รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวรวมแบรนด์ Cleansing สำหรับผิวแพ้ง่าย

18 พ.ย. 2563  |  664   2  



ลูกตาลเป็นคนที่ค่อนข้างแพ้ง่ายและผิวอุดตันง่ายมากเพราะเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน เวลาจะซื้ออะไรมาใช้แต่ละทีนี่ต้องคิดแล้วคิดอีก ต้องเหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริงๆเพราะกลัวหน้าแหกมากๆ ด้วยความที่เป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวันอาทิตย์นึงแต่งอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 5 วัน คลีนซิ่งก็เลยจำเป็นสำหรับลูกตาลมากใช้ทุกวันเพราะแม้ไม่ได้แต่งหน้าก็ทากันแดดอยู่ดี วันนี้ลูกตาลก็เลยจะมารวบรวม Cleansing สำหรับผิวแพ้ง่ายแบบลูกตาลมาให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้กันค่า




มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ NU FORMULA MineralCleansingWater ตัวนี้ใช้มาหลายขวดมากแล้ว เป็นคลีนซิ่งน้ำแร่พร้อมบำรุงที่ออกมาเพื่อนผิวแพ้ง่าย สูตร Mineral Micellarสารสกัดธรรมชาติ 100% นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยให้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ปราศจากสารระคายเคือง ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ปราศจากน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์Soap-Free และยังช่วยปรับสมดุลผิวอีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้ : เช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก ผ่อนคลาย ผิวไม่แห้งตึง




ตัวถัดมา Hana Micellar Cleansing Marine Water ตัวนี้กำลังเห่อพึ่งได้มาเลยใช้แล้วรู้สึกว่าดีมากก็เลยหยิบมาคลีนซิ่งน้ำแร่เกาหลี เป็นคลีนซิ่งที่บำรุงไปในตัวเหมือนกัน อ่อนโยนมากกกเพราะไม่มีสารระคายเคืองต่อผิว แอลกอฮอล์ พาราเบน ซัลเฟต ซิลิโคน และสารก่อภูมิแพ้ แอบบอกว่าตัวนี้ Dupe กับคลีนซิ่งลาโรซน้า ถ้าคนเคยใช้ลาโรซจะรู้อยู่แล้วว่าตัวนั้นทำความสะอาดได้ดีมากและอ่อนโยนต่อผิวด้วย เครื่องสำอางหลุดง่าย ไม่เปลืองสำลีเลย ขวดเป็นฝาปั๊มมีความกดง่ายสุด คลีนผิวสะอาดใสในขวดเดียวต้องตัวนี้เลยจ้า


ความรู้สึกหลังใช้ : เช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก สบายผิวไม่เหนอะหนะ ผิวไม่ระคายเคืองไม่แห้งตึง

มีกลิ่นหอมอ่อนๆรู้สึกผ่อนคลาย




ตัวนี้ซื้อมาช่วงลดราคาในวัตสัน Green PHARMACY MICELLAR SOLUTION 3 IN 1 CHAMOMILE คลีนซิ่งสัญชาติโปแลนด์อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย มีสิวอุดตันเพราะเค้าเป็นคลีนซิ่งโมเลกุลบับเบิ้ลสูตรคาโมมายล์ 3 IN 1 เป็นทั้งคลีนซิ่ง โทนเนอร์ และมอยส์เจอไรเซอร์ บรรเทาอาการอักเสบของผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน,น้ำหอม,ไม่มีส่วนผสมของสบู่ , สีสังเคราะห์ เค้าบอกว่าเช็ดสะอาดโดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่าซ้ำ แต่ลูกตาลก็ชอบล้างหน้าซ้ำอยู่ดีเพื่อความสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้ : เช็ดทำความสะอาดได้ดีใช้สำลีน้อย เวลาเช็ดจะมีฟองๆลื่นๆบนหน้า บางคนอาจจะรู้สึกไม่ชอบสัมผัสนี้




Corine De Farme Micellar Gel Refreshing คลีนซิ่งเนื้อเจลอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Cornflower ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส และสารสกัดจากดอกชบาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ลูกตาลใช้แค่ตอนที่แต่งหน้าน้อยๆเท่านั้น เช่นทากันแดดเฉยๆ เพราะว่ายังทำความสะอาดเครื่องสำอางติดทนได้ไม่หมด แต่ใช้แล้วสบายผิวดีค่ะกลิ่นหอม


ความรู้สึกหลังใช้ :เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางในวันที่แต่งหน้าเบาๆได้ กลิ่นหอม เย็นสบายผิว




มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm คลีนซิ่งบาล์มสัญชาติเกาหลี มีฟังก์ชั่น 3 in 1 คือเป็นทั้งที่ลบเครื่องสำอาง คลีนซื่งออยล์และโฟมคลีนเซอร์ในเวลาเดียวกัน ส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทำความสะอาดได้หมดจดไม่ง้อสำลีและยังช่วยให้เราได้นวดหน้าไปในเวลาเดียวกัน เคยคิดมาตลอดว่าเราไม่เหมาะกับ Cleansing Balm แต่พอได้ลองแล้วคือดี ไม่แพ้


ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีมากแม้กระทั่งเครื่องสำอางล้างออกยาก ผ่อนคลายผิว ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ ผิวมันใช้ได้

ทุกตัวเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหมดเลย หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่เพื่อนๆนะคะ ชอบตัวไหนเหมือนกันมาแชร์กันได้นะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่าบ๊ายบาย ^^











2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 พ.ย. 2563 เวลา 8:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล