รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Reverse ผมเสียให้กลับมาสวย ด้วย Dove Intenes Repair

18 ธ.ค. 2563  |  653   3  


ฮัลโหลลลลลค่าเพื่อนๆ เราเป็นสาวติดหมวกคนนึงเลยแหละ ไม่ว่าจะช่วงที่เราผมยาวหรือผมสั้น นอกจากเป็นสไตล์ตามที่หลายคนคิดกัน เราอยากบอกว่า ...ใช่ ถูกต้องงง... แต่ยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่เราไม่เคยบอกใครคือ ...เราไม่กล้าโชว์ผมพันยุ่งเหยิงที่ซ่อนอยู่ภายใต้หมวกของเรานั่นเอง... เห็นสภาพผมตอนนี้ก็ได้แต่คิดถึงสมัยเป็นเฟรชชี่ ผมยาวสวยแบบมัดใจทุกคณะไปเลยงี้ (กล้ามากกก) แต่กลับมาดูตอนนี้ผมชี้ฟู พันกันบ้าง แถมทำสีผมมาอีก ซึ่งยิ่งผมเราเสีย แล้วใส่หมวกปิดบัง ก็อาจทำให้เกิดการขาดหลุดร่วงได้เป็นปัญหาต่อมาไม่จบสิ้น เลยคิดว่าต้องแก้โดยด่วนแล้ว! ขอ Reverse ผมตัวเองกลับไปเป็นเฟรชชี่อีกครั้งหน่อย


ไล่อ่านรีวิวและตามดูบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวมาหลายคลิป เราก็ตัดสินใจเลือก Dove Intense Repair ขวดสีน้ำเงิน มาใช้ค่ะ เราหยิบมาแบบไม่ลังเลเลย เพราะ Dove เป็นตัวแม่เรื่องเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยอยู่แล้ว และเขาบอกว่ามี Smart Target Technology ที่ช่วยแก้ผมแห้งเสียอย่างตรงจุดด้วย ทำให้ผมนุ่มลื่น ดูอิ่มน้ำไปอีก โดยปกติเวลาสระผมณัทใช้แค่แชมพู ครั้งนี้เลยถือโอกาสปฏิวัติตัวเองด้วยการซื้อทั้งแชมพูและครีมนวดมาใช้คู่กันไปเลย




มาดูที่แชมพู เป็นสีขาวมุก ตัวเนื้อไม่เหลวและไม่หนืดจนเกินไป ณัทชอบมู้ดเวลาสระ คือได้ฟองค่อนข้างเยอะ ปกติจะต้องลงแชมพูก่อน 1 รอบ ถึงจะสระผมแล้วสมู้ด แต่อันนี้สระง่ายมากตั้งแต่ลงแชมพูรอบแรกเลยยย



ในส่วนของครีมนวด ชอบมากกก เพราะล้างออกง๊ายง่ายยยย แล้วปกติณัทเป็นคนหนังศรีษะมัน ณัทเลยชอบใช้แค่แชมพูอย่างเดียวมานานแล้ว เพราะลองครีมนวดไม่เคยถูกใจ ผมลื่นจริง แต่หัวลีบไม่มีน้ำหนักงี้ แต่เจอตัวนี้ไปรู้สึกว่าบำรุงผมตรงสวย ไม่มัน ไม่เหนียว เส้นผมไม่เรียงกันเป็นแผ่น หรือจับตัวเป็นก้อนแบบที่เคยเป็นอะ คือดี!




ให้ดูความเปลี่ยนแปลงกันแบบชัดๆ ผมดูนุ่มลื่น อิ่มน้ำ เรียงสวยไม่พันกันแล้ววววว เหมือนกดปุ่ม Reverse ยังไงอย่างงั้น สภาพผมดีขึ้นตั้งแต่สระครั้งแรกเลย ที่สำคัญคือผ่านไป 1 วัน ยังเหมือนเพิ่งสระใหม่ๆ แอบหอมอ่อนๆ ด้วย ประทับใจมาก 




แต่สำหรับคนที่ผมเสียมากๆ สระครั้งเดียวอาจจะยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน อยากให้ใช้ไปเรื่อยๆ ก่อนนนน ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนนะ 




ต่อไปนี้ ณัทบอกเลยว่าหมวกทุกใบที่ซื้อมา จะไม่เลิกใส่แน่นอน ฮ่าาา แต่จะใส่น้อยลง แล้วสะบัดผมสวยๆ ให้มากขึ้น นี่เป็นการเปลี่ยน Everyday look ของเราไปเลยยยยย ใครที่อยากมาสะบัดผมด้วยกันณัทอยากชวนให้ลอง Dove Intense Repair ใช้แชมพูคู่กับครีมนวดไปเลย เพื่อการบำรุงผมอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเรื่องผมเสียต้องไว้ใจ Dove เท่านั้น! #โดฟตัวแม่แก้ผมแห้งเสีย 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2563 เวลา 0:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 23:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล