คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ดีบอกต่อ CC Cream งานผิวสุดปัง ต้องยกให้ตัวนี้!!!

19 ธ.ค. 2563  |  219   1  

สวัสดีค่าา สาวๆ ชาว Cosmenet วันนี้มาพบกับทัวอีกแล้วว 

วันนี้เราจะมาในหมวดเครื่องสำอางกันบ้างง จะเป็นไรนั้นไปดูกันเลยย




BSC JEANS CC CREAM UV & ACNE SPF 50 PA  

and

BSC JEANS CC CREAM PERFECT SKIN SPF 30 PA


ตัวนี้จะเป็น CC Cream ที่อยากจะมาบอกว่าดีมากค่ะ!!! ปกติแล้วทัวเคยลอง CC Cream มาเยอะมากแต่ก็ไม่เคยถูกใจเลย พอลองใช้ตัวนี้ก็แบบเอ๊ะ! เนื้อเค้าดีอยู่นะ ตอนทัวใช้ฟองน้ำร้องว้าวเลย ปกปิดได้ดีมากก เนื้อเกลี่ยง่าย กำลังพอดี ปกปิดได้ดีตั้งแต่ลงครั้งแรก


สูตรแรกสีฟ้า?

BSC JEANS CC CREAM UV & ACNE SPF 50 PA  

ใครเป็นสิวต้องลองใช้สูตรนี้เพราะเค้ามีส่วนผสมของ AC.NET ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และจะบอกว่าผิวสวยมากพอใช้ไป ไม่โป๊ะเลย ดูเป็นธรรมชาติมาก ปกปิดได้ดี








สูตรที่สองสีชมพู?

BSC JEANS CC CREAM PERFECT SKIN SPF 30 PA

สูตรนี้เป็นสูตรที่ทัวประทับใจมากก เพราะงานผิวตัวนี้คือสวยมากก ควบคุมความมันได้ดีเหมือนกับสูตรสีฟ้าเลย แต่ด้วยสูตรนี้เวลาใช้จะรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นมาหน่อย

 ในเรื่องงานผิว สุดปัง555 มากก ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้ดี








ในส่วนของเฉดสี ทั้งสองสูตรนี้จะมี 2 เฉดสี C1 ผิวขาว และ C2 ขาวเหลือง 

ตัวสีเค้าระหว่างวันจะไม่ค่อยดรอปเลย สีพอดีกับเฉดสีผิวของทัวเป๊ะๆ! 




การใช้งานก็สะดวกเพราะเค้าเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่ายมากก ไม่ต้องบีบให้เลอะมือ




ขอชมเนื้อครีมเลย เพราะไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ใครที่อยากได้ความแน่นแนะนำให้ใช้ฟองน้ำ ถ้าใช้มือก็ได้เหมือนกัน ปกปิดได้แบบไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์เลย คือไม่ได้โม้นะ ดูจากภาพ

 ตอนทัวทาตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะดีมั้ยนะ พอทาก็ชมตัวเองเลย55555 ผิวสวยมากแกกก!




อยากให้ลองเปิดใจใช้ CC Cream กันดู พอทัวเจอตัวนี้ก็รู้สึกว่าไม่ได้แย่เลย เผลอๆรู้สึกเบากว่ารองพื้นอีก คอนซีลเลอร์ ก็ไม่ต้องทาเพราะปกปิดเอาอยู่หมด อีกอย่างเวลาทำความสะอาดเช็ดออกง่ายมากก รู้สึกว่าไม่อุดตันเลย


สำหรับใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อได้ที่ช้อปของ BSC ได้เลยน้าา ทัวลองใช้มาหลายอย่างแล้ว ประทับใจเยอะมาก5555 


สำหรับวันนี้ทัวต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ของทัวนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ


แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า แล้วพบกันค่ะ บายยย~❤️


1 ความคิดเห็น

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล