หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

BK ACNE CLEAREL GEL มิติใหม่ของเจลแต้มสิว?

23 ธ.ค. 2563  |  1595   4  
          ช่วงนี้ PM 2.5 กลับมาอีกแล้ว ทั้งฝุ่นทั้งควันแถมยังต้องใส่เเมสอีก ปัจจัยมาครบแบบนี้ปัญหาสิวก็วนกลับมาอีกครั้ง ระหว่างที่เฟิร์นกำลังจะหาเจลแต้มสิวตัวใหม่มาลองใช้อยู่นั้น ทาง BK ACNE ก็เหมือนกับรู้ใจส่งไอเทมตัวใหม่มาให้ลอง บอกเลยว่าสาวกBK แบบเฟิร์นถูกใจมากในที่สุดเค้าก็ออกไอเทมตัวนี้ออกมาจนได้ ซึ่งไอเทมที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ “BK ACNE CLEAREL GEL” นั่นเอง


         BK ACNE CLEAREL GEL ตัวนี้เฟิร์นขอเรียกสั้นๆว่าเคลียร์เรลเจลเเล้วกัน เจ้าเคลียร์เรลเจลตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ล่าสุดของ BK ACNE เลย โดยเป็นเจลแต้มสิวที่มีประสิทธิภาพบำรุงผิวถึง 20 เท่า ซึ่งเค้ามาในคอนเซ็ปต์ “เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย” เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรที่ทำให้เจ้าเคลียร์เรลเจลถึงมีสรรพคุณน่าสนใจขนาดนี้

           อย่างเเรกเลยเจ้าเคลียร์เรลเจลตัวนี้เป็นนวัตกรรมเจลแต้มสิวใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี SalSphereTM Skin repair ที่ได้รับรางวัลจาก NASA ในเรื่องการช่วยลดปัญหาสิวอย่างตรงจุด ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากรอยสิว ช่วยลดรอยดำรอยแดง แถมยังช่วยดูแลผิวจากการระคายเคืองและเกิดอักเสบของสิวอีกด้วย ซึ่งจุดเด่นของเจ้าเคลียร์เรลเจลที่น่าสนใจคือ

• เคลียร์ทุกสเตป โดยเจ้าเคลียร์เรลเจลตัวนี้ช่วยทั้งบรรเทาอาการปวด เร่งหัวสิวให้สุกไว และสมานแผลหลังสิวยุบ

• เคลียร์ทุกปัญหา ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นเเพ้ หรือสิวสเตียรอยด์เจ้าเคลียร์เรลเจลจัดการได้หมด

• เคลียร์ไว โดยเจ้าเคลียร์เรลเจลเค้าเคลมว่าลดอาการปวดสิวได้ ภายใน 30 นาที ลดอาการอักเสบบวมแดงได้ภายใน 60 นาที แถมสิวยุบไวกว่าเดิม 20 เท่า


          สรรพคุณดีขนาดนี้ส่วนผสมต้องน่าสนใจแน่ๆ ซึ่งเฟิร์นลองไปหาอ่านดูแล้วส่วนผสมเยอะมากขอหยิบมาเล่าให้ฟังนิดนึงเเล้วกัน โดยเจ้าเคลียร์เรลเจลจะมี

• Neuropeptides ช่วยบรรเทาอาการปวดจากสิว รวมทั้งช่วยสมานบาดแผลที่เกิดจากการอักเสบสิวด้วย

• Gmoist Sea Gel เป็นสารสกัดจากพืชทะเลช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวควบคู่ไปกับ Hyaluron Complex ด้วย

• Tannin Complex สารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิดจากประเทศเกาหลีทำงานร่วมกับ Zinc PCA ช่วยปรับสมดุลบนใบหน้าและลดความมันส่วนเกิน

• Madecassoside สารสกัดจากใบบัวบกเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง เเละช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น


          ลักษณะของเนื้อครีม จะเป็นเนื้อเจลสีใส กลิ่นเหมือนสมุนไพรนิดๆ กลิ่นหอมไม่แรง ทาเเล้วเนื้อบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนาะหนะ ทาเเล้วผิวดูชุ่มชื้นดีมาก อีกอย่างที่ชอบคือทาเเล้วไม่ไปมีผลกับเมคอัพ จะแต่งหน้ายังไงก็ติดทนไม่เป็นขุยเลย


          สำหรับวิธีการใช้ เจ้าเคลียร์เรลเจลตัวนี้จริงๆสามารถทาได้ทั่วไปหน้าเลยนะ แต่เฟิร์นชอบแต้มทาบริเวณที่เป็นสิวมากกว่า ตรงไหนที่รู้สึกสิวกำลังจะขึ้นปุ๊ป แต้มเลยทั้งเช้า-เย็น สิวยุบหายไวไม่เป็นรอยเเน่นอน

          อันนี้ผลลัพธ์ของเฟิร์นเอง ประมาณ 2 คืนทาเช้า-ก่อนนอน สิวยุบไปเเถมรอยแดงๆจากสิวก็จางลงด้วย


          สำหรับสาวๆที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็มั่นใจได้เหมือนเดิมว่า แบรนด์เค้าลดความเสี่ยงในการแพ้เเละการระคายเคืองของผิวเราเหมือนเดิมโดยไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ สีสังเคราะห์และน้ำหอมเลย ถ้าใครเป็นสิวอยู่หรืออยากลองเจ้า BK ACNE CLEAREL GEL ตัวนี้ล่ะก็ตอนนี้หาซื้อได้แล้วที่ Konvy / Lazada / Shopee เเละตัวแทนจำหน่ายนะ ราคาเพียงชิ้นละ 189 บาทเท่านั้น สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน ไว้จะมาอัพเดทไอเทมเด็ดกันใหม่ สวัสดีคร้าบ






4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ธ.ค. 2563 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล