รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผิวเครียด ช่วยคลายด้วย Aesop Sublime Replenishing Night Masque

18 ธ.ค. 2563  |  712   4  

สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าา

ช่วงนี้ชีวิตเครียดๆ ผิวก็เครียดตามไปด้วย วันนี้เราเลยขอมาปรนนิบัติผิวกันหน่อยค่ะ

และแน่นอนเลยว่า แบรนด์ที่เราเลือกมาช่วยผ่อนคลายผิวนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง Aesop แน่นอน

ก่อนหน้านี้เราเองพูดถึง Aesop ไปเยอะมาก ไม่ว่าจะรีวิวเดี่ยวหรืออยู่ใน Favorite ต่างๆ และตอนนี้เราได้คลอดลูกคนเล็กมาอยู่ในคลังของเราอีกคนนึงแล้วค่ะ

เราใช้มาพักใหญ่แล้วนะ และก็เหมือนเดิม เค้าทำให้เราตกหลุมรักได้เช่นเดียวกันกับตัวอื่นๆเลย

วันนี้ฤกษ์งามยามดี มาป้ายยากันดีกว่า




Aesop Sublime Replenishing Night Masque

 ตัวนี้เป็นมาสก์วิตามินเข้มข้นค่ะ ซึ่งมีทั้งวิตามิน B,C,E, F อัดแน่นมาก และบอกเลยว่าเค้าเป็นไนท์มาสก์ตัวแรกของทางแบรนด์เลยด้วยนะคะ ซึ่งคุณสมบัติของเค้าคือจะช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวเราแบบขั้นสุดและช่วยฟื้นฟูผิวทำให้ผิวเราอิ่มฟู นุ่ม เรียบ และดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ



ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจ ก็ดีมากๆเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น

Sodium Ascorbyl Phosphate : ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย

Frankincense : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น

Niacinamide : ช่วยลดการเกิดสิว และให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเลย






ในส่วนของ Packaging เราชอบมาก Aesop เค้าจะมีความมินิมอล แบบดูคลาสสิคอยู่แล้ว เวลาไปตั้งที่โต๊ะเครื่องแป้งคือดูดีมาก มาสก์เค้าก็จะมาเป็นรูปแบบกระปุก ทำให้ใช้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ สามารถใช้ไม้พายตัก หรือขี้เกียจหน่อยแบบเราก็นิ้วมือไปได้เลย 5555

ส่วนเนื้อ เค้าจะเป็นเนื้อเจลสีขาวครีม มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะ เกลี่ยได้ง่ายเลยค่ะ กลิ่นก็คือหอมมาก หอมแบบผ่อนคลายสไตล์ Aesop แหล่ะ ถ้าเปิดเพลงฟังชิวๆไปด้วยก่อนนอน จุดเทียนหอม โอ้โหหห ฟิน!!!





เอาจริงๆเห็นเค้าเป็นมาสก์หน้าแบบนี้ สามารถใช้เป็นครีมในไนท์รูทีนของเราปกติเลยก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวเราจะใช้เป็น Overnight Mask ค่ะ ตักเนื้อครีมมาให้มากกว่าการทาครีมปกตินิดนึง แล้วทาพอกให้ทั่วใบหน้า และลำคอเลยนะคะ สามารถลามมาได้จนถึงบริเวณช่วงหน้าอกได้เลยนะ (อย่าละเลยน้าา จะได้เด้ง ตึง เป็นไปในทิศทางเดียวกัน )

หลังจากใช้ จะมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้ แต่ก็ไม่เหนอะผิวจนน่ารำคาญนะคะ ไม่ได้ติดหมอน เพราะถ้าทิ้งไว้พักนึงเนื้อมาสก์เค้าก็จะเซทตัวแหล่ะ




สรุปผลลัพธ์การใช้ 

ส่วนตัวเรา เราไม่ผิดหวังเลยค่ะ หลังจากใช้จริงๆเห็นผลในคืนแรกเลยนะ เพราะว่าเช้าตื่นมาคือผิวดูแน่น ดูฟู เหมือนได้นอนเต็มอิ่มจริงๆ ช่วงหลังๆมานี้ เรางานเยอะมาก เครียดๆ บวกกับมีการปล่อยมีน้องด้วย ฮอร์โมนก็รวนๆ ผิวก็ดูงงๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวไม่ดี เรามาใช้มาสก์ตัวนี้ บอกเลยว่า ช่วยผ่อนคลายจากความเครียดได้มากเลยจริงๆนะ ด้วยกลิ่นที่ใช้ไปก็ผ่อนคลายไปด้วย แล้ววิตามินบำรุงเข้มข้นที่เค้าใส่มา ก็คือฟื้นผิวที่อ่อนล้าได้ดีงามมากๆ

เราไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ ใช้ประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ช่วงไหนที่รู้สึกล้ามากจริงๆ ก็จะหยิบมาใช้ทุกวันติดกันซัก 3-4 วัน ผิวเด้ง ฟู ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นจริงๆค่ะ

ถึงเค้าจะให้ความชุ่มชื้นหนักมาก เหมาะกับคนผิวปกติไปจนถึงผิวแห้ง แต่เราว่าคนผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ เราเองก็ใช้เช่นกัน ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มมากขึ้น แต่กลับทำให้หน้ามันลดลงด้วยค่ะ เพราะว่าผิวเรามีความชุ่มชื้นขั้นสุดแล้ว เพราะฉะนั้นระหว่างวันเค้าเลยไม่ผลิตน้ำมันออกมา ทำให้เมคอัพเราไม่เยิ้มนั่งเองค่ะ




แนะนำเลยนะคะ สำหรับคนที่มีสภาพผิวเหนื่อยล้า ต้องการให้ผิวมีความผ่อนคลายมากขึ้น หันมาปรนนิบัติผิวกันเถอะ ได้ลองแล้วจะรักเหมือนกันแน่นอนค่ะ

ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ ^^




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ธ.ค. 2563 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ธ.ค. 2563 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ธ.ค. 2563 เวลา 14:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล