หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

มาสก์คอลลาเจนเพื่อความสาว เยาว์วัย!!!

7 ม.ค. 2564  |  287   2  

ไอเท็มเด็ดกอบกู้หน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์วัยเหมือนเเต่ก่อน


            สวัสดีค่าาาาาาทุกคนนนนน หลายคนคงเจอกับปัญหาผิวหน้าที่หมองคล้ำ ดูเเก่กว่าวัย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาเเนะนำทุกคนให้ได้ไปลองใช้กัน คือเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีการลองใช้สินค้าตัวหนึ่งดูเพราะว่าต้องการหาตัวช่วยที่จะทำให้ผิวดูดีขึ้น เพราะว่าเราได้มีการทำวิจัยส่งอาจารย์กับเพื่อนๆเเบบหนักมากจนไม่มีเวลาดูเเลผิวหน้าเลย เราเลยลองๆหาตัวช่วยดู เเล้วก็ได้เจอกับ มาสก์หน้าเเบบเเผ่นนำเข้าจากเกาหลีเเบรนด์หนึ่ง เราเลยลองซื้อมาใช้ดูอาทิตย์นึง ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าเนียนนุ่มมาก อิ่มฟูตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ได้ใช้เลย รอยคล้ำดูจางลงเเบบเห็นได้ชัดด้วยตาเปล่าเลย เเถมริ้วรอยที่มีก็เเอบรู้สึกว่ามันตื้นขึ้นด้วยยยย

             เอาละค่าาาาาเกริ่นมาเยอะเเล้วทุกคนคงอยากรู้เเล้วว่าคือเเบรนด์อะไร นี่เลยค่าาาาาา Farm Stay – COLLAGEN Visible Difference Mask Sheet เป็นมาร์คหน้าที่ช่วยบำรุงล้ำลึกในการเติมน้ำให้ผิว และยังมีส่วนผสมคอลลาเจนเข้มข้นที่ช่วยในการ ลดริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะด้วยคอลลาเจนจากปลาทะเลที่มีขนาดเล็ก จะทำให้ซึมซาบล้ำลึกเข้าสู่ผิวได้ดี เเละผิวนุ่มกระชับ


              ยิ่งช่วงนี้เจอปัญหาฝุ่น pm2.5 ไวรัสโควิด-19 อีก ทำให้ต้องอยู่เเต่บ้านกักตัวกัน เราว่าเป็นโอกาสดีเลยที่เราจะได้บำรุงหน้ายาวๆ เพราะถ้าจะให้ไปคลีนิคตอนนี้คงจะยังไม่กล้าเสี่ยง ลองใช้ตัวนี้ดูกันก่อนเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือดีขึ้นจริงๆ สามารถพักหน้า บำรุงหน้าช่วยนี้ได้สบายๆเลย ไม่ต้องใช้หลายตัว ตัวเดียวครบจบเหมาะสำหรับสาวขี้เกียจๆอย่างเรา5555555

               สามารถหาซื้อได้ที่เพจ Farm Stay TH หรือตามดักสโตร์ชั้นนำได้เลย หรือไม่ก็มีตามชอปปิ้งออนไลน์ก็ได้นะเธออออ กดง่ายส่งไวอีกด้วยตามshopee LAZADAเลยยยย เเล้วเราจะสวยไปด้วยกันจ๊ะสาวๆๆ บ๊ายยย~~

***ขอบคุณรูปภาพประกอบจากเพจ Farm Stay TH


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวไว้ไปหาตำ อิอิ
7 ม.ค. 2564 เวลา 21:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล