รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเนื้อหอม ! รีวิวโลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ จาก Malissa Kiss “My Fantasy Series” เพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายหอมเกินจินตนาการ

6 ธ.ค. 2563  |  1477   3  

ใครอยากตัวหอมบ้าง ยกมือขึ้น !!! ที่ถามแบบนี้เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมเกี่ยวกับความหอมค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเรื่องกลิ่นเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก กลิ่นตัวหอมสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้จริงๆ ทำให้เรามั่นใจไร้ความกังวลในทุกๆกิจกรรม เดินไปทางไหนก็มีแต่คนอยากอยู่ใกล้ แค่มีกลิ่นหอมก็รู้สึกชนะแล้ว ฉะนั้นเรามาเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเนื้อหอมกันดีกว่าค่ะ เราเป็นอีกคนที่ชื่นชอบพวกโลชั่นน้ำหอมมากๆเพราะได้กลิ่นแล้วดีต่อใจสุดๆ และก็ได้ลองมาหลากหลายแบรนด์ ซึ่งสำหรับวันนี้จะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักแบรนด์ไทยราคาไม่แรงและคุณภาพดีงามมากกับ โลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ จาก Malissa Kiss “My Fantasy Series” มาดูกันเลย !  


Malissa Kiss “My Fantasy Series” มาในคอนเซ็ปต์ “เสน่ห์ความหอมเกินจินตนาการ” ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ Fly Me Away , Daydreamer , Wanderlust ทั้ง 3 กลิ่น กับ 3 คาแรคเตอร์ เปรียบเทียบความรู้สึกราวกับ เจ้าหญิง/คุณหนู/ซุปตาร์ แค่เห็นแพคเกจจิ้ง เราก็แทบร้องกรี๊ดแล้ว เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบความพาสเทล ชอบของน่ารักๆ ซึ่งแพคเกจจิ้งของ My Fantasy Series นี้ทำออกมาได้น่ารักสดใส น่าใช้มากๆ สไตล์ภาพวาดในฝันสมกับคอนเซ็ปต์ ถูกใจเรามาก และขนาดยังไม่เปิดฝาคือเหมือนได้กลิ่นก็หอมออกมาแล้ว


นอกจากเรื่องความหอมตัวนี้ยังมีส่วนผสมในการช่วยบำรุงอีกด้วย ทั้งคุณค่าจากวิตามิน A, C และ E ผสานสารสกัดจาก Grape Seed และ Aloe Vera รวมไปถึง Glutathione ช่วยในเรื่องผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวกระจ่างใสมีออร่า

เนื้อโลชั่น สำหรับเนื้อโลชั่นเป็นสีขาว บางเบา เนื้อสีขาวแบบนี้หลายคนเห็นอาจคิดว่ามันจะเหนียวแต่จริงๆแล้วคือไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมง่ายสบายผิวมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกกก กอไก่ล้านตัวไปเลยจ้า ติดทนนานด้วย


นอกจากแบบโลชั่นน้ำหอมแล้วเค้ายังทำแบบ Perfume Mist ออกมาอีกด้วย มี 3 กลิ่น ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกันกับตัวโลชั่น ฉีดฟุ้งหอมสุดๆ 


เหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบเดินทาง สามารถพกตัว Perfume Mist ใส่กระเป๋าติดตัวไปได้ทุกที่เลย กลิ่นหอมเหมือนตัวโลชั่นเลย สะดวกสบาย เป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อาจจะต้องเดินทางบ่อยๆ แต่ไม่อยากหนักกระเป๋า


ต่อมาจะรีวิวกลิ่นกันแบบจัดเต็มค่ะ ตัวไหนกลิ่นเป็นยังไงบ้างมาดูกันเลย


เริ่มกันที่ Fly Me Away เสน่ห์ความหอมหวานโรแมนติก ชวนล่องลอยละมุนดุจเจ้าหญิง คอนเซ็ปต์มาในคาแรคเตอร์เจ้าหญิงซึ่งก็ต้องยอมรับว่าตัวนี้กลิ่นละมุนจริงๆ ตัวนี้มีส่วนผสมจากดอกไม้อย่าง Crimson orchid กลิ่นชวนหลงใหล หอมหวานโรแมนติก ใช้แล้วให้ฟีลแบบเราดูเป็นสาวอ่อนหวาน น่ารัก แบ๊วกรุบไปเลยจ้า 


ถัดมาที่ Daydreamer เสน่ห์ความหอมสดใสร่าเริงชวนฝัน มีชีวิตชีวาน่ารักดุจคุณหนู

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของผลไม้ ดอกไม้และเปลือกไม้นานาชนิด กลิ่นค่อนข้างแตกต่างออกมาจากตัวแรก ให้ความรู้สึกเฟรช เป็นกลิ่นเฟรชที่ ไม่ฉุน ได้กลิ่นแล้วรู้สึกหอมสดชื่นมาก สำหรับตัวนี้เวลาใช้แล้วให้ฟีลแบบคุณหนูน่ารักสดใส ร่าเริง ขี้เล่น น่าเอ็นดู


ตัวสุดท้ายกับ Wanderlust เสน่ห์ความหอมเย้ายวนนุ่มนวล ชวนหลงใหลโดดเด่นดั่งซุปตาร์

ตัวนี้เป็นส่วนผสมจากผลไม้ชั้นดี มีความหอมคล้ายขนมผสมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกหอมเย้ายวนใจแบบสุดๆ รู้สึกดึงดูด ใช้แล้วให้ฟีลแบบเราเป็นซุปตาร์สุดเซ็กซี่ที่ใครได้กลิ่นเป็นต้องเหลียวหลัง


สำหรับเรากลิ่นที่ชอบที่สุด ได้แก่ Fly Me Away ค่ะ ไม่ใช่ว่ากลิ่นอื่นไม่หอมนะคะ ต้องบอกก่อนว่าหอมทุกกลิ่นตัดสินใจยากมาก ชอบหมดเลย แต่ถ้าที่สุดจริงๆคงต้องยกให้กลิ่นนี้ เพราะมีความละมุน อ่อนหวาน เหมาะกับสาวหวานแบ๊วกรุบแบบเรามาก อิอิ

สรุปผลลัพธ์ ในส่วนของโลชั่นเรารู้สึกว่าเค้าทำออกมาได้ตามคำเคลมค่ะ ทั้งในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น บวกกับกลิ่นหอมที่ติดทนนานมาก ส่วนตัวคือตอบโจทย์เรามากๆ ทั้งได้บำรุงและได้ความหอมด้วย โดยรวมเต็มสิบไม่มีหักจ้า


Malissa Kiss “My Fantasy Series”

แบบโลชั่นน้ำหอมขนาด 226 g. ราคา 289 บาท

แบบสเปรย์น้ำหอมขนาด 88 ml. ราคา 199 บาท

จัดจำหน่าย แบบ Exclusive ที่ร้าน Watsons และ Watsons Online เท่านั้นจ้า

และทั้งหมดก็เป็นรีวิวแบบจัดเต็ม สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องกลิ่นอยู่ อย่าลังเลที่จะเปลี่ยน 

อยากให้ลองมาเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเนื้อหอมกัน รับรองได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกเยอะ

ใครคิดว่ากลิ่นไหนเหมาะกับคาแรคเตอร์ตัวเองลองไปใช้กันดูได้น้า ทั้งบำรุงและหอมทุกกลิ่นแน่นอน

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนไว้มีไอเทมเด็ดจะรีบมาแชร์อีกค่า บ๊ายบาย




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2563 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
6 ธ.ค. 2563 เวลา 21:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล