คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เทคนิคดูแลใต้วงแขนให้ขาวใสขึ้นฉบับเร่งด่วน เห็นผลเกินคาด

20 ธ.ค. 2563  |  841   3  
ตื่นเต้นจัง เป็นครั้งแรกที่มาบอกต่อแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ เทคนิคดูแลน้องใต้วงแขน หลังจากได้ลองกับตัวเองแล้วได้ผลดีเกินคาด เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่งบน้อย มีเวลาไม่มาก นอกจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ ยังไม่พอค่ะ เราต้องดูแลไปถึงชั้นผิวใต้วงแขนกันเลย 



ในทุกๆ วัน เราก็ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ที่อยากแนะนำมากๆ คือ เจ้าเซรั่ม Vaseline Dry Serum Ultra Whitening ตัวนี้ จะบอกว่าหมดไป 3 หลอดแล้ว คือ พกพาง่าย สะดวกใช้ ใช้ได้ตลอดระหว่างวัน เพราะแห้งไวเหมือนกัน ตัวนี้เน้นน้องกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่ม 




รุ่นนี้ความแห้งในระดับนึง มินใช้เท่าเม็ดถั่วเขียวก็แห้งพอดี สบายผิวด้วย หอมสดชื่น 




เซรั่มอีกตัวนึงอยากแนะนำให้ลอง คือ Rexona Dry Serum Shower Clean เหมาะที่สุดกับอากาศเมืองไทย ร้อนค่ะ เอาจริงๆ พอเรามีเหงื่อ ทางนี้ก็ไม่มั่นไปเลย เราจะรู้สึกได้เลยว่าเริ่มมีกลิ่น ถ้าวันไหนมินใส่เสื้อผ้าหนาๆ ออกแดด เจอสภาพอากาศร้อนๆ ใช้ตัวนี้เอาอยู่ทั้งวัน มั่นใจมากก ตัวนี้ก็หอมเย็นๆ สบายๆ สดชื่น เรื่องคุมกลิ่นเหงื่อยกใจให้เลย รักแร้ไม่เปียก ใช้ตัวนี้เลย 




ความแห้งใกล้เคียงกันกับวาสลิน เรโซนาให้ความเบาบางมากๆๆ ใช้ในปริมาณที่เท่ากัน เนื้อเซรั่มเกลี่ยแปปเดียว แห้งเลย


ส่วนตัวมินเคยใช้ทั้งโรออน และเซรั่ม ก่อนหน้านี้ก็ใช้โรออนมาตลอด รู้สึกว่าชอบแบบ เซรั่มมากกว่า เพราะเราเป็นคนเหงื่อออกง่าย ยิ่งมีเหงื่อ ก็ยิ่งมีกลิ่นตัว ใช้โรออน มีความหนืด เหลว แห้งช้ามากๆ ใช้ก่อนออกจากบ้าน ก็ยังไม่แห้ง ในเวลาเร่งรีบ เราก็ต้องใส่เสื้อผ้าเลย กลายเป็นติดไปกับเสื้อผ้าอีก นึกภาพ ใช้โรออนและเอามือพัด แบบนั้นเลยมินทำค่ะ สารภาพ แต่ตอนนี้ไม่ทำแล้วววน้า




มาต่อกันที่ เทคนิคดูแลใต้วงแขนที่อยากให้หาทำ คือ ผลคาร์บอนที่หาได้ง่ายๆ ใน 7-11 ไปหาโซนยากันนะคะ ผงถ่านแก้ท้องเสีย


ผงถ่านผลัดเซลล์ผิว ใช้คู่กับเซรั่มเจลวิตามินซีนามิ ผสมกันในอัตรส่วน 1 ต่อ 1 หรือ เจลมากกว่านิดนึง พอกทิ้งไว้




ผงถ่านผลัดเซลล์ผิว ใช้คู่กับเซรั่มเจลวิตามินซีนามิ ผสมกันในอัตรส่วน 1 ต่อ 1 หรือ ตามความกว้างของใต้วงแขนในการพอก พอกทิ้งไว้ 5 นาที


ระหว่างพอก ให้เพื่อนๆ ขัดๆ ถูกๆ เบาๆ ให้ทั่วเลยนะคะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ไม่ควรทิ้งไว้นานจนเกินไปนะคะ เพราะผงคาร์บอนทำให้สีผิวบริเวณนั้นสีดำ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีหนังไก่ จะยิ่งล้างออกยาก กว่ามินจะล้างออก ก็สักพักเลย 555 




ทริคต่อไป เกลือสปาผิว A Bonne 7-11 ก็มีขาย ขัดได้ทุกส่วน สำหรับใต้วงแขนเป็นผิวที่อ่อนโยนมาก มินใช้ 2 ตัวนี้ผสมกัน ลดแรงเสียดทานของเม็ดเกลือลง ทำให้เวลาพอกไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง พอกทิ้งไว้ 5 นาที ระหว่างพอกก็ขัดผิวเบาๆ จนกว่าเกลือจะละลายออก



ผสมในอัตรส่วน 1 ต่อ 1 เช่นกัน นอกจากพอกใต้วงแขนทิ้งไว้แล้ว ระหว่างนี้ก็พอกผิวของเราด้วยเลยย 



แท่นแท้นนนน หลังจากบำรุงกันมา ตามสเตป เทคนิคที่มินแนะนำไป ใต้วงแขนดีขึ้นใ 3 วัน แต่ต้องขยันมากๆ เช้า เย็น ผลลัพธ์ประทับใจมากก ผิวนุ่มเนียนขึ้น เวลาใช้ เซรั่มก็แห้งเร็ว ไม่เจ็บหนังไก่แล้ว สีผิวค่อยๆ สม่ำเสมอขึ้น เพื่อนๆ มีเทคนิคอะไรอย่าลืมมาบอกต่อกันบ้างนะคะ 












3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ของเราใช้เจลเลม่อนของสมู๊ทโตะกับ Vaseline Dry Serum คู่กัน คือขาวไวมาก ใช้ไปนานๆก็ไม่คล้ำด้วย กลิ่นหอมติดทนจนถึงเย็นเลย
4 ก.พ. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
นี่ใช้แค่ตัววาสลีนอย่างเดียวเลย เริ่มเห็นผลว่าขาวขึ้นตั้งแต่หลอดแรกแล้วนะ เดี๋ยวต้องไปลองสูตร diy บ้างละ เผื่อจะขาวเร็วขึ้น
16 ก.พ. 2564 เวลา 12:00 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล