รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

4 รองพื้นถูกและดี ที่หยิบใช้บ่อยมากกก

19 พ.ย. 2563  |  2079   9  

สวัสดีทุกคน วันนี้ปุ้ยหยิบเอารองพื้นถูกและดี มาปาดให้เห็นกันชัดว่าแต่ละตัวแตกต่างกันยังไง รับรองว่าเลือกมาแล้วปั๊วะทุกตัว ใช้ไปทั้งกินทั้งเที่ยวทุกที่ หน้าเป๊ะไปทั้งวัน มาเริ่มกันเลย...

 

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder 

SPF 40 PA





ตัวแรกนามิบีบีครีมซองดำ เป็นBBซองลูกรักของปุ้ยเลย หยิบมาใช้บ่อยที่สุด ปุ้ยใช้ 02 สีพอดีกับผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ปกปิดกริบ รักในความแมตต์ คุมมันมากขึ้น SPF40 PA ไม่ต้องคอยเติมหน้าระหว่างวัน 


•สูตรใหม่! เป๊ะกว่าเดิม

พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุด มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ ในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน


? ราคา 49 บาท

? พิกัด 7-eleven ทุกสาขา 



 ได้ลุคแต่งไปเที่ยวคาเฟ่ ตั้งแต่เช้า-เย็น

ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวันเลย! 


Nami Make Up Pro CC Ready Cushion 

SPF 35 PA





ตัวที่ 2 เป็นน้องใหม่มาแรงที่โดนป้ายยามา CC คูชั่นนามิ ซองขาว ลองแล้วร้องว้าวเลย! รู้สึกอัพให้ผิวไบรท์ขึ้น เกลี่ยง่ายดี ปุ้ยจะใช้วิธีตบๆลงที่ผิวทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และที่ชอบมากๆเลยคือตัวนี้ใช้ได้ทุกสีผิว หน้าไม่เทา ไม่วอก


•CC Cushion สูตรพิเศษ 

เมคอัพติดทนนานขึ้นพร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน


? ราคา 49 บาท

? พิกัด 7-eleven ทุกสาขา 


 ลุคที่ได้อันยองหน้าสวยไบรท์เช้า-ค่ำเลย 


BK ACNE BB SUNSCREEN SPF 50 /PA





ตัวที่ 3 ตัวนี้ช่วงสิวประจำเดือนบุกปุ้ยจะหยิบมาใช้ เป็นบีบีที่ช่วยลดสิว และป้องกันสิวเกิดใหม่ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายบางเบา คุมมันดี ต้องแต่ตัวนี้ต้องใช้คอนซิวเลอร์ช่วยในการปกปิด ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ 


•BB Sunscreen สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อบางเบา พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB.


? ราคา 249 บาท

?watson , eveandboy, Beautrium



  ลุคที่ได้ใสๆแบ๊วๆไม่กลัวสิวเลย


L’ORÉAL INFALLIBLE 24H MATTE COVER 

       SPF16 PA





ตัวที่ 4 ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความคุมมัน! กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อน้ำแน่นตึบแต่บางเบา แห้งไวต้องค่อยๆลงที่ละครึ่งหน้า ไม่งั้นจะเป็คราบ เซตตัวแล้วแมทสบายผิวไม่หนักหน้า ปิดรอยกระดี โยนคอนซิวทิ้งไปเลย55 ที่สำคัญติดแมสน้อยมาก 


•สูตรควบคุมความมันมาพร้อม Shine Defy Blotting Spheres ที่ดูดซับเหงื่อและน้ำมันใต้ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้เม็ดสีในตัวรองพื้นนั้นเปลี่ยน พร้อมด้วยคุณสมบัติกันเหงื่อกันน้ำ มีถึง 9 เฉดสี


? ราคา 359 บาท

?watson , eveandboy, Beautrium 


   ลุคที่ได้หน้าแน่นๆ ติดแมสน้อยมากกก


   มาเทียบแต่ละตัวกันให้ดูชัดๆและให้คะแนนแต่ละตัวกัน

 (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)



เทียบเนื้อและสีแต่ละตัวก่อนเกลี่ย


เกลี่ยแล้วสีของแต่ละตัวจะกลืนเข้ากับผิวมากขึ้น ทั้งนี้อยากให้ทุกคนไปลองกับผิวตัวเองด้วยนะคะ เพราะแต่ละสีผิว สีของรองพื้นก็จะแตกต่างกันไป


ลงเรียบร้อยที่หน้าเทียบให้เห็นกันชัดๆอีกที



สรุปคะแนนมาให้ทุกคนๆ จะเห็นได้ว่าคะแนนแต่ตัวสูงๆทั้งนั้น เพราะปุ้ยเลือกมาแล้วว่าถูกและดีจริงๆ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยในการตัดสินใจซื้อของทุกคนได้น้า ขอบคุณค่ะ ❤️




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
20 พ.ย. 2563 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า
24 พ.ย. 2563 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ ^^
26 พ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
จะไปลองบ้างนะคะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 11:55 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 20:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล