Bio Essence BN Top

UNBOX : แกะกล่อง CATHY DOLL SET จุกๆกันค่าา

8 ธ.ค. 2563  |  949   4  
สวัสดีค่าทุกคนนน เราชื่อพิมนะค่า วันนี้เราจะมาแกะกล่องของที่ได้จาก Beautrium กันว่ามีอะไรบ้าง




นี่ค่าของที่ได้จะเป็นเครื่องสำอางของแบรนด์ Cathy Doll นะค่า วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอางของ Cathy Doll กันค่า ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าได้พรีเซนเตอร์คนใหม่เป็นไบร์ทกับวินด้วยค่า ปกติแบรนด์นี้ก็น่าใช้อยู่แล้ว พอได้พรีเซนเตอร์คนใหม่ยิ่งน่าใช้ขึ้นไปอีกค่า

และของที่เราจะมารีวิววันนี้ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า




CATHY DOLL SET ประกอบไปด้วย

- CATHY DOLL Skin Fit Nude Matte Foundation #03 Medium Beige

- CATHY DOLL Nude Matte Blusher

- CATHY DOLL Lip & Cheek Nude Matte Tint

- CATHY DOLL CC Speed White Powder Pact #23 Natural Beige

- CATHY DOLL Trio Eyebrow Kit

- CATHY DOLL It Mustcara

- CATHY DOLL Eyeshadow Palette 


ไม่รอช้ามาเริ่มที่รีวิวตัวแรกเลยค่า CATHY DOLL Skin Fit Nude Matte Foundation สี #03 Medium Beige ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมท สูตรนี้เกลี่ยง่ายมาก สีก็จะประมาณกลางๆ ขาวเหลือง พอดีกับผิวหน้าเราเลย เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ติดทนทั้งวันเลย วิธีใช้หยดเนื้อรองพื้นในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นเกลี่ยทาเบาๆด้วยนิ้วมือหรือฟองน้ำให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ ถ้าต้องการการปกปิดมากกว่าเดิมให้ลงซ้ำอีกรอบตรงจุดที่ต้องการได้เลย เราสามารถใช้แทนคอนซีเลอร์ได้เลยค่า 






ตัวต่อไปเป็นบลัชออน CATHY DOLL Nude Matte Blusher สี #11 Bright Punch เป็นบลัชออนสีออกชมพูโทนพีช ปัดออกมาแล้วแก้มดูสุขภาพดี เหมือนกินน้ำมะเขือเทศทุกวัน เนื้อสีแน่นมาก คือปัดนิดๆก็เห็นสีชัดเลย ตัวบลัชเป็นเนื้อแมท ติดทนแม้จะเป็นวันที่อากาศร้อน เหมาะกับสาวทุกสภาพสีผิวเลยค่า






ในส่วนของตัวต่อไปน้องตัวนี้เป็น 2 in 1 เลย ครบในตัวเดียว CATHY DOLL Lip & Cheek Nude Matte Tint สี #05 Softly Peach ตัวนี้เราแอบลงก่อนที่จะลงแป้งไปด้วยนิดนึง เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก ใช้ได้ทั้งแก้มและปากเลย โทนสีก็จะเป็นโทนชมพูพีช สีสวยมาก เนื้อลิปทาแล้วไม่แห้ง ติดทนพอควรแต่ก็มีแอบเติมระหว่างวัน ที่ชอบคือนางไม่ตกร่อง ทาเกลี่ยบางๆได้ลุคไปเรียนหรือมหาลัยได้เลย ราคาไม่แรงด้วย ชอบบบ






มาที่แป้งผสมรองพื้นกันเลยดีกว่า CATHY DOLL CC Speed White Powder Pact สี #23 Natural Beige เนื้อแป้งค่อนข้างปกปิดได้แนบเนียนเลย เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า สีที่ได้มาก็เข้ากับสีผิวด้วยค่า จริงๆแป้งกับรองพื้นมีสีให้เลือกหลายสีเลย จำได้เคยใช้ตัวรองพื้นสมัยเรียนของรุ่นนี้ที่เป็นลายเสือ เนื้อดีมาก แต่อันนี้มาในแบบแป้งก็ยังคอนเฟิร์มว่าแป้งก็ใช้ดีเหมือนกัน ช่วยให้หน้าเนียนขึ้นเยอะเลย แนะนำวิธีใช้ให้ใช้พัฟกดๆแป้งลงที่หน้าจะปดปิดมากกว่าเราถูไปเลย ให้ลุคผิวที่แมทยิ่งขึ้นหลังจากลงรองพื้นค่า






ตัวต่อไปเป็นพาเลทเขียนคิ้วแบบฝุ่น CATHY DOLL Trio Eyebrow Kit สี #02 Caramel Tone เขียนคิ้วออกมาได้ค่อนข้างธรรมชาติกว่าใช้แบบดินสอเลยค่า ในส่วนของพาเลทเขียนคิ้วตัวนี้เหมาะกับคนทำสีผมโทนน้ำตาลมาก เขียนแล้วจะพอดีกับสีผมเลย ในส่วนของความติดทนจะไม่มากเท่าดินสอค่า แต่จะติดทนพอควรถ้าปัดมาสคาร่าลงไปด้วยค่า ปล.ถ้าสไลด์ด้านล่างของผลิตภัณฑ์จะเจออุปกรณ์ที่ทางแบรนด์แถมมาด้วย 3 อย่างเป็นแหนบ ตัวปัดขนคิ้ว ตัวด้ามไว้เขียนคิ้ว ปังมากกก 






มากันที่มาสคาร่า CATHY DOLL It Mustcara  ชอบตรงที่แพคเกจนางน่ารักมาก มีความเป็นสีม่วงพาสเทลทันสมัยมากเลย ในส่วนของตัวมาสคาร่ามีสองด้าน ด้านใหญ่จะปัดขนตาด้านบน ด้านเล็กจะปัดขนตาด้านล่าง แต่มาสคาร่าตัวนี้จะเหมาะกับวัน everyday look มากกว่าวันที่จัดเต็ม แต่ถ้าอยากลุคที่ดูแน่นมากขึ้นต้องปัดซ้ำค่า ชอบตรงที่มัน 2 in 1 ปัดได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง ตัวนี้สาวๆต้องตำค่า 






สุดท้ายแล้ววว เป็นพาเลทตาแพคเกจสุดคิ้ว CATHY DOLL Eyeshadow Palette สี Peach โทนสีชมพูโทนพีชมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ เนื้อสีแน่นมาก ส่วนเนื้อชิมเมอร์ปัดแล้วเกลี่ยแอบหล่นมาที่แก้มเล็กน้อย แต่โดยรวมดีเลย โทนสีค่อนข้างน่ารัก แต่งตาแบบ everyday look หรือจะจัดเต็มก็ได้เลย เนื้อพาเลทแอบมีกลิ่นหอมเล็กน้อยค่า


 




สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากตามไปช้อปผลิตภัณฑ์ของ Cathy Doll ที่ทางเรารีวิวนั้น สามารถตามมาช้อปได้เลยที่ Beautrium ทุกสาขา หรือถ้าไม่สะดวกไปสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยค่า


 ช่องทางออนไลน์ theBEAUTRIUM.com ค่า

- SHOPEE : https://bit.ly/3bY60Ud

- LAZADA : thebeautrium.com/lazada

- JD CENTRAL : thebeautrium.com/jd 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 ธ.ค. 2563 เวลา 16:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล