Bio Essence BN Top

หน้าหนาวแล้ว เซฟผิวจากความแห้งแตกและมลภาวะด้วย Klaire ดีที่สุด

7 ม.ค. 2564  |  316   3  
ฮัลโหลทุกคน เข้าหน้าหนาวแล้ว ความแดดแรงยิ่งกว่าหน้าร้อน ความผิวแห้งแตก และความฝุ่น PM2.5 มันกลับมาอีกแล้วจ้า ช่วงนี้ของปีนิคจะนึกถึงสกินแคร์แบรนด์นึงที่ช่วยเซฟผิวนิคได้ทุกครั้งเลย นั่นคือ Klaire นั่นเองจ้ะ วันนี้นิคเลยหยิบเค้ามาเมาท์มอยกับทุกคนหน่อย ว่านางดีงามยังไง ทำไมถึงเป็นตัวช่วยเซฟผิวได้ดี



ถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แบรนด์ Klaire เป็นแบรนด์แรกๆเลยที่มีสกินแคร์ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง ถ้าใครจำได้ ปีก่อนโน้นนิคก็เคยรีวิวน้ำตบต้านมลภาวะของเค้ามาก่อน คราวนี้เค้าได้พัฒนาสกินแคร์ที่ทั้งปกป้อง ฟื้นฟู และบำรุงผิวได้แบบดีสุดมาก




ขอเริ่มที่ Klaire Balance Cleansing Foam เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าที่ทั้งช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า คือช่วยให้หน้ามันหายไป แต่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวยังนุ่มไม่แห้งเอี๊ยด เหมาะกับคนเป็นสิวผิวมันเป็นที่สุด

ฟองโฟมนุ่มมากคุณผู้โช้มมม เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดอโวคาโด้ช่วยควบคุมความมัน มีสารสกัดจากชาเขียวช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสไร้ความมัน ผิวในฝันเลยจ้า

ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะ นิคชอบสัมผัสของเค้ามาก มันนุ่ม มันไม่เอี๊ยด นวดๆเพลินๆ เมคอัพที่ไม่กันน้ำหลุดหมดเลย ล้างเสร็จเฟรชมาก ผิวนุ่มเด้ง ไม่แห้งตึง รู้สึกสดชื่นมาก รู้สึกสะอาดหมดจดจริงๆ ตรงที่เป็นสิวอยู่ก็ไม่ระบมไม่แสบผิว เลิฟ




พอล้างหน้าเสร็จ ก็มาต่อกันที่ Klaire Balance Essence Toner โทนเนอร์บำรุงผิว ที่ใช้แล้วกระชับรูขุมขนทันทีเลย ส่วนผสมของโทนเนอร์ตัวนี้เริ่ดมากค่ะ คือเค้ามีสารสกัดจากเห็ดรัสเซีย laricyl ls 8865 ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน มี Patch2o เป็นส่วนผสมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานมากๆ และยังทำหน้าที่ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย

โทนเนอร์เค้ามีส่วนผสมของ Hya magic 4D ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ นิคเทใส่ฝ่ามือแล้วตบที่ผิวเบาๆ ใช้เป็น pre essence เลย คือใช้เหมือนน้ำตบเลยค่ะ สัมผัสของโทนเนอร์จะนุ่มลื่น สดชื่นขึ้น ผิวนุ่มแบบไม่หนุบหนับ ผิวจะเด้งมาก รูขุมขนกระชับขึ้น เป็นโทนเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบเต็มๆ นิคจะชอบใช้เค้าเป็นเฟริสแคร์ คือลงก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น จะช่วยเสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ที่เราใช้ให้ดีขึ้น รู้สึกซึมซาบได้ดีขึ้น




และนิคก็ลง Klaire Balance Serum เป็นเซรั่มที่เด็ดมาก คือทั้งบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวด้วยไฮยารูลอนิก 5 ชนิดเลยนะ แล้วยังมีกรดอะมิโนและแร่ธาตุกว่า 39 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยลดความมันส่วนเกิน ปรับสมดุลให้ผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย

นิคเลิฟมาก เหมือนฉีดน้ำเข้าผิว ให้ผิวอิ่มฟูขึ้นทันทีที่ใช้ เนื้อเค้าซึมไว ซึมอย่างหมดจด พอซึมลงไปจะอัพผิวให้ฟูเด้งขึ้นมา และเค้ามีส่วนผสมจาก Pixalia ซึ่งส่วนผสมตัวนี้มันจะช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ช่วยปรับสมดุล ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว เริ่ชมากแม่ ขวดเดียวครบเลย




ผิวที่ใช้ Klaire Balance คือผิวในอุดมคติเลยจ้า คือไม่แห้งแต่ไม่มัน สมดุลมาก นุ่มเด้งและไบรท์ขึ้นมาก คือเค้าเติมน้ำและรักษาน้ำหล่อเลี้ยงใต้ชั้นผิวให้ผิวเราอิ่มไง พอผิวมันฟูมันก็ดูใส รูขุมขนก็กระชับ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ Klaire Balance เค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย คือไม่มี พาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี และไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีก เรียกว่าเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ยับจากฝุ่นควัน ไม่คันยุบยิบเหมือนก่อนแล้ว เย้




Klaire Balance เป็นสกินแคร์ที่ต้องมีต้องลองจ้ะ เพราะใช้ได้ทุกสภาพผิว คนเป็นสิวผิวมันใช้เซ็ทนี้คือผิวดีขึ้นจริงๆ นิคคอนเฟริม

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
8 ม.ค. 2564 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 12:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน