รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผมสวยได้ทุกวันใน 10 วิ! ผมแห้ง ผมแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก GREEN BIO SUPER SERUM หลอดเดียวจอด!

4 ม.ค. 2564  |  526   4  


  ผมจะไม่ยุ่ง ถ้าคุณหวี แฮ่!

ปัญหาหลักของสาวที่เกี่ยวกับเส้นผม ก็ไม่พ้น ผมเสีย ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย โดนลมนิดหน่อยก็พันกันแล้ว ถึงเวลาที่เส้นผมของเราต้อง เฉิดฉาย ✨ วันนี้ก็ได้ไอเท็มมาแชร์ให้สาวๆกันจ้า

????? ??? ????? ?????

เซรั่มบำรุงผม




เป็นเซรั่มบำรุงผม โดยไม่ต้องล้างออก 

และมีสารสกัดของน้ำมันจากธรรมชาติถึง 3 ชนิด

 Argan Oil , Olive Oil , Almond Oil

สารสกัดแต่ละอย่างช่วยอะไรบ้าง มาดูกัน

Keratin : โปรตีนเคราติน ที่ได้จากขบวนการ Hydrolysis จากขนแกะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย และเส้นผมที่ถูกทำร้าย Argan Oil : น้ำมันที่ได้จากผล อาร์แกน อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามินอี และกรดไขมันที่ดี ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก และต่อต้านอนุมูลอิสระ 

Olive Oil : น้ำมันมะกอก อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามินอี และกรดไขมันที่ดี ช่วยบำรุงหนังศีรษะและช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ฟื้นบำรุงที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวยมีน้ำหนัก

Almond Oil : น้ำมันอัลมอนด์ อุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวยมีน้ำหนัก

Silk Protein : สารสกัดจากไหม อุดมด้วยกรดอะมิโนจำนวนมาก ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น และทำให้เส้นผมแข็งแรง เป็นประกายเงางามดุจใยไหม

Ceramide : ช่วยฟื้นบำรุงสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู หลุดร่วงง่าย ให้คืนความนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย





เราสามารถใช้ได้ทั้งหลังสระผมตอน ผมหมาด หรือ ผมแห้ง ใช้ได้ทุกวัน ก่อนหนีบผมก็ได้นะ

 จะช่วย ป้องกันเส้นผมจากความร้อน ไม่ให้แห้งเสียด้วย

 นัทจะเน้นใส่ช่วงกลางผมถึงปลายผม ทุกครั้งจะมีหลงเหลือติดมือหน่อย ก็ค่อยมาลูบบริเวณโคนผม ซึ่งนัทเป็นคนผมหนาอาจจะใช้เยอะหน่อย แนะนำถ้าใครผมบางค่อยๆใช้ทีละนิด ใช้เยอะไปอาจทำให้ผมมันได้น้าาาา ♥





นี่คือผลลัพธ์ หลังจากที่นัทลองทั้ง 2 แบบทั้งหลังสระผม และตอนผมแห้ง สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยว่าผมดูหนานุ่มและจัดทรงง่าย ไม่พันกัน มันดูสุขภาพดีทันที บำรุงเส้นผมแถมได้ผมที่หอมทั้งวันด้วย

GREEN BIO SUPER SERUM มี 2 ขนาด

ขนาดขวด 45 ml. ขนาดหลอด 150 ml.








4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 ม.ค. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2564 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องหามาลองแล้ว
6 ม.ค. 2564 เวลา 11:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน