Bio Essence BN Top

[Review] คสอ. BABY BRIGHT แน่น ๆ รับปี 2021 !!

29 ธ.ค. 2563  |  1152   7  

มาอีกแล้วจ้าาา รอบนี้มารีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ไทย 

ในราคาสุดน่ารัก แถมคุณภาพดี ที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ !

จากแบรนด์ BABY BRIGHT นั่นเองจ้าา ซึ่งฝนได้มากจากกิจกรรมจากทาง Free For Review จากทาง BEAUTRIUM นั่นเองค่าา จะมีอันไหนน่าสนใจ น่าตำบ้าง ไปดูกันเล้ยย ~




ไอเทมที่ได้มาทั้งหมด

- BABY BRIGHT Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom สี 04

- BABY BRIGHT Watermelon Matte BB Powder สี 23

- BABY BRIGHT Lash & Brow 3D Mascara

- BABY BRIGHT Flat Tip Eyeliner

- BABY BRIGHT Draw & Bright Brow Palette สี 02

- BABY BRIGHT Lip & Cheek Watermelon Gel Tint สี 06

- BABY BRIGHT In Liner & Eyelighter สี 02

- BABY BRIGHT Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA






BABY BRIGHT Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom สี 04


ประเดิมด้วยตัวแรกเขาจะลิปออกแนวกำมะหยี่ค่ะ คือให้ความสัมผัสที่เนียนนุ่ม ละมุนไปกับปาก ทาง่ายมาก ๆ บางเบา ทาแล้วไม่เหนอะปากเลยค่ะ เม็ดสีคือดีช่วยกลบสีปากเดิมได้เลย !! ใช้ทาแก้มและปากได้หมดเลยค่า

ราคา 79.-

BABY BRIGHT Lip & Cheek Watermelon Gel Tint สี 06

ตัวนี้จะเป็นทิ้นท์น้ำ มีความเจลนิด ๆ ไม่เหียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก จุดเด่นคือ กันน้ำ ติดทน ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ ซึ่งเขามีสารกัดจากแตงโมและมะเขือเทศ ช่วยบำรุงปากทุกครั้งตอนทาด้วย ที่สำคัญหลังลิปเซ็ตตัวจนสีเรียบเนียนแล้ว จะติดทนมากก เคลมว่าไม่หลุดลอก ติดหลอด และ หน้ากาก ด้วยจ้าาา !


ราคา 59.-



BABY BRIGHT Watermelon Matte BB Powder สี 23 Natural Beige

ตัวนี้เขาเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ให้ลุคแบบแมตต์ ๆ เหมือนทาบีบีครีม แต่มีความบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ตัวนี้เขาช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะด้วยค่ะ ถือว่าเริ่ดมากก ลดการเกิดสิวจากฝุ่นควัร มลภาวะต่าง ๆ พร้อมปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขน แต่เนื้อแป้งฝนคิดว่า หลุดร่วงง่ายไปหน่อยย

ราคา 149.-






BABY BRIGHT Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA

เป็นบีบีครีมแตงโม มะเขือเทศ ตัวนี้เขาไม่มีสีให้เลือกน้าา เนื้อครีมเป็นแบบแมตต์ กันแดดได้ SPF 45 PA ช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ดี นะคะ พวกรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ช่วยปรับให้ผิวดูสม่ำเสมอกัน ลุคดูเป็นธรรมชาติได้โอเคเลยค่า

ราคา 49.-






BABY BRIGHT Flat Tip Eyeliner

เขาจะเป็นหัวแบบปลายพู่กัน ที่สามารถกรีดได้ทั้ง 2 แบบ คือแบบบาง ๆ ชิดกับขอบตาได้ลุคใส ๆ ธรรมชาติ กับแบบเส้นหนาคมชัด ดำสนิท ให้ตาสวยกลมโต ดูโดดเด่น และตัวนี้กันน้ำ ดันเหงื่อ แห้งไว้ และติดทนนานได้ดีเลยค่ะ 


ราคา 99.-




BABY BRIGHT Lash & Brow 3D Mascara

มาใน Koncept ปัดขนคิ้วเป๊ะ ขนตาปัง เป็นมาสคาร่าแบบ 2 หัว หัวแปรงโค้งปัดง่ายมาก ๆ ค่ะ ให้ลุคขนตาดูหนา ถ้าปัดไม่กี่ครั้งจะได้ลุคขนตาเรียงเส้น แต่ถ้าปัดย้ำ ๆ จะได้ลุคขนตาดูหนามากขึ้น ส่วนด้านที่เป็นปัดขนคิ้ว จะเป็นเนื้อสีน้ำตาล หัวขนาดเล็ก สามารถปัดให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวหลุดลอกระหว่างวันค่ะ

ราคา 159.-






BABY BRIGHT In Liner & Eyelighter

ส่วนตัวชอบอันนี้ ที่สามารถ 2in1 มาอยู่ในแท่งเดียว เหมาะกับคนที่ไปเที่ยวมากก ไม่ต้องพกเยอะ 55555 เป็นอินไลเนอร์แบบดินสอ เขียนง่ายมาก ๆ ได้ทั้งขอบตาบนและล่างเลยค่ะ กับด้านเนื้อชิมเมอร์ เนื้อนุ่มลื่นมาก ๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเลย ให้ลุคตาเป็นกระกายวิ้ง ๆ น่ารักเลยตัวนี้ สีออกโทนส้มอ่อน ๆ


ราคา 99.-






BABY BRIGHT Draw & Bright Brow Palette

เป็นพาเลตต์เขียนคิ้ว เนื้อฝุ่นแบบตลับเล็ก ๆ น่ารัก ไว้พกพาเติมคิ้วได้เลยย ! มีพร้อมแปรงในตัว มีสี 2 สีในหนึ่งตลับ สีโทนนเำตาลธรรมชาติ ๆ แล้วยังมีไฮไลท์ ในตัวด้วยย! เนื้อแน่นมาก ๆ ปาดนิดเดียวแต่สีติดขึ้นมาชัดสุด ๆ

ราคา 99.-




ลุคที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่าา เป็นสาวปากแดง แอบใช้ไฮไลท์คิ้วมาปัดแก้มนิด ๆ แต่ออกมาดูโอเคเลย ><

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM เลยค่ะ บอกเลยว่าไอเทมแต่ละตัว คือใช้ดี ใช้ง่าย คุณภาพดี และที่สำคัญราคายังน่ารักอีกด้วยย ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนถึงตรงนี้

และสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า 2021 นะคะ ? ?



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2563 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องหามาลองบ้างแล้ว
31 ธ.ค. 2563 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารัก 
31 ธ.ค. 2563 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
31 ธ.ค. 2563 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thx ka
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้หลายตัวเลยค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล