รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

My Favorite Concealer รีวิวคอนซีลเลอร์ที่ใช้แล้วเลิฟในปี 2020

28 ธ.ค. 2563  |  643   7  

สวัสดีนะฮะทุกคน.. จะสิ้นปีแล้ววันนี้เรามารวบรวมคอนซีลเลอร์ที่ใช้แล้วรู้สึกเลิฟมาก ๆ ในปี 2020 มาฝากทุกคน ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่นอนดึกมาก ๆ เพราะเรียนหนัก ทำให้ใต้ตาดำคล้ำ แถมสิวขึ้นบ้างเนื่องจากมีเวลาพักผ่อนน้อย ทำให้ในชีวิตประจำวันเราขาดคอนซีลเลอร์ไม่ได้เลย วันนี้เราอยากจะมาบอกต่อคอนซีลเลอร์ที่ใช้มาตลอด 1 ปี มาดูกันดีกว่า ~ บอกเลยว่ามีแต่ตัวเทพทั้งนั้น





ตัวแรกของเรา พ่าม พ๊าม พาม มันคื๊อออ Maybelline Fit Me Concealer ราคา 249  




บอกเลยว่าเป็นตัวแรก ๆ ที่เราใช้เลย ** คือมันดีมากทุกคน มี 6 เฉดสีให้เลือก เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรามาก ๆ เราใช้เบอร์ 35 นะ อยากบอกว่า เนื้อสัมผัสแรกเป็นเนื้อกลาง ๆ ไม่หนามาก อยากจะกระซิบบอกว่า ป้ายลงผิวเนื้อครีมไม่เหลวแอบหนืดไปนิดนึงค่ะ ไม่ไหลเยิ้ม เกลี่ยง่าย แต่ถ้าปล่อยไว้สักพักจะเกลี่ยยาก ปกปิดรอยสิวได้ดีแต่ยังไม่สุดเท่าไหร่ ฮั่นแน่!! หลาย ๆ คนคงลุ้นละซิ๊ว่าปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีมั้ย อยากจะบอกว่า ว๊าาา มันปกปิดได้ดีเลย แต่ยังไม่ถึงกับดีมาก แต่แอบตกร่องนิดนึงนะคะ มันก็ขึ้นอยู่ที่สภาพผิวด้วยแหละ มือใหม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เพราะใช้งานง่าย รวม ๆ แล้ว คือดีและเลิฟมาก 

พิกัด : Shopee , Watsons , Tops Online



  ตัวที่สองของเรา คือ Skinny Concealer Matt & Bright ราคา 195 บาท



 

อยากจะบอกว่าตัวนี้เราซื้อมาใช้เพราะ Package เลยย คือสี Package มันน่ารักม๊ากก เหมาะกับคนน่ารักมุ้งมิ้งแบบเรา ฮ่าาๆๆ เค้าใช้เบอร์ 03 นะ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ที่มันรวมทั้งเนื้อลิควิดและเนื้อดินสอไว้ในแท่งเดียวกันซึ่งเราชอบมาก ๆ เลยค่ะ เวลาเอามาเขียนเก็บใต้ท้องคิ้วคือคมกริบเว่อร์ เราเอามาเติมหรือลดบริเวณขอบปากด้วยนะคือมันสวยได้รูปแบบปังไม่ไหว แต่ที่เด่น ๆ คือออ เห้ยยยแกร เนื้อครีมค่อยข้างดี ให้ความชุ่มชื่นมาก ๆ เราเป็นสาวหน้าแห้งทาไปแล้วคือไม่เป็นขรุยเลย เออมันดีจริง ๆ เนื้อครีมลื่น ๆ เกลี่ยง่ายแต่ติดตรงนี้ตรงเดียวคือพอเริ่มแห้งแล้วเกลี่ยยากสุด ๆ แอบติดมือเรานิดนึงค่ะ ปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดง รอยคล้ำใต้ตาในระดับน้อย - ปานกลางนะ เราใช้ในวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ แบบสาวเกาหลี รวม ๆ แล้วคือเลิฟตัวนี้ >,,<

พิกัด : Shopee , Lazada , Watsons



ตัวที่ 3 ตัวนี้สาว ๆ หลายที่เป็นสิวคงรู้จักกันดี นั้นก็คือ คื๊ออ แทร่น แทรน แทร๊นน Clear Nose Acne Care Solution Concealer นั้นเองค่ะ ราคา 379 บาท




อยากจะบอกว่ารักเธอไหมก็รักแฮร่!! (ล้อเล่นน้าทุกคนอิอิ) มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า มันมีช่วงหนึ่งที่เราเรียนหนักนอนน้อย ใต้ตาคือดำคล้ำมาก ๆ หน้าโทรมเหมือนศพ และเราก็เป็นสิวเว้ยแกร พังมากชีวิต เราก็เลยมองหา Concealer ที่ช่วยทั้งรักษาสิวและปกปิด เราก็เจอเจ้า Clear Nose Acne ตัวนี้อยากจะบอกก่อนว่ามี 2 เฉดสีให้เลือกกันนะคะทุกคน ความรู้สึกแรกที่ใช้คือ เกลี่ยง่ายมาก ๆ ลื่นแบบสุด ๆ ช่วยในเรื่องปกปิดรอยดำ รอยแดง จากสิวได้ดีในระดับหนึ่ง เราลองเอามาแต้มสิวคือ คื๊อออ สิวมันยุบลงจริง ๆ เว้ยแกรว้าวมาก แต่มันต้องใช้เวลานานนิดนึงอ่ะแกร ความติดทนอยู่ในระดับดีเลย แต่เวลาทารอยคล้ำใต้ตาคือบ่ได้เลย ปกปิดได้น้อยมาก ๆ แอบตกร่องนิดนึงแต่ไม่เยอะ มันขึ้นอยู่ที่สภาพผิวแต่ละคนด้วยแหละ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมมันดีเราเป็นสาวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้ รวม ๆ แล้วเลิฟเพราะแต้มตรงสิวคือยุบลงจริง ๆ แต่ติดตรงมันต้องใช้เวลาแค่นี้เอง ฮรืออ ~

พิกัด : Shopee , Lazada , Watsons , Konvy



มาดูตัวสุดท้ายกันเลยดีกว่า ตึ่ง ตะละรึง ตึง ตืงงง ตึง ตึ่ง ตืงง นั้นก็คือ Bk Retouch Acne Concealer Pen นั้นเอง ราคา 389 บาท




อยากจะบอกว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่เราชอบม๊ากๆๆๆ มี 2 สีให้เลือกนะทุกคน ส่วนเราใช้เบอร์ 02 น้า ตัวนี้เป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ ก่อนอื่นที่เราบอกไปแล้วว่าเราเป็นสิวและใต้ตาคล้ำมาก ๆ เราก็มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิวและปกปิดรอยคล้ำใต้ตามาเรื่อย ๆ จนได้เจอ Bk retouch acne concealer pan เหมือนพรมลิขิตนำพามาเจอมากเว้ยแกร มันเป็นรักแรกพบฉ้านน ยิ่งได้ใช้ยิ่งรักมากขึ้นทุกวัน เนื้อสัมผัสแรกคือดีงาม เนื้อครีมนุ่มลื่นบางเบา ไม่ไหลเยิ้ม เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี มาพูดถึงเรื่องรอยคล้ำใต้ตาดีกว่า คือมันดีมากเนื้อเนื้อมันบางเบาแต่ปกปิดได้ดีและติดทนมาก Bk เธอทำฉ้านนว้าว และยิ่งไปกว่านั้นคือ เราแต้มสิวจ้าเม็ดใหญ่ ๆ ที่เป็นเหมือนสิวหัวช้างอ่ะทุกคนมันจะบวมๆ แดงๆ ใช่มั้ย มันหายบวมเว้ยแกรจากที่เคยแดง ๆ มันหายแดงเและก็ยุบลงเว้ยน่าทึ่งมากอ่ะ ยิ่งเราเป็นสาวแพ้ง่าย ใช้อะไรไม่ได้เลยแพ้สิวผดขึ้นตลอด มาเจอ Bk ตัวนี้คือไม่มีแพ้ใด ๆ แถมไม่อุดตันเลยจ้ะ มอบให้เป็นลูกรักในดวงใจเลย เลิฟฟ สุ๊ดดดด 

พิกัด : Watsons , Konvy , Eveandboy




สำหรับการรีวิวคอนซีลเลอร์ที่เราใช้ก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองแบรนด์ที่เรานำรีวิว ก็ไปลองดูน้าใช้แล้วจะติดใจ จนไม่กล้านอกใจที่จะไปใช้แบรนด์อื่นเลย เ เราคอนเฟิร์ม ถ้ามีตัวไหนเด็ด ตัวไหนใช้แล้วดีเดี๋ยวเรามาบอกต่ออีกน้า บรั้ยจ้า สวัสดีปีใหม่น้าทุกคน >//<




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 ธ.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
BK ใช้ดีค่ะ
31 ธ.ค. 2563 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ 
2 ม.ค. 2564 เวลา 0:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล