รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เที่ยวทะเลไม่กลัวผิวพัง กู้ผิวให้กลับมาสวยด้วย D-nee Baby Oil

6 ธ.ค. 2563  |  3947   4  

อะโลฮ่าค่ะเพื่อนๆ... ช่วงนี้ในเฟซบุ๊ก ไอจีมีแต่คนลงรูปไปเที่ยวทะเลทั้งนั้นเลย เห็นแล้วอดใจไม่ไหว เลยต้องขอออกทริป ใส่บีกีนี่ นอนเล่นชิวๆ ริมทะเลกับเค้าบ้าง แต่ๆๆๆ เพื่อนๆ เป็นมั้ยคะ? เวลาไปเที่ยวทะเลทีไรกลับมาผิวพังตลอดๆ กว่าจะทำให้ผิวกลับมาเหมือนเดิมใช้เวลานานกว่าตอนไปเที่ยวซะอีก… ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เรามีตัวช่วยกู้ผิวพังมาบอกต่อ ไปดูกันเลย!


ตัวช่วยของเราก็คือ ดีนี่ เบบี้ออยล์ บอกก่อนว่าเราทาออยล์ทุกวันอยู่แล้ว เป็นของที่ขาดไม่ได้ เวลาไปเที่ยวไหนเลยจะพกติดกระเป๋าไปด้วยตลอด เคล็ดลับดูแลผิวของเราเวลาไปเที่ยวคือหลังจากเที่ยวกลางแจ้งมาทั้งวันเราจะทาออยล์หลังอาบน้ำ ซับตัวให้หมาดๆ แล้วทาออยล์ชโลมให้ทั่วตัวไปเลยจ่ะ ออยล์จะช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อล็อคผิวให้คงความชุ่มชื้น ผิวจะนุ่มมากกกก


ยังไม่พอก็ใช้ ดีนี่ เบบี้ออยล์ ขวดเดิมนี่แหละหมักผมด้วยเลย ทำให้ผมนุ่ม เงางาม ไม่ชี้ฟูไปอีก หรือจะใช้เป็น Makeup Remover ก็ได้เหมือนกัน เพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวแพ้เลย เพราะดีนี่ เบบี้ออยล์ ไม่มีพาราเบน กลูเตน สีสังเคราะห์ ที่ทำให้ผิวระคายเคือง บอกเลยว่าขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้า!


เนื้อออยล์ใส ซึมซาบลงผิวเร็วมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะเลย ทาแล้วผิวดูฉ่ำ ได้ลุคสาวผิวสวยสุขภาพดี ดูโกลว์ไปอีก (ถ่ายรูปกลางแจ้งออกมาผิวดีมากกกก) ดีนี่ เบบี้ออยล์ มี 2 สูตรน้าาา เริ่มกันที่ตัวแรกขวดสีเขียว ดีนี่ เบบี้ออยล์ สูตรออร์แกนิค สำหรับผิวธรรมดา


สูตรนี้อ่อนโยนเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวบอบบางแพ้ง่าย มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ดอกคาโมมายล์ช่วยบำรุงรักษาผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น น้ำมันดอกทานตะวันที่มีวิตามินอีสูงช่วยป้องกันผิวหนังเสียหายจากแสงแดดได้ และอโลเวร่าที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว มาพูดเรื่องกลิ่นกันบ้าง กลิ่นของ ดีนี่ เบบี้ออยล์ สูตรออร์แกนิค จะเป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่น โทนดอกไม้ เฟรชๆ ละมุนสุดๆ ให้ฟีลสาวรักธรรมชาติ


อีกตัวขวดสีชมพู ดีนี่ เบบี้ออยล์ สูตรซากุระ สำหรับผิวแห้ง สูตรนี้เพื่อสาวผิวแห้งอย่างเราโดยเฉพาะ เพราะมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียมนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว วิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวของเรา และน้ำมันดอกทานตะวันซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว


กลิ่นของ ดีนี่ เบบี้ออยล์ สูตรซากุระ จะเป็นกลิ่นหอมหวานๆ ฟลอรัลหน่อยๆ ให้ฟีลสาวน่ารัก วันไหนที่เราแต่งตัวหวานๆ ใส่กระโปรง ใส่เดรสเราจะชโลมออยล์ตัวนี้ 5555 รู้สึกเข้ากันมากกก ละมุนนนนน กลิ่นติดผิวเบาๆ ทั้งสองสูตรนี้จากที่เราใช้มา เนื้อออยล์ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยทุกคน ซึมลงผิวไวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุนๆ กำลังดี สีเขียวจะหอมสดชื่นๆ น่ารักสดใส ส่วนสีชมพูจะหอมหวานๆ อ่อนโยน ใครสายไหนจัดไปเลยยย


ส่วนเราชอบทั้ง 2 กลิ่น สลับๆ ใช้ในแต่ละวัน แล้วแต่อารมณ์ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมาก ผิวเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก แถมยังดูสุขภาพดีโกลว์ๆ นิดๆ เริ่ดดดดด เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยกู้ผิวพัง เราแนะนำ ดีนี่ เบบี้ออยล์ (เค้าจัดโปรบ่อยนะ ตอนเราซื้อก็ซื้อตอนมีโปร เลยได้เหมามาลองทั้ง 2 สูตรเลย คุ้ม! ไปลองหาซื้อดูกันได้)


ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน แถมเราว่าออยล์ขวดนึงใช้ประโยชน์ได้ตั้งแต่หมักผม ลบเครื่องสำอาง หรือจะผสมกับรองพื้นเพื่อให้ได้เมคอัพที่ดูฉ่ำๆ ไหนจะใช้บำรุงผิวได้ทั้งตัวอีก สารพัดประโยชน์ขนาดนี้อยากแนะนำเพื่อนๆ ให้หันมาลองใช้ดู ยิ่งสาวแพ้ง่ายต้อง ดีนี่ เบบี้ออยล์ ขวดนี้เลย ใครมีตัวช่วยกูผิวพังดีๆ อย่าลืมบอกต่อเราบ้างน้า เดี๋ยวไปตำตามบ้างงงง วันนี้ขอลาไปก่อน ต้องไปจัดกระเป๋าออกทริปทะเลต่อไปแล้ววว ;-)


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2563 เวลา 19:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
6 ธ.ค. 2563 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ธ.ค. 2563 เวลา 15:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล