หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ของขวัญจุกๆ จาก Cosmenet .. แจกเก่งมากแม่!

25 ธ.ค. 2563  |  383   2  
สวัสดีค่า แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อปุ้ยค่ะ AKA ป้าปุ้ยลุยสวน ค่ะ ?

สิงอยู่เว็บ Cosmenet มานานหลายปี เพิ่งได้ฤกษ์ตั้งกระทู้แรกในบอร์ดนี้


วันนี้จะมาขอบคุณเว็บอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ต้อนรับวันดีๆ อย่างวัน Christmas ? แม้ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่บ้านเพื่อป้องกันตัวเองจากโควิดกัน แต่ขอให้เป็นวันที่ดี และแฮปปี้ของทุกคนนะคะ


สิ่งที่ได้มาก่อนวันคริสต์มาสแบบจุกๆ จากทางเว็บ ตกใจเลย มาทีเดียว 3 กล่อง!!! ไม่เคยมาพร้อมกันขนาดนี้ 555 ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ถือเป็นของขวัญ (ปลอบใจ) ที่ดีมากๆ เลยค่า



มาพร้อมกันทีเดียวสามชิ้นเลย ไอเลิฟฟ~?


ตัวแรก จากกิจกรรม Beauty Tester 

เป็น Bioré Cleansing Strips Pore Pack หรือแผ่นแปะจมูกลอกสิวเสี้ยนนั่นเอง เราว่าตัวนี้ทุกคนต้องเคยใช้แน่ๆ เพราะบิโอเรเค้าโด่งดังในเรื่องนี้มานานหลายปี ใช้ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว (รู้เลยว่าแก่แล้ว 55!!) รุ่นนี้ที่ได้มาเป็นแผ่นสีดำ ซึ่งยังไม่เคยลอง แถมหน้ากล่องยังเป็น Collab ร่วมกันกับ Line ลายพี่หมีบราวน์กับแซลลี่ด้วย ไว้แกะกล่องลองแล้วจะมารีวิวให้อีกทีนะคะ ❤️



กล่องนึงมี 10 ชิ้น คงได้ลอกกันสะใจแน่ๆ


มาถึงตัวที่สองจากกิจกรรม Beauty Tester อีกเช่นกัน เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Olay นั่นก็คือ Olay White Radiance Super Serum Niacinamide Vitamin C นั่นเอง 



สูตร Niacinamide Vitamin C

ให้ผิวโกลวใสจากภายใน


ซึ่งตัวเซรั่มที่ออกมาใหม่นี้มีทั้งหมดด้วยกัน 3 สูตร มี Hyaluron กับ Cica ซึ่งช่วยดูแลผิวต่างกันไปตามสภาพผิวของเรา ซึ่งน่าลองทุกสูตรเลยเอาจริงๆ ที่เลือกมาเป็นสูตรนี้ เพราะว่ามีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิว ผิวไม่กระจ่างใส คิดว่าตอบโจทย์กับผิวเรามากที่สุด .. และแม่ขอบอกว่า หลังจากแกะกล่องลองแล้วเมื่อเช้า เหยย มันซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะมากค่ะคุณผู้ชม! ไว้ใช้แบบจริงจังเก็บผลจะมาเม้าท์อีกทีนะ


ส่วนตัวสุดท้าย อันนี้ด้วยแรงอธิษฐานมาก 555 เพราะวันที่ได้ตัว Test มาลอง เราถ่ายรูปกล่องแล้วมีทีมงานมาแซวว่าเหมือนถ่ายไซส์จริง น้องเลยได้ไซส์จริงมาลองเลย ? ขอบคุณค่า สมพนปาก อิอิ เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่ในตำนานของใครหลายคน ได้มาจากกิจกรรม และรีวิวฟีดแบ็กหลังการใช้ค่ะ กับ Vichy Minéral 89 ไซส์ 30 ml. ค่า



ไซส์จริงเลยแม่ กรี๊ดมาก! ?


ชอบตัวนี้เพราะเป็นพรีเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และเป็นตัวช่วยเสริมก่อนการบำรุงผิวขั้นต่อไปด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เบาบางมาก! ทาแล้วซึมแว้บเลย ไม่มีน้ำหอมด้วย เราว่าอันนี้หลายคนที่ไม่ชอบสกินแคร์ใส่น้ำหอมน่าจะชอบ แถมช่วยให้รอยแดงสิวลดลงด้วยค่ะ ? ใช้ต่อเนื่องไปยาว ๆ จ้าา


และทั้งหมดก็เป็นไอเทมดูแลผิวที่ได้รับมาจากเว็บ Cosmenet นะคะ ขอบคุณทีมงานทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกรอบ ที่น่ารักกับลูกบ้าน ลูกเพจมาตลอด แจกเก่ง แจกโหดเหมือนโกรธโควิดมากๆ ??

กระทู้วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่นะคะ


Merry Christmas ค่าทุกคน~

????✨ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2563 เวลา 14:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล