รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ไอเท็มเด็ดสำหรับคุณผู้หญิง ตัวช่วยลดปัญหาผมร่วง G&T Organic Hair Serum

19 ธ.ค. 2563  |  469   2  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ขอบอกก่อนเลยนะคะณิชาเป็นผู้หญิงที่ชอบทำสีผมอยู่เป็นประจำ และไว้ผมยาวตลอด ผมขาดหลุดร่วงเยอะมากกก รู้สึกได้เลยว่าผมบางลงเยอะกว่าเดิมจนมีคนทักหลายคน และณิชาเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนก็คงจะเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน ณิชาก็เลยหาข้อมูลว่าจะทำยังไงดีให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง  

แล้วณิชาก็ได้ไปเจอไอเท็มเด็ดมาค่ะ วันนี้ณิชาเลยจะมารีวิวบอกไอเท็มเด็ดที่ช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงของณิชาได้ดีมากๆ นั่นก็คือ G&T Organic Hair Serum


เซรั่มสูตรออร์แกนิค ปราศจากสารเคมี และยังอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ได้รับการรับรองจากอย.ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจึงปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่าย หรือคุณแม่ให้นมบุตร 


- Ethyl Alcohol Free -

- Paraben Free -

- Synthetic color Free -

- Synthetic Fragrance Free -

- Mineral oil Free -

- Silicone Free - 

- PEG Free -


มีคุณค่าจากสมุนไพรธรรมชาติ และสารสกัดที่สำคัญ มากถึง 7 ชนิด ได้แก่

- Salsphere Pyrus Malus Fruit Extract เป็นสารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ลสายพันธุ์หายาก ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-Alpha Reductase ซึ่งเป็นตัวช่วยสร้างฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดผมร่วง

- SWERTIA EXTRACT สารสกัดจากดอกอัญชัน ช่วยรักษาและลดอาการผมร่วง เพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการเกิดผม ทำให้ผมดกดำเงางาม

- VITAMIN B5 ช่วยทำให้เส้นผมนุ่ม สลวย เป็นเงางาม

- GINSENG EXTRACT สารสกัดจากรากโสม ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

- METHYLSILANOL MANNURONATE สารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง

- Argan oil น้ำมันอาร์แกน อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ

- Aloe vera extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดอาการผมหลุดร่วง ช่วยให้ผมใหม่งอกขึ้นมาได้มากขึ้น


แพคแกจใช้ง่าย เนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาล หอมกลิ่นสมุนไพร ใช้แล้วจะรู้สึกเย็นๆดีค่ะ


วิธีใช้นะคะ : หลังจากสระผมแล้ว ต้องเช็ดหรือเป่าผมให้แห้งก่อน จากนั้นหยดเซรั่มในบริเวณที่ต้องการบนหนังศีรษะ แล้วก็ใช้ปลายนิ้วของเรานวดให้เซรั่มซึมลงไป


หลังจากที่ณิชาใช้เซรั่มบำรุงเป็นประจำ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเส้นผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น เส้นผมดูสุขภาพดี เงางามมากขึ้นกว่าเดิม เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้เริ่ดเว่อออ


เอาเป็นว่า ถ้าหากคุณผู้หญิงคนไหนสนใจ สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ธ.ค. 2563 เวลา 14:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน