รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แผ่นมาส์ก 3 ชั้น นวัตกรรมใหม่จากเส้นใยธรรมชาติ Neuraderm Hydration Fit Mask

7 ม.ค. 2564  |  1375   4  



ช่วงไหนนอนดึก พักผ่อนน้อย มิกิมีตัวช่วยกู้ผิวโทรม ภายใน 15 นาที เป็นแผ่นมาส์กหน้า ของแบรนด์ Neuraderm (นิวราเดิร์ม) Hydration Fit Mask เค้าเป็นแผ่นมาส์กจากเส้นใยธรรมชาติ ผลิตจากน้ำมะพร้าว ซึ่งผ่านกระบวนการหมักธรรมชาติ ทำให้เจ้ามาส์กแผ่นนี้ล็อคความชุ่มชื้นผิวหน้าเราได้ดีมาก




มิกิชอบตรงที่แผ่นมาส์กเค้าจะมี 3 ชั้น คือ ตาข่ายประกบหน้าหลัง และเนื้อมาส์กดึ๋งๆตรงกลาง ให้เราลอกตาข่ายออก 1 ด้าน แล้ววางบนผิวหน้าได้เลย ผิวเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เพราะมีตาข่ายอีกด้านล็อคตัว essence ไว้  




พอนำมาส์กมาวางบนหน้า แผ่นมาส์กยึดเกาะบนผิวได้แบบดีงาม กระชับ เข้ารูปมากจ้า ประมาณ 15-20 นาที ค่อยดึงมาส์กออกนะคะ หน้าจะชุ่มฉ่ำ ใสขึ้น นุ่มขึ้นทันที ถูกใจ Missy Miki ยิ่งนัก ??




แอบกระซิบนิดนึง ว่ามาส์กเค้านิยมใช้ในคลินิคที่เกาหลีด้วยนะ และมีเทคโนโลยี M.biome ที่ช่วยลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใส 



สรุปคือ ปลื้มจ้าาา เก็บไว้เป็นมาส์กในดวงใจ อีก 1 แบรนด์


Missy Miki ♥ 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยินดีค่า ไว้มีสกินแคร์ดีๆ จะมารีวิวอีกนะคะ  Missy Miki
7 ม.ค. 2564 เวลา 18:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล