Bio Essence BN Top

THANI.BLOG | แนะนำเซรั่มหน้าเด็กราคาหลักร้อยที่สาววัย 30+ ควรลอง!

9 ธ.ค. 2563  |  1102   4  
     ฮัลโหลเพื่อน ๆ *cosmenet ทุกคนค้า วันนี้มายมีของใหม่เด็ดดวงมานำเสนอทุกคนแหละ! แต่ก่อนจะไปพูดถึงไอเทมที่มายว่านั้น ไหนขอซาวด์เสียงคนที่อายุเลขสามกันหน่อยเร็ววววว ใช่ค่ะ มายก็เป็นคนนึงที่อายุก็ก้าวเข้าเลขสามแล้ว แหะ ๆ อายุยิ่งมากขึ้นการเลือกสกินแคร์ก็ยิ่งต้องใส่ใจมากขึ้นเป็นธรรมดาแหละเนอะ และโดยส่วนตัวมายเองตอนนี้ก็จะเน้นพวกสกินแคร์ที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยและก็เติมน้ำให้ผิวเป็นหลัก เพราะปัญหาริ้วรอยเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ยากที่จะแก้ไขอะเนอะ เพราะฉะนั้นก็ป้องกันไว้ดีกว่าแก้

     พูดมาก็ยาว เรามาดูไอเทมที่มายได้ไปเจอมาดีกว่าค่ะ นั้นก็คือเซรั่มบำรุงผิว Khaokho Talaypu Rice & Oat Ultimate Firming Face Serum เซรั่มบำรุงผิวจากแบรนด์เขาค้อทะเลภู ซึ่งมายขอเรียกมันว่า “ครีมลดริ้วรอยของสาวอายุ 30 ” เลยดีกว่า  

     ด้วยคุณสมบัติของ Khaokho Talaypu Rice & Oat เซรั่มเขาค้อทะเลภูตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับแล้วนั้น ยังปราศจากสารเคมีที่อาจจะทำให้เกิดการระคายผิวถึง 12 ชนิด*อีกด้วยนะคะ เรียกว่าคุณสมบัติดีเยี่ยมแล้วยังทำจากธรรมชาติ 100% อีกด้วย


▲ เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ใช้ง่าย ไม่แหนะหนะ 

     อย่างที่บอกไปว่าเซรั่ม Khaokho Talaypu Rice & Oat ตัวนี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ซึ่งนั้นก็เป็นสูตรเฉพาะของเขาค้อนะคะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวหน้าเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น หรือถ้าจะให้สรุปคุณสมบัติสำหรับเซรั่มตัวนี้แบบสั้น ๆ นั้นก็คือ “ผลัดผิว / ลดเลือนริ้วรอย / ผิวยืดหยุ่น”

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตานะคะ และควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น  

:: ความคิดเห็นหลังใช้ :: อย่างแรกเลยที่มายชอบก็คือในเรื่องของส่วนผสมที่ทำจากธรรมชาติ คือบางครั้งผิวหน้าเมื่ออายุมากขึ้นก็ควรที่จะเลี่ยงอะไรที่ทำจากสารเคมีให้เยอะที่สุด (สำหรับมายนะ) แล้วที่ประทับใจอีกอย่างก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความบางเบา ซึมไว สามารถทาครีมตัวอื่นทับได้โดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย ในส่วนของกลิ่นนั้น ด้วยความที่เซรั่มของเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ก็อาจจะไม่ได้หอมเหมือนครีมทั่วไปนะ ก็จะมีความเป็นธรรมชาติอ่อน ๆ ของข้าวโอ๊ต ทาแล้วรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติสุด และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องแล้วเห็นผลจริงค่ะ ที่รู้สึกได้จริง ๆ เมื่อเริ่มใช้ก็จะเป็นเรื่องของความชุ่มชื้นผิว ส่วนเรื่องของริ้วรอยมายมองว่าเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอแล้วก็ถือว่าเป็นการป้องกันริ้วรอยได้ในระดับนึง เพราะฉะนั้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องส่วนตัวก็มองว่าเห็นผลอย่างแน่นอนค่ะ


     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ Khaokho Talaypu Rice and Oat Ultimate Firming Face Serum ตัวนี้ ตอนนี้ก็มีจำหน่ายแล้วนะคะที่ Tops, Watsons และ EVEANDBOY ราคาก็แสนถูกเว่อร์! ขวดนี้ขนาด 45 ml. ราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น! หรือถ้าอยากสั่งซื้อออนไลน์ก็สามารถสอบถามได้ที่ช่องทาง official เลยค่า ไม่ว่าจะเป็นทาง FB : KhaokhoTalaypu และก็ Line : @khaokhotalaypu มี @ นำหน้าด้วยนะคะ 


*Sulfates (SLS/SLES), Paraben, Formaldehyde, Triclosan/Triclocarban, Petroleum, Alcohol, Synthetic Oil, Perfume, Colorant, Silicone, MIT, PEG


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2563 เวลา 19:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
10 ธ.ค. 2563 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าจะมีขนาดทดลองจำหน่ายบ้างนะคะ
10 ธ.ค. 2563 เวลา 15:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล