รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวลิปออกใหม่ในเซเว่น! Baby Bright Lip & Cheek Peach Glow Tint

18 ธ.ค. 2563  |  6083   1  
สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้กลับมาพร้อมกับสินค้าใหม่ สดๆร้อนๆออกจากเซเว่นเลยทีเดียว ไม่เป็นการเสียเวลา เริ่มกันเลยค่ะ น้องก็คือ Baby Bright Lip & Cheek Peach Glow Tint




พูดตรงๆเลยก็คือลิปตระกูล Lip & Cheek ของแบรนด์ Baby Bright ค่อนข้างเป็นที่รู้จักอยู่พอสมควร และออกมาหลายรุ่นก็เห็นขายดีติดทอปรีวิวทุกตัว เราเองก็เคยมีรุ่นนี้อยู่รุ่นหนึ่ง เป็นรุ่นที่น่าจะออกมาแรกๆเลย เป็น Lip & Cheek Matte Tint ที่ต้องขอบอกเลยว่าสีสวย และติดทนเกินราคาจริงๆค่ะ คราวนี้นางออกมาใหม่ เป็นรุ่น Peach Glow Tint แต่ยังคงคอนเสปเดิมคือลิปจิ้มจุ่ม แต่เปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งให้ดูดีขึ้น


ที่เปลี่ยนไปคือ นางไม่ใช่ลิปแมทท์เหมือนเดิมแล้ว แต่เป็นลิปโกลว์ ที่ต้องเลยว่าตอนเราลองบนปาก คือว้าวมาก เพราะเรามีความรู้สึกเหมือนลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื่นบนริมฝีปากได้ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับช่วงฤดูหนาวนี้มากๆ ใครปากแตกทาตัวนี้ก็รอด เพราะนางบำรุงปากด้วยไปในตัว และที่สำคัญ สีชัด สีสดมาก!


ต่ใครที่คาดหวังความแมทท์อาจจะต้องมองข้ามตัวนี้ไปก่อนนะคะ เพราะตัวนี้จะโกลว์มาก ปากดูโคเรียสุดๆ และเนื่องด้วยความเป็นลิปโกลว์ ความติดทนก็อาจจะไม่มากเท่าลิปแมทท์ แต่จะไม่ถึงกับหลุดจนปากเปลือย เพราะนางจะติดเป็นทินท์อ่อนๆระเรื่อๆอยู่ที่ริมฝีปากค่ะ


สิ่งที่ว้าวอันดับ 2 คือ กลิ่นพีช ใช่ค่ะ นางมีกลิ่น แต่ไม่ถึงกับโดดออกมาขนาดนั้น จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆเบาๆของพีช ที่เหมือนลูกพีชจริงๆ ใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองเทสต์ดูกับข้อพับก่อนนะคะ


มาต่อกันที่สวอช เราซื้อมาทั้งหมด 2 สีค่ะ โดยเป็นสีเบอร์ 02 Honey Peach และ Nectarine Peach ตามนี้เบย





สีแรก 02 Honey Peach จะเป็นสีโทนส้มหวาน ทาบางๆก็จะเป็นเหมือนลิปมันที่มีสีและบำรุง แต่ถ้าทาย้ำๆ ก็จะชัดมากตามรูปสวอชบนปากเลยค่ะ สีสวยมาก เป็นสีส้มที่ทาออกมาแล้วดูหน้าไม่ป่วย หน้าไม่เหลือง แต่ช่วยให้หน้าดูไบรท์ ดูไม่โทรม และที่สำคัญจะเห็นเลยว่าเนื้อลิปมีความฉ่ำ ความโกลว์ แต่ไม่หนักปาก หรือเหนียวปากเลย ไม่ยืดเวลาอ้าปากด้วย เพราะลิปโกลว์ ลิปกลอสใดใดที่มีความฉ่ำบางยี่ห้อ ถ้าไม่ดีคือเวลาอ้าปาก เนื้อลิปที่ติดริมฝีปากยืดขึ้นเป็นหมากฝรั่งเลย ไม่งาม แต่ตัวนี้ไม่เป็น เริ่ด!




ตัวถัดมาคือเบอร์ 07 Nectarine Peach ตัวขวดเป็นสีแดงก่ำ แต่สีที่ทานั้นไม่แรงฤทธิ์ จะออกโทนส้มอมแดง ที่ตอนแรกทาแล้วแอบงง ว่าสีต่างกับเบอร์ 02 อย่างไร ต้องเอารูปมาเทียบถึงจะอ๋อว่าเออว่ะ มันต่างกัน เบอร์ 07 จะช่วยเน้นขับผิวใบหน้าให้สว่าง และฟันดูขาว สีนี้ถือว่าจัดเป็นสายฝอก็ยังได้ เพราะจะมีความออกโทนส้มอิฐหน่อยๆ




เทียบให้ดูถึงความแตกต่างระหว่าง 2 สี จะเห็นความแตกต่างกันอย่างชัดเจนค่ะ สีเบอร์ 07 นั้นจะเข้มกว่า แต่อย่างไรก็ตามสวยทั้ง 2 สีในราคาแค่แท่งละ 99 บาทเอง ถูกมากๆเลย ใครที่มองหาลิปโกลว์ หรือลิปฟีลลิปมัน ให้ความชุ่มชื่นริมฝีปาก แต่ยังมีสี และยังเป็นทินท์ไปในตัว เราแนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับลิปของ Baby Bright รุ่นนี้ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ//ไหว้ย่อ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล