Bio Essence BN Top

เปิดถุงช้อปปิ้ง Beauty Lab กัน!!! โซนใหม่สนองนี้ดคนมินิมอลแต่ทันสมัยแบบชาวเรา

14 ธ.ค. 2563  |  356   4  
เพื่อนชวนไปแรดที่สยามมาวันก่อน เลยพานางไปเดินส่อง Beauty Lab ที่ Siam Discovery ชั้น G ซะหน่อย เป็นส่วนที่รวมแบรนด์สกินแคร์และเมคอัพหลากหลายแบรนด์ไว้ที่เดียวกัน แต่ความพิเศษคือรวม Niche Brands ที่หาซื้อยากๆไว้เยอะมว๊าก และยังมีบิวตี้ไอเทมจากเกาหลีหลายๆแบรนด์ รวมทั้ง Gadget สายบิวตี้ไว้อีกด้วยค่ะ ได้เวลามาเปิดถุงกันแล้วช้อปไรมามั่ง




เดินส่องๆดูน้านก็ไปเห็นคลีนซิ่งผักที่เห็นคนรีวิวเยอะมากๆ Super Vegitoks Cleanser เป็นคลีนซิ่งใช้ก่อนล้างหน้า จะมีฟองฟู่ๆขึ้นมาหลังทา ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน จัดมา 2 ขวดทั้ง Red (ช่วยเรื่องผิวสะอาดเรียบเนียน กระจ่างใส ลดรอยแดงจากสิว) และ Purple (ช่วยบำรุงผิวคืนความสดใสและชุ่มชื้น) เอาขวด Purple ให้คุณแม่ใช้ ราคาลดแล้วเหลือ 459 บาท ปริมาณ 300 มิล






และไปสอย Celranico Lip Sleeping Mask ซื้อตัวนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนค่ะ ปากนางชอบแห้ง เลยจัดตัวนี้ให้เหมาะกับนางสุด ราคาดีด้วยนะลดเหลือ 189 บาทเองอ่ะ มีกลิ่นสตอเบอร์รี่หอมน่ากินมาก




ส่วนชิ้นสุดท้ายต้องบอกว่าลังเลนานมากกกกกนั่นก็คือ Lost Angel Ethereal Collection ของ rms beauty เป็นแบรนด์เมคอัพสายออร์แกนิค เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายใดๆหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แพคเกจจิ้งสีขาวแก้วสีขุ่น ส่วนปลอกลิปสีเงิน มินิมอลแต่สวยน่าหยิบน่าใช้ 






เบนซ์ไม่เคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อน แต่เพื่อนสิป้ายยาหนักมาก นางเห็นแบรนด์นี้แล้วกรี๊ด คือนางชอบ rms มาก ลองเล่นนั่นนี่ไปเรื่อยๆ จนมาเจอชุดเซ็ทนี้ ตอนแรกไม่สนใจนะ แต่เห็นสีลิปแท่งๆแล้วมันตะหงิดใจว่ามันคือคอนซีลเลอร์หรอไงสีมันสีเนื้อ พอลองทาขุ่นพระ!!!!! มันคือลิปบาล์มเปลี่ยนสีเด้อ เป็นสีชมพูอ่อนๆซึ่งมันสวยมว๊าก!!!!!! อยากได้ทันที แล้วในเซ็ทมีลิปบาล์ม บลัชออน ไฮไลท์ และ Lip2Cheek อีกตลับอยู่ด้วย






Lost Angel Ethereal Duo บลัชออนสี Lost Angel และไฮไลท์ Midnight Hour เป็นสีที่ขายดี 






Passion Lane Tinted Daily Lip Balm สี Passion Lane สีจะออก Coral Pink มีชิมเมอร์นิดๆ ลิปบาล์มสีนี้คนผิวขาว, ขาวเหลือง และผิวสีน้ำผึ้งทาแล้วขึ้นมากค่ะ สีออกชมพูธรรมชาติมาก สวยกำลังดี ให้ความชุ่มชื้นดีด้วยนะ (ราคา 1,100 บาท)






Lost Angel Lip2Cheek สี Lost Angel เป็นสีพิเศษไม่มีแยกขาย เป็นสีที่ทาแล้วชมพูดูธรรมชาติมาก คิดว่าถ้าทาแก้มจะทำให้ผิวดูขาวอมชมพูค่ะ ดูให้ความชุ่มชื้นดี แต่ทาแล้วไม่ได้ทำให้ดูผิวมันหรือเหนอะหนะ (ราคา 1,750 บาท)


ราคาเซ็ทนี้ 2,200 บาท เอาจริงแค่ราคาลิปบาล์มกับ Lip2Cheek ก็เกินคุ้มแล้วค่ะ เหมือนได้บลัชออนและไฮไลท์มาฟรีๆ และมันคือ LIMITED!!!! ใจละลายกับคำเน้………..




ทั้งหมดราคา 3,307 บาท ใช้คูปองส่วนลด 500 บาทที่ไปลงทะเบียนมาในเพจ SALE HERE จ่ายแค่ 2,807 บาท คุ้มเว่อร์ และยังได้ถุงของขวัญมาอีกเพราะช้อปเกิน 2,500 บาท ได้ของตามรูปนี้ค่ะ 




***ใครที่ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลด 500 บาท ไว้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 16 ธ.ค.นี้นะคะ รีบมาใช้เด้อ****

หลังจากที่ช้อปปิ้งแอบประทับใจตรงที่เราไม่รู้สึกกดดันจากพนง.เลย สามารถลองสินค้าได้ทุกชิ้น และเดินเล่นลองของได้อย่างเต็มที่ แล้วค่อยเรียกเวลาสอบถามหรือซื้อของค่ะ บางที่เราจะอึดอัดนะเวลามีพนง.คอยเดินตาม แต่ที่นี่ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลยล่ะ

จากนี้จะพาทัวร์ค่ะ เริ่มที่สกินแคร์แบรนด์โปรด Skin Regimen สาย Niche ห้ามพลาดกับแบรนด์นี้ ขอแนะนำ Cleansing Cream กับ 15.0 Vit C Booster วิตซีที่เนื้อดีที่สุดและอ่อนโยนมาก มีส่วนผสมเด่นคือ Longevity Complex เน้นส่วนผสม Superfoods ออร์แกนิคจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวและลดความเครียดได้ด้วย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าผู้หญิงใช้ดี ผู้ชายใช้แล้วต้องชอบไม่เขินอาย




Luxes ก็มาแบรนด์พรีเมี่ยมจากสวิสเซอร์แลนด์ เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ใดๆคือต้องลอง 2 Seconds Detox สารพัดสิวมาจบที่ตัวนี้ 




โทนเนอร์ตัวฮิตสำหรับผิวมีสิว Thayers 



Koh Gen Do ลด 15% ทุกชิ้นจ้า รองพื้นเนื้อดีมากกกกก กลืนไปกับผิวแล้วคือให้งานผิวดีด้วย เนื้อสัมผัสดีมาก ทาง่าย มีชุดเซทราคาพิเศษด้วย





Olio E Osso บาล์มที่ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แพคเกจจิ้งมินิมอลพกพาง่าย ใช้สะดวก จะบอกว่าเบนซ์มีตัวนี้อยู่นะ ทาปากคือชุ่มชื้นดีมากและยาวนานด้วย มีโปรซื้อ 2 ชิ้น ลด 15%




มาสก์ลดเหนียงก็มาลดเหลือ 299 บาท 




สุดท้ายขอปิดด้วยงานหลัวค่ะ❤️ ลีมินโฮกับ Cell Return เจ้าหน้ากากแสงทรีตเม้นผิว Iron Man แถมยังทดลองใช้ได้ด้วยนะ เค้าให้เราทดลองใช้ 1 ชม. ในห้องส่วนตัว มีทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากใช้เสร็จ มีโปรผ่อน 0% ราคามีทั้ง 4 หมื่นกว่า(สีขาว) กับ 5 หมื่นกว่า(รุ่นหลัวหนูเองลีมินโฮแอร้ย ?) เก็บเงินเพื่อหนับหนุนหลัวแพรพ?






ยังมีแบรนด์อื่นๆให้เลือกช้อปอีกเยอะแยะมากมายค่ะ ที่เดียวครบตั้งแต่หัวจรดเท้า



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ธ.ค. 2563 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2563 เวลา 13:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล