รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ชวนมาบอกลาผมพัง! ให้กลับมา “ปัง” อีกครั้งกับ Dove Intense Repair

15 ธ.ค. 2563  |  248   1  

สวัสดีค่าทุกคน ^^ วันนี้เราจะขอมาพูดถึงเรื่องของเส้นผมกันบ้าง เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะมีความกังวลกับเรื่องนี้กันอยู่ไม่มากก็น้อย เราก็เป็นคนหนึ่งแหละที่กังวลแบบสุดๆ เอาจริงนะ เรื่องผมมันสำคัญมากเหอะ เพราะต่อให้ยูจะแต่งหน้าสวยแค่ไหนแต่ถ้ายูผมยุ่งมันก็ไม่ได้ป่ะแม่!! วันนี้เราก็เลยจะมาขอรีวิวชวนสาวๆ ทุกคนมาเปลี่ยนผมพังๆ ของเราให้ปังสวยเริศกันไปเลยจ้า



โดยก่อนอื่นต้องขอเล่าเท้าความก่อนว่า เราอ่ะเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่และเส้นผมไม่ตรง คือไม่ได้หยิกนะแต่มันมีความเป็นคลื่นๆ เหมือนตอนแกะเปียใหม่ๆ ทีนี้ด้วยความเป็นสาวก็อยากสวยอยากผมตรงไง ก็แบบเอ่อทั้งไดร์ทั้งหนีบทุกวัน ย้ำทุกวัน! ซึ่งมันก็เลยเป็นเหตุที่ทำให้ผมพัง เส้นผมแห้ง แตกปลาย แล้วพอยิ่งแห้งก็เริ่มไดร์กับหนีบไม่อยู่ละ หนีบเท่าไหร่ก็ยังดูฟูเหมือนเดิม ที่สำคัญก็คือผมร่วงเยอะมากแม่(น่าจะเพราะใช้ความร้อนเลยทำให้รากผมอ่อนแอ) เราก็เลยค้นหาวิธีสารพัดในการบำรุงของผมจนมาเจอคลิปของพี่อายตาที่นางเคยรีวิวแชมพูกับครีมนวดตัวนึงไว้ และแน่นอนดิฉันก็โดนตกไปเป็นที่เรียบร้อยจ้า 



และในเมื่อดิฉันโดนตก ดิฉันก็เลยจะมาขอตกทุกๆคนต่อกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ Dove Intense Repair ขวดสีน้ำเงินขวดนี้เลยจ้า ซึ่งตัวนี้เค้าบอกเลยว่านางยืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผมพังเสียด้วยนะเออ 



โดยทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่าตัวนี้เค้ามี Smart Target Technology ที่เค้าจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมจุดที่ผมเสียได้อย่างตรงจุด อธิบายง่ายๆก็คือ ถ้าผมตรงไหนของเราที่เสียมากๆ เค้าก็จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมให้กลับมาดูดีอีกครั้ง เป็นไงล้ำเวอร์ Repair เก่งตามชื่อสูตรมากแม่ และที่สำคัญใช้แล้วจะทำให้ผมเราดูสวย ไม่มัน ดูอิ่มน้ำขึ้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ คือแค่เส้นผมดูสุขภาพดีนั่นเอง



โอเคเรามาพูดถึงเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันบ้าง เริ่มที่แชมพู เนื้อก็จะเป็นสีขาวๆ มีความประกายมุกหน่อยๆ (หรูหรามาก) โดยเราก็ได้มีการลองถูให้ดูฟองนะ ก็คือฟองก็เหมือนกันแชมพูปกติทั่วไป แต่ล้างออกง่ายกว่านะ ส่วนกลิ่นก็คือหอมเหมือนแชมพูโดฟสูตรอื่นๆ เลยค่ะ  



มาต่อกันที่ส่วนของครีมนวด ก็เป็นเนื้อครีมสีขาวเหมือนปกติทั่วไป แต่ล้างออกค่อนข้างง่ายเลยนะ ตัวนี้เราขอแนะนำเลยนะ คือเราใช้หมักที่ปลายผมทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ผลที่ได้ก็คือผมนุ่มขึ้นเลยอ่ะ จากปกติที่มันแห้งเสียจากการใช้ความร้อน ไอ้ปลายผมที่แตกๆ ก็ดูดีขึ้น ดูแตกน้อยลง เราขอแนะนำว่าให้ใช้คู่กันเลยจะเวิร์คมาก ส่วนกลิ่นก็เหมือนแชมพูข้างบนเลยจ้า



อันนี้เป็นรูป Before กับ After ของเรานะคะ หลังจากที่ลองใช้ไป 1 เดือนเต็มๆ ก่อนอื่นขออธิบายภาพก่อนว่า เราชอบสระผมและไดร์ผมก่อนนอน ซึ่งปกติตื่นเช้ามาก็ต้องมานั่งไดร์ซ้ำอีกรอบให้มันอยู่ทรง โดยภาพทั้งสองนี้ก็คือภาพที่ถ่ายไว้ในเช้าวันถัดมากก่อนไดร์ซ้ำจัดทรงอีกรอบนะ ผลที่ได้ก็คือภาพแรกจะเห็นว่าผมเราก็ยังมีความฟูอยู่ ส่วนภาพสองก็คือผมดูมีน้ำหนักไม่ฟูเท่าภาพแรก คือตอนนี้ไม่ต้องไดร์ซ้ำรอบสองแล้วอ่ะ แล้วเอาแค่ใช้หวีจัดทรงปลายที่บิดๆก็เอาอยู่แล้ว ลดเวลาชีวิตลงเวอร์



อันนี้มาต่อกันเรื่องผมร่วงนะคะ ต้องขอบอกก่อนอีกแหละว่า เราผมยาวและเส้นใหญ่มากพอมันร่วมไม่กี่เส้นก็ดูเยอะแล้วนะคะ ไม่ต้องตกใจไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด และในภาพคือสภาพผมร่วงตอนสระผมนะ จะเห็นได้เลยว่ามันร่วงลดน้อยลงนะ อาจจะเพราะด้วยการใช้ความร้อนที่น้อยลงจากมันสุขภาพดีขึ้นจนไม่ต้องไดร์ผมสองรอบนั่นเอง (เราใช้ไดร์ลมร้อนนะมันเลยทำให้รากผมอ่อนแอร่วงง่าย)



สรุปเลยนะ คือ ชอบมาก ชอบเวอร์ๆ คือแบบไม่ต้องยุ่งยากในการไดร์ผมรอบสองแล้วยังทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นได้จริง คือไม่ผิดหวังที่โดนตกเลยอ่ะ บอกได้เลยว่าสาวๆ คนไหนที่ผมพังอยู่อยากให้ลองใช้เลยค่ะ คู่นี้คู่เดียวเอาอยู่ ราคาก็ไม่แรงมาก เราซื้อขวดใหญ่มาตกขวดละ 135 บ. เองใช้ได้นานคุ้ม!! แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วยนะ สุดท้ายเราขอท้าสาวๆที่ผมพังทั้งหลายให้มาเปลี่ยนผมพังให้กลับมาปังกันอีกครั้งกับ Dove Intense Repair #โดฟตัวแม่แก้ผมเสีย แนะนำเลยค่ะแล้วคุณจะติดใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมือนเราแน่นอน



1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล