Bio Essence BN Top

เซรั่มใต้วงแขน vs โรลออน ตัวไหนใช้แล้วมั่นใจสุด!!! (NIVEA, REXONA, VSL)

19 ธ.ค. 2563  |  786   4  

เซรั่มใต้วงแขน vs โรลออน ตัวไหนใช้แล้วมั่นใจสุด!!! (NIVEA, REXONA, VSL)


ฮัลโหลลล ^^ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ต้องตาจะมารีวิวโรลออน สิ่งคู่กาย คู่ใจของสาวๆทุกคนที่ต้องใช้ก่อนออกจากบ้าน ยิ่งสาวๆชอบแต่งตัวใส่สายเดี่ยว โชว์งานผิวแล้วละก็รับรองว่าต้องถูกใจกับรีวิวนี้แน่นอนนนน

ก่อนอื่นเลย ต้องตาจะแนะนำน้องๆทั้ง 3 แบรนด์ที่ได้ลองใช้จริงนะคะ



Rexona Motion Sense Dry Serum 

Rexona Motion Sense Dry Serum เนื้อเซรั่มแห้งเร็ว หอมสดชื่นยาวนาน เนื้อของน้องนี้ซึมเร็ว เจ้าตัวเซรั่มซึมลงสู่ผิวเราเลย คือกลืนกับผิวเราเลยจริงๆค่ะ ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย ไม่มีคราบใดใดมากวนใจ กลิ่นของ Rexona จะได้ฟีลแบบ Sporty Girl ซึ่งต้องตารู้สึกได้ว่า กลิ่นนี้คือเปิดฝาแล้ว ก็รู้เลยว่าคือแบรนด์อะไร เพราะ Rexona มีกลิ่นหอมสดชื่นเฉพาะตัวของเค้า เป็นกลิ่นที่หอมสะอาด



Nivea Whitening Deep Serum Hokkaido Rose 

ไปต่อกับน้องแบรนด์ที่ 2 กันเล้ยยย Nivea Whitening Deep Serum Hokkaido Rose เซรั่มโรลออนลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย รู้สึกได้ถึงกลิ่นของดอกกุหลาบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ



Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

และสุดท้ายค่ะ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ส่วนของเซรั่มเป็นเนื้อที่มีความเข้มข้น ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสด้วยค่ะ พอทาครีมลงบนผิวเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้เร็วมาก มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vaseline กลิ่นของดราย เซรั่ม จะคล้ายๆกับกลิ่นของโลชั่นทาผิว

เพื่อความเข้าใจง่าย ต้องตาทำตารางจัดอันดับมาให้เพื่อนๆด้วยนะคะ โดยแต่ละแบรนด์ คะแนนเต็ม คือ 5 คะแนน ไปดูพร้อมๆกันเลยค่าาา >>



ส่วนตัวต้องตาชอบความเป็นเซรั่มของ Vaseline และ Rexona เพราะน้องแห้งไวดี ไม่เหนอะหนะ ดีงาม ปังปุริเย่ เจ้าตัวเนื้อครีมเซรั่มใช้งานง่ายสามารถบีบแล้วเอาหลอดมาทาใต้วงแขนได้เลย น้อง Rexona ยืน 1 เรื่องคุมเหงื่อ รักแร้แห้งทั้งวัน แถมไม่มีกลิ่นตัวเลย ส่วนน้อง Vaseline กลิ่นก็หอม และชนะเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ส่วนตัวเราเห็นผลได้ชัดว่าเนียนและค่อยๆขาวขึ้น

ต้องตาใช้ระยะเวลาในการโปรยเม็ดโฟมในวินาทีที่เท่าๆกัน แต่ตัวเม็ดโฟมติดน้อยมาก เพราะ Vaseline และ Rexona แห้งไวจริงทุกคน

สำหรับน้อง Nivea ตัวเนื้อเซรั่มออกมาค่อนข้างเป็นน้ำ พอโปรยเม็ดโฟมลงไปบนมือที่ทาด้วยโรลออนแล้ว กระดาษติดค่อนข้างเยอะเลยซึ่งอาจจะหมายความว่า มันให้การสัมผัสที่ค่อนข้างเหนอะหนะ และแห้งช้าค่ะ เมื่อทาน้องลงผิวจะยังเห็นเนื้อสัมผัสของโรลออนบนผิวของเราน้าาา จะเงาๆวาวๆ ซึ่งต่างกับ Rexona และ Vaseline ที่น้องทั้งสอง ซึมซาบสู่ผิวเลยค่า

ส่วนเรื่องกลิ่นหอมก็พอได้นะคะ เป็นหอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ

ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากลองใช้เหมือนต้องตา หาซื้อน้องๆได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ก็มีนะคะ ราคาตามด้านล่างนี้เลย อิอิ คอมเม้นเป็นกำลังให้ด้วยน้า ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีค่าาาา ^^


• Nivea Whitening Deep Serum ขนาด 40 ml. ราคา 109 บาท

• Vaseline Dry Serum Ultra Whitening ขนาด 50 ml. ราคา 119 บาท

• Rexona Dry Serum Shower Clean ขนาด 50 ml. ราคา 109 บาท




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ธ.ค. 2563 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราชอบเรโซน่าที่สุดเเล้ว มั่นใจมากใช้แล้วไม่มีกลิ่นเหงื่อเลย หอมทั้งวัน
29 ม.ค. 2564 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าใช้แล้วมั่นใจสุดนี่ยกให้เรโซน่านะ คือเรื่องเหงื่อ เรื่องกลิ่นเอาอยู่จริง จั๊กแร้ไม่เปียกระหว่างวันด้วย แห้งสบายทั้งวัน
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล