ผิวกระจ่างใสด้วยครีมซองจากส้ม

29 ธ.ค. 2563  |  349   4  
สวัสดีค่ะทุกคน

ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงที่เนหายไปหลายๆวันที่ผ่านมา ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงที่คน

อื่นๆไม่ได้หยุด หลายวันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าการเตรียมตัวในการจัดกระเป๋าเที่ยวของเนคือ ต้องการประหยัดพื้นที่ ในกระเป๋า ของถูกและดี รวมไปถึงหาซื้อง่ายค่ะ 


และ 1 เดียวที่ตอบโจทย์เนมากๆเลย เป็นใครไม่ไม่ได้นอกจาก Nami เป็นครีมที่เนได้ลองใช้มาหลากหลายสูตรซึ่งดีเกินราคาไปมากๆ 


วันนี้เนขอมาอวยเจ้าตัวที่ได้ค้นพบ ได้ลองล่าสุด และชอบมากกันค่ะ



ตัวครีมที่เนมาอวยในวันนี้คือ Nami I’m FRESH VITAMIN C-YOGURT Sugar Scrub และ 

Nami I’m FRESH VITAMIN C Brightening Gel 2 ตัวนี้เป็นช่วยฟื้นฟูหน้า นอกจากตอบโจทย์ผิวหน้าแล้ว ยังตอบโจทย์งบที่ตั้งไว้ และโจทย์ของการไปเที่ยวแบบง่าย ๆ 

 

** ขอแถมนิดนึงช่วงนี้เป็นสิวง่าย ขอมีตัวช่วยแทรกเข้ามาช่วยรักษาสิวแบบเร่งด่วน ง่ายๆ Nami Lab Series Acne Ultra Shield Spray**



Nami I’m FRESH VITAMIN C-YOGURT Sugar Scrub (สครับส้มนามิ)

เป็นสครับน้ำตาลสูตร วิตามินซีเข้มข้น จะมีส่วนช่วยในการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวได้ดี ที่สำคัญมีสารสกัดของส้มจากเกาะเชจู จากประเทศเกาหลี รวมไปถึงมี ไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต จะช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือแม้แต่สิ่งสกปรกที่ค้างอยู่บนผิวหน้าเราก็จะสะอาดหมดจดไปด้วย 


ถึงแม้ว่าจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากๆ แต่เนื้อครับเนียนนุ่ม เม็ดสครับเองก็ไม่บาดผิว ที่ชอบมากๆคือ ทำให้ผิวหน้านิ่มผลัดเซลล์ที่แห้งเสียออกไป พร้อมได้รับการบำรุง ผิวหน้าดูใสสะอาดทันทีที่ใช้ คอนเฟิร์มว่าเป็นสครับส้มขาวใสไวเวอร์ๆ 






ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย

พอกเนื้อสครับทิ้งไว้ 10-15 นาที 

นวดวน ๆเบา ๆ

ล้างออกด้วยน้ำเปล่า

**อยากให้ลองสังเกตจุดที่เป็นสิวเสี้ยน และผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้น 


ขั้นตอนต่อไปเป็นตัวช่วยลดสิวที่เนขอแทรกเข้ามาเพื่อช่วยลดสิวฉบับ ถูกและดี หาซื้อง่าย พกง่าย ใช้ง่าย ง่ายทุกอย่าง 


หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา 

ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท 






** เนจะเน้นใช้ตัวเปรย์ หลังจากที่ทำสครับผิวเสร็จ และเน้นตรงจุดที่เป็นสิว** 


ทำความสะอาดผิวหน้า

ฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าและผิวบริเวณที่เป็นสิวหรือผิวมัน เช้า- เย็น

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา 


ขนาด 20 ml ราคา 49 บาท 




Nami I’m FRESH VITAMIN C Brightening Gel (เจลส้มวิตซี)


เจลตัวโปรดตอนนี้เลย ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดของส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะนี้จะเต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ส้มเหล่านี้อุดมไปด้วยวิตามินที่สูงปี๊ดนั้นเอง รวมไปถึงแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ฟื้นฟูแบบเร่งด่วน ลดจุดด่างดำ รอยสิวจาง ปรับผิวสว่างขึ้น ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ยังมีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี3 เข้มข้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนขึ้น 








4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2563 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2563 เวลา 19:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล