ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

Review คูชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บ ควรไปต่อหรือพอเถอะ (Jula's Herb Watermelon EE Cushion SPF50 PA+++)

2 ธ.ค. 2563  |  6321   4  




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน 

วันนี้มารีวิว Jula's Herb Watermelon EE Cushion SPF50 PA   หรือ อีอี คูชั่นแตงโมของจุฬาเฮิร์ป ให้ดูกันซึ่งการรีวิวครั้งนี้ออกเงินซื้อเอง ใช้เอง และบอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวจริงๆของเราค่ะ


เริ่มกันที่แพคเกจเลยนะคะ




มาในซองมีจุกฝา ตามสไตล์ผลิตภัณฑ์ที่มีขายร้านสะดวกซื้อ ง่ายและสะดวกในการพกพาค่ะ ขนาดบรรจุ 6 ML. ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดต่างๆ ส่วนผสม และวันเดือนปีที่หมดอายุค่ะ  


ส่วนผสมหลักๆ ที่แบรนด์เค้าแจ้งไว้ก็จะมีประมาณนี้ค่ะ

- สารสกัดจากเปลือกแตงโม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย

- น้ำมันเมล็ดแตงโม คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

- กลูต้าไธโอน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สีกหรอ บำรุงผิวให้เด้งเต่งตึง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสเนียนกระชับ

- อาร์บูติน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

- แอลคาร์นิทีน ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ปรับความสมดุลให้กับผิว พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส

- วิตามินอี ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูสุขภาพดี


ต่อไปดูเนื้อครีมและทดลองเกลี่ยที่หลังมือกันนะคะ




พอเกลี่ยเนื้อคูชั่นทั่วหลังมือแล้วสำหรับเราถือว่า การปกปิดดีระดับนึงเลยค่ะสังเกตได้จากรอยแผลบนหลังมือของเราค่ะ  เนื้อครีมตอนเกลี่ย เราว่าค่อนข้างเข้มข้น อาจจะต้องใช้ความชำนาญในการเกลี่ยให้เรียบเนียนเสมอกันสักหน่อยค่ะ ถ้าใครไม่ถนัดเกลี่ยด้วยนิ้วมือ เราแนะนำใช้ฟองน้ำช่วยนะคะ จะช่วยเพิ่มความเนียนได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ต่อไปลองลงที่ผิวหน้าบ้างนะคะ





ภาพ finished look ค่ะ ปล. เราไม่ได้ลงแป้งใดใดทับนะคเพราะอยากเห็นผลลัพธ์ว่าสิ้นวันแล้วในเรื่องของความมันความเรียบเนียนปกปิดและสีดรอปลงมากน้อยแค่ไหนค่ะ


ต่อไปเป็นภาพสิ้นวัน หลังจากผ่านไปแล้วกว่า 10 ชม.ค่ะ 


สรุปผล

1. ในเรื่องของการปกปิดริ้วรอย ความบางเบา และความเนียน เราว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้นแต่พอเกลี่ยแล้วให้ความบางเบาเนียนดูเป็นธรรมชาติ แรกเลยเราเห็นเฉดสีเรารู้สึกว่ามันเข้มไปสำหรับผิวหน้าเรา แต่พอลงที่หน้ารอสักพักให้เค้าเซทตัว กลายเป็นสีเนียนเข้ากับผิวหน้าไปเลย ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่ได้เข้มอย่างที่คิดค่ะ

 2. ในเรื่องของการคุมมันและการดรอปของสี เราเป็นคนหน้าแห้ง แต่หลังจากเทสเป็นเวลา กว่า10 ชม.ปกติถ้าผลิตภัณฑ์นั้นมีความมัน ก็จะต้องเริ่มมีหน้ามันๆเหนอะๆให้รู้สึกบ้าง แต่อีอีคูชั่น ของจุฬาเฮิร์บ ไม่ทำให้เรารู้สึกถึงความมันระหว่างวันเลย ในส่วนของสีดรอป เราว่าดรอปลงน้อยมากเอาใจเราไปเลย

3. ในเรื่องของความกันแดด และอาการแพ้ เนื่องจากว่า ตัวเราเองนั้น ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย และเป็นคนที่ผิวมีปฎิกิริยากับแสงแดดเร็วมากๆ เวลาผิวหน้าเราโดนแดดถ้าเราลงครีมกันแดดที่ไม่มีประสิทธิภาพ หน้าจะขึ้นเห่อ แสบ คัน และลอกเป็นขุย แต่อาการเหล่านี้ไม่เกิดกับ อีอีคูชั่นแตงโม ของจุฬาเฮิร์บเลยค่ะ

   สรุปแล้ว เต็ม 10 เราให้ 10คะแนนไปเลยจ้า




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 ธ.ค. 2563 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2563 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2563 เวลา 12:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล