Bio Essence BN Top

[REVIEW] นุ้งมาอวย ; Bobbi Brown รองพื้นตัวดังที่ยกให้เป็นลูกรัก♥︎

25 พ.ย. 2563  |  967   4  

ถ้าพูดถึงรองพื้น คิดว่าหลายๆคนต้องเคยหาข้อมูลของน้องคนนี้แน่นอน เพราะเป็นตัวฮอตฮิตของแบรนด์ รีวิวแน่น บตบก.รีวิวกันทุกคน ทางเราก็เช่นกัน ขอลองด้วยคน น้องคนนี้เลย 

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 PA  

รองพื้นตัวฮอตฮิต มาในแพคเกจขวดแก้ว ขนาด 30 ml ✨ พกพาไปตจว.ก็โอเค ขวดน้องเค้าไม่กินพื้นที่เท่าไหร่ค่ะ


ใช้งานง่าย เพราะเป็นฝาปั๊ม กดง่าย สบายไม่ต้องเท! โดยส่วนตัวปกตินุ้งใช้ประมาณหนึ่งปั๊มครึ่งค่า


สำหรับ texture น้องเค้าจะเป็นฟีลที่ค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำ ที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ก่อนได้มาก็คือไปให้พี่ BA ช่วยเลือกมา พี่ๆใจดี แนะนำสีให้อย่างดีเลยค่ะ ? 

นุ้งใช้สี Natural Tan สีสวยมากกก


ความเกลี่ยง่ายคือ 10/10 นุ้งชอบมากกก จริงๆใช้มือในการทาก็ได้ หรือใครจะใช้คู่กับแปรงตัวเทพของ Bobbi Brown คือยิ่งดีเลย ส่วนนุ้งใช้คู่กับพัฟคูชั่นค่ะ ดีเหมือนกัน สะดวกสบายสุด น้องเค้าปกปิดดีเลย 

 สามารถบิ้วเพิ่มได้สำหรับคนที่ต้องการการปกปิดมาก


ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม ผิวมันช่วงทีโซน มีรอยสิว รอยกระ แล้วก็เส้นเลือดที่หน้าค่อนข้างชัด พอลงน้องที่หน้าไปแล้วคือช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน อันนี้ลงบางๆช่วยปกปิดได้ปานกลาง รอยแดงหายไปเลย 

จะเหลือรอยสิวกับกระที่เห็นชัดหน่อย

แต่สิ่งที่ทำให้ยกน้องเป็นลูกรักเพราะว่า สีไม่ดรอปเลย❕ เช้าหน้าสวยยังไง เย็นก็ยังหน้าสวยอย่างนั้น ไม่เยิ้ม ไม่มัน ใช้ทิชชู่ซับระหว่างวันก็กลับมาผิวสวย ไม่หนักหน้า คือผิวสวยธรรมชาติมาก ไม่ได้หนาจนโป๊ะด้วย 

?✨


อันนี้คือผิวหลังแต่งหน้าา จะเห็นว่าปกปิดดี ผิวสวย คือไม่ยกให้เป็นลูกรักไม่ได้จริงๆ คุ้มค่าราคา ขวดนึงใช้ได้นาน หมดขวดนี้ก็คือต้องซื้อต่ออีก ถูกใจหนีไปไหนไม่ได้จริงๆ ใครยังไม่เคยลอง อยากให้ลองมากๆค่ะ ระวังจะติดใจแบบนุ้งงง ?✨

ปล.ลิปของ Bobbi Brown ก็คือยืนหนึ่งในใจเหมือนกันค่ะ มีหนึ่งแท่งแล้วจะมีแท่งสองสามงอกตามมา

(( แวะมาคุยกันใน twitter @paniixreview ได้นะคะ ♥︎ ))



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยลองเทสเตอร์ ใช้แล้วผิมสวยจริงค่ะ มีเยิ้มบ้างช่วงบ่าย เราหน้ามัน
26 พ.ย. 2563 เวลา 9:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล