รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปิด Item ใหม่ Ultra lip Treatment ลิปเภสัชตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม

16 ธ.ค. 2563  |  685   1  

สวัสดีค่า วันนุ้งนิ้งกลับมาพร้อมกับตัวช่วยบำรุงริมฝีปาก ที่นิ้งชอบและติดใช้ประจำ เป็นแบรนด์ที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนเลยพกติดกระเป๋ามาตลอด นั้นก็คือ... ลิปมันเภสัชกร จะบอกว่ามีคนถามนิ้งมาว่าตัวที่นิ้งเคยพกติดกระเป๋า Ultra lip Treatment ต่างยังไงกับตัวตลับที่โด่งดัง วันนี้นิ้งมาแชร์ให้ฟังแล้ว 


มาเริ่มกันที่ item ที่ทุกคนต้องเคยใช้ ต้องเคยเห็นมาบ้าง ของลิปมันเภสัชกรก่อนน้า ตัวนี้คือใช้ดีมาแต่ไหนแต่ไร ช่วยบำรุงริมฝีปากให้กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น



สำหรับ Lips care ลิปตลับตัวดังเป็นลิปในตำนานของแบรนด์เภสัชกรเลยก็ว่าได้ มีส่วนประกอบของวิตามินอี Bee-Wax กลิ่นหอมแนวผลไม้ เป็นลิปมันไม่มีสีสามารถทาก่อนลงลิปสีอื่นได้ ทาบำรุงเป็นประจำปากชุ่มชื้นขึ้น ปากนุ่ม ผู้ชายก็ใช้ได้น้า หาซื้อง่ายราคาถูกมาก แบงค์ยี่สิบใบเดียวเข้าเซเว่นได้กลับบ้านเลยค่า


และตอนนี้เขามีตัวใหม่ออกมาเป็นรุ่น UltraLipTreatment ที่นิ้งยกเป็น Item ติดกระเป๋าค่า




Ultra Lip Treatment ลิปแคร์บำรุงรูปแบบแท่งที่ใช้งานง่ายมากๆ มีส่วนผสมของ เชียร์บัตเตอร์ โจโจ้บาออยล์ และเซรามายด์ ที่จะช่วยเพิ่มความนุ่ม และฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้นได้อย่างดี แล้วก็มีอาร์แกนออยล์ วิตามินอี ช่วยในเรื่อง ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดร่องริมฝีปาก หรือลดเลือนริ้วรอยริมฝีปากด้วยนะคะ เรียกว่าส่วนผสมของแท่งนี้อัดมาเต็มเรื่องการบำรุงเลยค่ะ



นอกจากลิปทรีตเมนต์แท่งนี้จะทาบำรุงปากอย่างล้ำลึก บำรุงให้ปากสุขภาพดี ชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นลิปบำรุงที่มีสีชมพูอ่อนๆ ละมุน ทาแล้วดูสีปากเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมแครนเบอรี่สุดๆ

นิ้งเลยขอเลือกตัว Ultra Lip Treatment ของลิปมันเภสัชมาเป็นลิปมันประจำกระเป๋าที่พกติดตัวไปทุกที่ของนิ้งเลยค่า


สำหรับใครที่สนใจหาซื้อง่ายมากเลยค่า ร้านขายยาทั่วไป หรือที่Eveandboy ก็มีนะคะ ราคาไม่แพงเลย พกพาง่าย สะดวก ไม่หนักกระเป๋าแน่นอนค่า สำหรับวันนี้นุ้งนิ้งขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล