลดอาการระคายเคืองด้วย คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างแน่นอนค่าเพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ 





Polka Therapy Hand Cream Shea 10

สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหามือแห้งและหยาบกร้านมากๆจมูกเล็บพังเพราะจะชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เน้นฟื้นบำรุงและช่วยให้ผิวมือขาวกระจ่างใสด้วย  ใช้เป็นประจำทุกวันก็จะช่วยฟื้นฟูผิวมือเนียนนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสและจมูกเล็บให้กลับมาแข็งแรงขึ้นเพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดของต้นเซีย, สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน, วิตามิน E, วิตามิน B3ช่วยให้มือดูดีกระจ่างใสขึ้น คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างแน่นอนค่าเพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิว ไม่มีแอลกอฮอล์เช่นกันค่า 




ทั้งสองตัวไม่เพียงแต่จะช่วยบำรุงมือและเล็บของเราแค่นั้น ยังมี Anti-Bacteria Agent ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียด้วยน้า เนื้อครีมเข้มข้นบีบแค่นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วผิวมือแล้ว กลิ่นหอมไม่เลี่ยน ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะและยังชุ่มชื่นยาวนานสามารถพกไปทาได้บ่อยๆเลย






ลูกตาลมีทั้งสองสูตรเลยตกแค่อันละประมาณ 99 บาท Polka Therapy Hand Cream สูตรSPF 18 PA ลูกตาลจะทาก่อนออกจากบ้านและพกติดตัวไปด้วยมือจะได้ไม่คล้ำเสียส่วนสูตร Shea 10 จะเอาไว้ทาบำรุงที่บ้านเพราะด้วยความที่เป็นคนทำเล็บเจลตลอดไม่เคยพักตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องจมูกเล็บได้ดีมากๆ แอบเอามาทาบำรุงเท้าด้วยก็เลิศน้า



พิกัด: ร้านยาเฮลท์อัพ, ฟาสซิโน, กรุงเทพดรักสโตร์, ซูรูฮะ, เซฟดรัก, ศิริเวช และ ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopeeของทาง KAได้เลยค่า




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริงๆค่ะ มือไม่แห้งเลย
13 ม.ค. 2564 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
13 ม.ค. 2564 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2564 เวลา 12:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล