Bio Essence BN Top

ปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้กระจ่างใสด้วย WISDOMA

18 ธ.ค. 2563  |  486   3  

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าทุกคนนนน 

วันนี้คือมีความตื่นเต้นที่จะมารีวิวให้ทุกคนดูมากกกกกก เพราะไอเทมวันนี้เนี่ย โคตรเด็ด! ช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้าของเราให้เด่งดึ๋ง ตื่นขึ้นมาแบบมีชีวิตชีวาเหมือนนอนไป1เดือน เหมาะกับคนสมัยนี้ที่ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน หรือดูแลผิวหน้ามากนัก ใช้แล้วคือผิวดีเลย กระจ่างใส ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้อีกด้วยยย

พร้อมแล้วตามมาจ้า


WISDOMA VITAMIN C HYA SUPER SERUM

เป็นเซรั่มวิตามินซีไฮยา ที่เด่นในเรื่องของสารสกัดวิตามินซีที่มีความเสถียร 2x HYALURONATE เข้ามาบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อแก้ปัญหาผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส และชุ่มชื่น แถมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในเรื่องของริ้วรอย


หลอดบีบขนาด 10g. ใช้งานสะดวก พกพาสบาย


2x HYALURONATE จะแบ่งเป็น 2 โมเลกุล

- ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ จะช่วยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนชั้นหนังกำพร้า ทำให้ผิวเราอิ่มฟู และช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว

- ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ทำหน้าที่ซึมเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกถึงชั้นหนังแท้ เพื่อเติมเต็มน้ำให้ผิวชั้นล่างของเราชุ่มชื้น แน่น กระชับ


เนื้อเซรั่ม เป็นสีใส มีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ


เกลี่ยลงผิวจริงๆแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ซึมเข้าผิวแล้วไม่เหนอะหนะกวนใจ




ตั้งแต่ทรายใช้มาพวกรอยแดงต่างๆจากสิวจางไปเยอะเลย แล้วรู้สึกว่าผิวมันแน่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นๆ พวกบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกันก็กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ถ้าวันไหนที่นอนดึกๆแล้วทาตัวนี้ก่อนนอนเยอะกว่าปกติตื่นเช้ามาจะดูออกเลยว่าผิวหน้าไม่โทรม ไม่หมองเหมือนคนลืมนอนอะ


ทรายว่าตัวนี้เหมาะกับแทบทุกวัยเลย นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน คือทุกๆวัยมันใช้ผิวเยอะตลอดอยู่แล้ว เวลาพักผ่อนไม่ค่อยมีทำให้ผิวหน้าโทรม สกินแคร์เป็นแสนนอนตี2ก็ไม่ช่วยอะไร55555555 ต้องลองตัวนี้เลย จะผิวอ่อนล้าแค่ไหนก็เอาอยู่


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2563 เวลา 0:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ ผิวหน้าดีมากๆคะ เดี๋ยวต้องไปหามาลองบ้างแล้ว
19 ธ.ค. 2563 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล